Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2024

Nhà cố vấn và đào tạo Vũ Đỗ Tuấn Huy truyền lửa đam mê khởi nghiệp cho phụ nữ Gò Vấp

TP.HCM - Ngày 23 tháng 5 năm 2024 - Buổi tập huấn chuyên đề "Ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh" do Hội Liên hiệp Phụ nữ (HLHPN) quận Gò Vấp phối hợp với Phòng Kinh tế quận tổ chức đã thu hút đông đảo học viên tham dự. Đặc biệt, sự góp mặt của Chuyên gia Vũ Đỗ Tuấn Huy - nhà đào tạo, huấn luyện doanh nghiệp, chuyên gia chiến lược, công nghệ và chuyển đổi số - đã truyền lửa đam mê khởi nghiệp và kiến thức kinh doanh quý báu cho các học viên, đặc biệt là phụ nữ Gò Vấp.

Chuyên gia Vũ Đỗ Tuấn Huy - "Ngọn hải đăng" hướng dẫn con đường khởi nghiệp

Sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện doanh nghiệp, Chuyên gia Vũ Đỗ Tuấn Huy được ví như "ngọn hải đăng" hướng dẫn con đường khởi nghiệp cho nhiều thế hệ doanh nhân trẻ. Ông là chuyên gia uy tín trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ số vào kinh doanh, đã tư vấn và hỗ trợ cho hàng trăm doanh nghiệp thành công trong việc tăng doanh thu và lợi nhuận.

Phong cách chia sẻ gần gũi, truyền cảm hứng

Với phong cách chia sẻ gần gũi, dễ hiểu, Chuyên gia Vũ Đỗ Tuấn Huy đã thu hút sự chú ý và quan tâm của đông đảo học viên. Ông sử dụng nhiều ví dụ thực tế, bài học kinh nghiệm quý báu, kết hợp với những câu chuyện truyền cảm hứng để truyền tải kiến thức một cách hiệu quả.

Kiến thức "vàng" cho phụ nữ Gò Vấp bứt phá trong kinh doanh

Tại buổi tập huấn, Chuyên gia Vũ Đỗ Tuấn Huy đã chia sẻ những kiến thức "vàng" về cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển đổi số, phát triển thương mại điện tử, kỹ năng bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội, chân dung khách hàng, kỹ năng xử lý từ chối, tìm kiếm khách hàng và chốt sales.

Với những kiến thức và kỹ năng được trang bị, các học viên, đặc biệt là phụ nữ Gò Vấp, tự tin áp dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường, đưa sản phẩm đến gần khách hàng hơn trong thời đại kinh tế số.

Học viên hào hứng tiếp thu kiến thức

Chị Nguyễn Thị Hoa - chủ một cửa hàng thời trang online - chia sẻ: "Tôi rất ấn tượng với phong cách chia sẻ của chuyên gia Vũ Đỗ Tuấn Huy. Ông đã cung cấp cho tôi những kiến thức rất hữu ích để tôi có thể áp dụng vào hoạt động kinh doanh của mình. Tôi tin rằng với những kiến thức này, tôi sẽ có thể nâng cao doanh thu và lợi nhuận cho cửa hàng của mình."

Chị Trần Thị Lan - chủ một quán cà phê - cho biết: "Tôi tham gia buổi tập huấn này với mong muốn học hỏi thêm về cách bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội. Sau khi nghe chia sẻ của chuyên gia Vũ Đỗ Tuấn Huy, tôi đã có thêm nhiều ý tưởng mới để quảng bá sản phẩm của mình online. Tôi tin rằng những kiến thức này sẽ giúp tôi thu hút thêm nhiều khách hàng và tăng doanh thu cho quán cà phê của mình."

Kết luận

Buổi tập huấn "Ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh" đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng cho phụ nữ Gò Vấp trong lĩnh vực kinh doanh thời đại số. Sự tham gia của Chuyên gia Vũ Đỗ Tuấn Huy đã góp phần tạo nên sức hút và thành công cho buổi tập huấn.

Hoàng gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114