Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

APT – TRUNG TÂM ĐIỀU TRỊ ĐAU HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

Trung tâm điều trị đau của Mỹ - American Pain Treatment (APT) là một trong những Trung tâm điều trị đau hàng đầu tại Việt Nam sử dung phương pháp Chiropractic để điều trị.

Nhiều nghiên cứu y học cho thấy hầu hết người dân Việt Nam đang gặp phải rất nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe, phần lớn là những triệu chứng liên quan đến các cơn đau, đặc biệt là đau thần kinh, cột sống, là hậu quả của các hoạt động làm việc quá sức, sai tư thế, các chấn thương trong thể thao hoặc do tai nạn xe cộ.



Sứ mệnh của APT:  sử dụng các phương pháp  ưu việt của thế giới
Việc chữa trị còn gặp rất nhiều hạn chế do bệnh nhân không tuân thủ theo phương pháp điều trị khoa học mà đa số lại phụ thuộc vào việc sử dụng thuốc giảm đau, dần dần dẫn đến việc lạm dụng thuốc không tốt cho sức khỏe mà còn không có tác dụng chữa trị các cơn đau một cách hiệu quả, đôi lúc còn làm cho tình trạng đau ngày càng nặng nề hơn.

Thấu hiểu được những khó khăn trong việc điều trị dứt điểm các cơn đau và mong muốn đem đến cho người dân Việt Nam một liệu trình giảm đau khoa học và hiệu quả được cả thế giới công nhận, Trung tâm điều trị giảm đau chuyên nghiệp APT luôn cố gắng nỗ lực hết sức mình để mang đến cho bệnh nhân một phương pháp điều trị tập luyện thần kinh cột sống và các liệu pháp tự nhiên khác, giúp bệnh nhân đạt tới tình trạng sức khỏe tốt nhất và duy trì thể trạng sinh lực lâu dài. Phương pháp trị liệu thần kinh cột sống được chứng minh là có hiệu quả tuyệt vời cho các chứng đau nhức cấp tính và mạn tính và còn hướng đến một quá trình phục hồi hiệu quả và ít tổn thương nhất.

Với đội ngũ Bác sĩ Thần kinh Cột sống, Bác sĩ Vật lý Trị liệu và các Chuyên viên Y tế làm việc cùng nhau để cung cấp giải pháp điều trị toàn diện cho từng bệnh nhân, APT là sự lựa chọn tin cậy, là nơi gửi gắm niềm tin của hàng ngàn bệnh nhân trong và ngoài nước trong trị liệu thần kinh cột sống hiệu quả và an toàn.

Phương pháp đặc trị tiên tiến nhất hiện nay


Phương pháp điều trị của APT dựa trên mối liên hệ giữa cột sống, cơ, xương, khớp và hệ thần kinh. Bạn biết đấy: “Khi các cơ quan trong cơ thể thực hiện đúng chức năng của nó, cơ thể có khả năng tự chữa lành mọi vấn đề trong cơ thể”. Ưu điểm của phương pháp điều trị của APT tập trung chữa TẬN GỐC NGUYÊN NHÂN GÂY RA BỆNH, không sử dụng thuốc hay phẫu thuật. Không còn khó chịu với các cơn đau, bệnh nhân còn tăng cường về thể chất, chắc khỏe cơ, tăng cường hệ miễn dịch, trao đổi chất, sức khỏe tổng quát và đặc biệt kiểm soát hiệu quả các vấn đề đau.

30 năm với câu chuyện của chuyên gia


Được thành lập từ năm 2016 đến nay, Bác sĩ chuyên khoa Thần kinh cột sống William Collins (Dr. Bill) với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành Chiropractic và đội ngũ các chuyên viên y tế làm việc cùng nhau để mang đến giải pháp điều trị toàn diện cho từng bệnh nhân. APT là sự lựa chọn tin cậy, là nơi gửi gắm niềm tin cho những ai đang tìm kiếm phương pháp trị liệu thần kinh cột sống hiệu quả và an toàn. Chính vì vậy, gần 2 năm hoạt động, APT đã tiếp nhận gần 1000 ca bệnh nhân trong và ngoài nước: Mỹ, Úc, Pháp, Anh, Singapore, Taiwan, Hong Kong, Hàn Quốc, Malaysia....

31 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
  Phone:028-2253-6633
  Di động:0909-221-388
 info@aptc.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114