Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

Đỗ Thị Hồng Nhi, TGĐ - Công ty Cổ phần Sức khỏe Cuộc sống KenKo đấu giá gây Quỹ từ thiện cho CLB Doanh nhân Bến Tre

Vào ngày 21/12/2018, Tỏi đen KenKo đã tham gia trưng bày sản phẩm trong khuôn khổ họp mặt CLB Doanh nhân Bến Tre với tiêu chí “Cùng đồng hành cùng vươn xa” cùng với 100 mặt hàng thuộc nhiều lĩnh vực của các doanh nghiệp Việt Nam và Nước Ngoài, tại địa chỉ: 431 Hoàng Văn Thụ - Phường 4 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh.
Doanh nhân Đỗ Thị Hồng Nhi và các khách hàng tham quan và tìm hiểu về sản phẩm tỏi đen KenKo
Sản phẩm tỏi đen của Công ty Cổ phần Sức khỏe Cuộc sống KenKo, một sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng là giải pháp hữu hiệu cho việc chữa các bệnh liên quan đến lão hóa, tiêu hóa như: Ăn không ngon, ngủ không sâu, xương khớp, nhức mỏi và các triệu chứng liên quan đến tuần hoàn, tim mạch.
Rượu tỏi đen KenKo – dòng sản phẩm tiêu biểu của  Công ty Cổ phần Sức khỏe Cuộc sống KenKo

Việc tham gia CLB Doanh nhân Bến Tre, cùng với nhiều doanh nhân, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, Tỏi đen KenKo – ngoài mục đích quảng bá, tuyền truyền lợi ích của tỏi đen đến người tiêu dùng thì việc gặp gỡ giao lưu, kết nối là một bước quan trọng để mở rộng phạm vi hiệp thương của ngành hàng doanh nghiệp phát triển rộng rãi trong cả nước và Hội nhập với doanh nghiệp nước ngoài. Trong phạm vi chương trình họp mặt CLB Doanh nhân Bến Tre – Công ty Cổ phần Sức khỏe Cuộc sống KenKo trân trọng giới thiệu đến 2 sản phẩm: Tỏi đen Kenko và rượu tỏi đen.
Các doanh nhân tham dự buổi họp mặt CLB Doanh nhân Bến Tre rất quan tâm đến dòng sản phẩm vì sức khỏe này
Với tỏi đen Kenko, một giải pháp cho sức khỏe với việc bổ sung các chất kháng khuẩn, kháng viêm. Từ đó, phòng ngừa các hiện tượng suy tim, đau thắt ngực, xơ vữa động mạch, huyết áp cao… Bên cạnh đó, rượu tỏi đen sẽ phòng ngừa các triệu chứng của bệnh thấp khớp, viêm khớp. Cả hai sản phẩm đều mạng lại lợi ích tốt về sức khỏe cho người tiêu dùng
Doanh nhân Đỗ Thị Hồng Nhi, bên dòng sản phẩm tỏi đen KenKo - NTT Bạc cho CLB Doanh nhân Bến Tre
Đồng thời, Tỏi đen KenKo tham gia chương trình họp mặt CLB Doanh nhân Bến Tre lần này với tư cách là NTT bạc với số tiền: 10.000.000 VNĐ. Doanh nhân, TGĐ - Công ty Cổ phần Sức khỏe Cuộc sống KenKo, Đỗ Thị Hồng Nhi đã đấu giá mua bức tranh gây quỹ từ thiện với giá trị: 45.000.000 cho CLB Doanh nhân Bến Tre. 

CLB Doanh nhân Bến Tre với thời gian Hoạt động 3 năm đã có những đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội từ thiện, với số tiền lên tới: 50 tỉ đồng. Trong thời gian tới, CLB sẽ có những hoạt động thiện nguyện tích cực năng nỗ hơn nữa.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114