Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Nam vương doanh nhân Huy Hoàng không tổ chức gặp gỡ doanh nhân và sao Việt.


Năm 2018 là năm thành công của ông trùm sự kiện Huy Hoàng, người hiện đang có sức nóng trong làng giải trí Việt, với tần số góp mặt nhiều chương trình lớn trong nước.

Với những gì đang có, “ông hoàng showbiz” đã tung ra 2 chương trình lớn và đẳng cấp dành cho giới doanh nhân. Vừa qua tại Gala Center, đêm yến tiệc tôn vinh - hội tụ doanh nhân cộng đồng nhân ái đã diễn ra do chính anh tổ chức.
Ông trùm quyền lực Showbiz Việt - Huy Hoàng
“Nhân ái – Tự tin – Đẳng cấp” là những gì khi nhắc đến Nam vương doanh nhân Huy Hoàng. Mỗi chương trình do anh tổ chức như Bức tường nghệ sĩ, Doanh nhân tài năng mùa 2,… đều mang phong thái riêng, không hề giống một phiên bản của cuộc thi nào. Cũng như lần này, đêm yến tiệc hội tụ doanh nhân đã được “ông trùm” chi một khoảng tiền khá lớn để thực hiện.
Bộ tứ quyền lực (từ trái sang) Ms Nét đẹp vượt thời gian Quốc Hòa - NSƯT Trịnh Kim Chi - Nam vương Huy Hoàng - Á hậu Vũ Thanh Thảo
Hướng đến xây dựng một cộng đồng doanh nhân văn minh, Nam vương doanh nhân Huy Hoàng không ngần ngại tổ chức những sự kiện sang trọng và thú vị để tạo thành 1 dịp gặp gỡ doanh nhân và sao Việt. Mỗi hoạt động có một chủ đề riêng độc đáo, được tổ chức tại những không gian khác nhau nhưng đều mang phong cách dành riêng cho những người dẫn đầu.
Trong đêm yến tiệc có sự xuất hiện của diễn viên Phi Thanh Vân, diễn viên Ôn Bích Hằng, NSUT Trịnh Kim Chi,… cùng các hoa hậu, người mẫu và doanh nhân Việt.
Ca sĩ Lâm Triệu Minh, nhà báo Trung Hoàng, á hậu Hồng Nhung, Ca sĩ Du Thiên

Nhắc tới Huy Hoàng, người ta nghĩ ngay đến một ông trùm quyền lực trong giới hoa hậu và những đêm hội xa hoa, lộng lẫy. “Ông vua” trong vương quốc sắc đẹp này có trong tay dàn người mẫu nổi tiếng.
Nam vương Huy Hoàng là hiện thân của câu nói "Đẳng cấp đến từ người dẫn đầu".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114