Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Nữ Giám Đốc Đỗ Thị Yến Nguyên: Khởi nghiệp để làm chủ

Giờ đây, khi trở thành Giám Đốc Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Bất Động Sản Tín Nghĩa – GĐ Đỗ Thị Yến Nguyên đã thật sự sống trọn vẹn với nghề mà mình đam mê. Ở đó có sự “say đắm” trong công việc kinh doanh và việc điều hành quản lý các dự án, nhằm đưa công ty phát triển lên một tầm cao mới.

Giám Đốc Đỗ Thị Yến Nguyên trong một ngày làm việc hăng say 
Trong kinh doanh, Đỗ Thị Yến Nguyên luôn tâm niệm rằng: “Mọi sự thành công chỉ đến cho những người biết cố gắng và chăm chỉ.” Với xuất phát điểm là “dân ngoại đạo” của ngành Bất Động Sản – nhưng nữ Giám Đốc trẻ tuổi này đã không ngừng học hỏi,  từ một nhân viên đi bán Bất Động Sản và trở thành giám đốc công ty là một con đường với nhiều hành trình gian nan để đi đến thành công như ngày hôm nay.

Khởi nghiệp do “nghề chọn người”

Đỗ Thị Yến Nguyên, trước khi dấn thân vào ngành Bất Động Sản là một cô sinh viên trường Y Khoa – với nhiều hoài niệm và ước mơ để có thể chữa bệnh giúp đời và cứu đời. Ngày ấy, hoài bão của việc học ngành Y vì thấy hay nên theo đuổi, một phần khác là do định hướng từ gia đình. Nữ Giám Đốc nhớ lại, với đôi mắt xúc động: “Ba tôi là người truyền cảm hứng cho nghề nghiệp mà tôi lựa chọn và theo học. Với một định hướng làm gì cũng phải có tâm, sống có tâm, tốt đẹp và nhân bản… Tôi chịu ảnh hưởng rất nhiều từ ba.” Sau này, khi tốt nghiệp ra trường, làm nghề tôi nghĩ suốt cuộc đời này sẽ gắn bó với ngành Y khoa. Sau khi đã “kinh” qua rất nhiều môi trường là những bệnh viện tư ở Hà Nội, Đỗ Thị Yến Nguyên bất ngờ rẽ ngang con đường sự nghiệp của mình. Nữ giám đốc xinh đẹp Yến Nguyên nhớ lại: “Đó là khoảng thời gian, tôi đã đắn đo trong việc đi tiếp hay dừng lại. Việc lựa chọn nghề nghiệp hay từ bỏ nó giống như bạn yêu ai đó, lấy ai đó đang hạnh phúc, bỗng phải dứt bỏ đi. Nhưng biết làm sao định mệnh luôn tréo ngoe, lúc đó con người phải chọn lựa.” Khi đó, Yến Nguyên đã gần như khởi nghiệp lại với rất nhiều nghề khác - thành công có, thất bại cũng nhiều. Đến khi, được vào làm việc ở môi trường Bất Động Sản, với những bước chập chững ban đầu, tôi bị cuốn hút và mê đắm thật sự. Bởi, ngoài cái vẻ hào nhoáng về sự giàu có thì Bất Động Sản mang đầy đủ ý nghĩa nhân văn, dựng xây tổ ẩm cho cộng đồng.

Thành công cần nhiều đam mê và nhiệt huyết

Ai đã từng nói khởi nghiệp để làm chủ và làm giàu dễ dàng. Nhưng riêng Đỗ Thị Yến Nguyên, luôn cho rằng muốn làm chủ thì phải đi làm công. Vì cái gì cũng cần một quá trình, tích lũy và học hỏi.  Một cuốn sách về khởi nghiệp đại ý rằng: “Không có sự bắt đầu nào là muộn màng, mà sự thất  bại chỉ dành cho những ai không biết phải bắt đầu như thế nào.” Giám Đốc Đỗ Thị Yến Nguyên là một trường hợp về sự bắt đầu lại để thành công.

Giám Đốc Đỗ Thị Yến Nguyên, trong đợt tiếp kiến Quyền Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh

Nghề nghiệp cũng như tình yêu, đã theo đuổi thì phải chọn lựa một cách hết lòng, thật tâm và cố gắng cống hiến đến mức trọn vẹn. Yến Nguyên đến với nghề Bất Động Sản, vì ước mơ làm giàu và làm chủ. Ước mơ để làm giàu thì đây không hẳn là một chọn lựa duy nhất. Nhưng để quyết định kinh doanh, thì nghề Bất Động Sản là một chọn lựa cuối cùng, bởi đam mê, tình yêu. Ở đó, Đỗ Thị Yến Nguyên đã học được sự nhanh nhạy để nắm bắt sự chuyển biến của thị trường, ở nhiều dòng Bất Động Sản sẽ có nhiều phân khúc lựa chọn khác nhau của khách hàng. Ngoài sự nhanh nhạy thì tính quyết đoán cũng là một phẩm chất cần có khi bước vào nghề Bất Động Sản. Đỗ Thị Yến Nguyên, bộc bạch suy nghĩ của mình: “Tôi muốn làm  Bất Động Sản, vì nó là nghề giúp cho cuộc sống trở nên sum túc. Tuy nhiên, ước mơ lớn thật sự của tôi là làm chủ một dự án Bất Động Sản. Đó chính là sự theo đuổi trong nhiều năm từ khi dấn thân vào nghề kinh doanh này. Một quá trình “dài hơi” nhưng tôi biết mình sẽ làm được.”

Mọi mơ ước cần thời gian, ý chí cần được trui rèn qua lửa đỏ - Đỗ Thị Yến Nguyên đã trải qua nhiều thử thách và đạt được thành tựu như ngày hôm nay là một phần thưởng xứng đáng. Vì vậy, Đỗ Thị Yến Nguyên hãy không ngừng mơ ước, rèn giũa và cố gắng nhiều hơn nữa để trong một tương lai gần Việt Nam có thêm một thương hiệu Bất Động Sản cao cấp – nhân bản, vì cuộc sống tốt đẹp của con người.

Một số dự án mới của Công ty Bất Động Sản Tín Nghĩa: 


Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Bất Động Sản Tín Nghĩa
Chuyên tư vấn thiết kế xây dựng, làm pháp lý dự án, hợp tác để hoàn thiện dự án.
Liên hệ: 0932746882

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114