Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Thông tin ít biết về cặp vợ chồng doanh nhân đứng sau nhiều nhan sắc Việt đình đám


Cặp vợ chồng doanh nhân này được không ít nghệ sĩ trong làng giải trí "quen mặt”.


Nhan sắc luôn là chìa khóa quan trọng đối với phụ nữ trong mọi trường hợp và mọi lúc mọi nơi. Nhan sắc đối với người bình thường quan trọng 1, thì với những Hoa hậu, Á hậu hay người làm trong làng giải trí lại càng quan trọng gấp bội lần. Nhan sắc giúp các người đẹp tự tin hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng, giúp họ tự tin tỏa sáng và thực hiện mọi công việc 1 cách suôn sẻ hơn.
Cặp vợ chồng doanh nhân đứng sau nhan sắc Hoa hậu, nghệ sĩ Việt - 1
Để sở hữu nhan sắc vạn người mê thì ngoài việc tự tay chăm sóc da mặt, cơ thể tại nhà, các người đẹp còn thường xuyên phải tới viện thẩm mỹ để tái tạo da, spa giúp thư giãn da mặt, cơ thể của mình mỗi tuần/ tháng, và đó là lý do vì sao, lựa chọn những địa điểm làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp với công nghệ hàng đầu là điều các nghệ sĩ luôn quan tâm hàng đầu.
Cặp vợ chồng doanh nhân đứng sau nhan sắc Hoa hậu, nghệ sĩ Việt - 2
Cặp vợ chồng doanh nhân đứng sau nhan sắc Hoa hậu, nghệ sĩ Việt - 3
Khi được hỏi hàng loạt mỹ nhân hàng đầu làng giải trí như: Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh, Hoàng Anh… về việc gìn giữ nhan sắc ra sao để luôn tỏa sáng từ đời thường cho tới tại các sự kiện, các người đẹp đã không ngần ngại chia sẻ bí quyết giúp bản thân tự tin về nhan sắc của mình.
Cặp vợ chồng doanh nhân đứng sau nhan sắc Hoa hậu, nghệ sĩ Việt - 4
Các người đẹp cho hay, viện thẩm mỹ Mailisa là nơi họ luôn tin tưởng để gửi gắm nhan sắc của mình. Không chỉ có trang thiết bị máy móc chuyên nghiệp, tại đây còn sở hữu 2 “đôi bàn tay vàng”  là bà Phan Thị Mai - Tổng giám đốc Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa, ông Hoàng Kim Khánh - Tổng giám đốc điều hành Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa. Cặp vợ chồng doanh nhân này được không ít nghệ sĩ trong làng giải trí ‘quen mặt” bởi đều là những người có tâm trong việc tìm tòi, đưa ra những phương pháp làm đẹp cực công hiệu cho các nghệ sĩ nói riêng, chị em phụ nữ nói chung.
Cặp vợ chồng doanh nhân đứng sau nhan sắc Hoa hậu, nghệ sĩ Việt - 5
Bà Phan Thị Mai - Tổng giám đốc Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa và ông Hoàng Kim Khánh - Tổng giám đốc điều hành Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa
Sau 17 năm đứng vững trên thị trường, Mailisa Cosmetic surgery & Skin care clinic hiện đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, một địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ 3 tiêu chí: Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo. Trong suốt thời gian qua, Mailisa luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng.
Cặp vợ chồng doanh nhân đứng sau nhan sắc Hoa hậu, nghệ sĩ Việt - 6
Vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh chụp hình cùng bà Phan Thị Mai - Tổng giám đốc Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa, ông Hoàng Kim Khánh - Tổng giám đốc điều hành Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa
Mới đây nhất, sự phát triển của Mailisa đã được nhân rộng khi khai trương cơ sở thứ 8 tại thành phố Buôn Mê Thuột với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ, Hoa hậu Á hậu Việt Nam…
Cặp vợ chồng doanh nhân đứng sau nhan sắc Hoa hậu, nghệ sĩ Việt - 7

Lễ khai trương viện thẩm mỹ Mailisa ở Thành phố Buôn Mê Thuột – cơ sở thứ 8 trên toàn quốc.

Theo Khám phá

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114