Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

Câu lạc bộ Doanh nhân Tây Ninh Sài Gòn đã tổ chức sự kiện “ Doanh nhân Tây Ninh, Gắn Kết- Phát Triển”.

Với mong muốn gắn kết những người con xa quê, đang sinh sống, làm việc tại TP Hồ Chí Minh để cùng nhau phát triển, hướng đến những giá trị tốt đẹp nhân văn trong cuộc sống. Tối ngày 04/01/2019, tại trung tâm tổ chức sự kiện và Hội nghị Pavillon- Tân Sơn Nhất, Câu lạc bộ Doanh nhân Tây Ninh Sài Gòn đã tổ chức sự kiện “ Doanh nhân Tây Ninh, Gắn Kết- Phát Triển”.

Ông Phạm Văn Thành, chủ tịch câu lạc bộ Doanh nhân Tây Ninh Sài Gòn ( thứ 4 từ phải qua) chụp hình lưu niệm cùng quý đại biểu khách mời và doanh nhân.
Tham dự chương trình có sự tham gia của lãnh đạo Cơ quan, Ban, Ngành khu vực phía Nam, lãnh đạo các hiệp hội, câu lạc bộ doanh nghiệp, các cơ quan thông tấn báo chí TW. Đặc biệt là sự có mặt của hơn một trăm doanh nghiệp, là người con, dâu, rể tỉnh Tây Ninh cùng sum họp chào xuân Kỷ Hợi trong không khí vui tươi và đầm ấm.

Ông Phạm Văn Thành chủ tịch Câu lạc bộ doanh nhân Tây Ninh Sài Gòn ( người mặc vest đen, bên phải) tặng hoa cảm ơn GĐ Nguyễn Thiện Thuật đại diện Ngân hàng Agribank- CN Lý Thường Kiệt, tài trợ 200 triệu đồng.
Tại chương trình, ông Phạm Văn Thành, chủ tịch Câu lạc bộ doanh nhân Tây Ninh Sài Gòn chia sẻ: sau gần hai năm thành lập, Câu lạc bộ đã đạt được những thành tích rất đáng tự hào. Với số hội viên không ngừng tăng, đến nay, câu lạc bộ có khoảng 300 hội viên cùng gắn kết giao thương, chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau đóng góp trong các công tác cộng đồng tại tỉnh nhà Tây Ninh. Ngoài sự phát triển về kinh tế, sự lớn mạnh từng ngày của các doanh nghiệp thành viên, câu lạc bộ cũng đẩy mạnh phong trào cộng đồng, hướng tới nhân sinh xã hội như: xây dựng nhà tình thương, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, trao quà, tiếp thêm động lực cho các em nhỏ khó khăn tới trường,…”
Thay mặt Ban điều hành Câu lạc bộ Doanh nhân Tây Ninh- Sài Gòn, ông Phạm Văn Thành bày tỏ quyết tâm sẽ cùng Ban điều hành nỗ lực, đem đến nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa cho câu lạc bộ và các thành viên trong thời gian tới.

Ký kết hợp tác giao thương giữa câu lạc bộ Doanh nhân Tây Ninh Sài Gòn và Hiệp hội Doanh nghiệp Tây Ninh.
Ngoài ra,  Câu lạc bộ trao tặng bằng khen cho các mạnh thường quân, các cá nhân có thành tích đóng góp vào công tác kết nối câu lạc bộ, tổ chức ký kết giao thương giữa Câu lạc bộ với Hội DN tỉnh Tây Ninh và ký kết giữa các thành viên trong câu lạc bộ.

Các hội viên xuất sắc nhận bằng khen thưởng

Ban chấp hành câu lạc bộ Doanh nhânTây Ninh- Sài Gòn trao bằng kết nạp hội viên mới.
Song song với các hoạt động trên, câu lạc bộ trao bằng kết nạp các hôi viên mới, tổ chức đấu giá từ thiện, giao lưu văn nghệ chào xuân Kỷ Hợi.

Hai bức tranh do các em nhỏ kém may mắn làm ra được đấu giá trong chương trình nhằm gây quỹ từ thiện.
Với những ưu thế vốn có cùng với tiêu chí ngay từ những ngày đầu thành lập, Câu lạc bộ Doanh nhân Tây Ninh Sài Gòn sẽ không ngừng phát triển, mở ra những cơ hội mới cho hội viên. Qua các hoạt động thực tiễn, các chỗi cafebiz, kết nối giao thương giữa các thành viên trong câu lạc bộ và các câu lạc bộ bạn, câu lạc bộ sẽ  tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong câu lạc bộ sẽ cùng nhau gắn kết, cùng nhau phát triển, đem lại giá trị bền vững, thực hiện các hoạt động xã hội giúp đỡ bà con nghèo quê hương Tây Ninh, hướng đến mục tiêu phát triển quê nhà ngày càng giàu đẹp.
Theo An Di -TGTt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114