Thứ Bảy, 3 tháng 7, 2021

Doanh nhân Nalisa Nguyễn lần đầu ngồi ghế nóng cuộc thi nhan sắc

Có kinh nghiệm săn sóc sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ trên 20 năm, người đẹp doanh nhân Nalisa Nguyễn vinh dự được mời ngồi ghế nóng cuộc thi “Hoa hậu Phụ nữ Toàn cầu năm 2021” sắp diễn ra tại khách sạn 5 sao, Đà Lạt vào tháng 8 năm 2021.

Đẹp từ trong tâm đẹp ra

Với sắc vóc khỏe khắn, khuôn mặt đầy đặn, nước da trắng mịn, Nalisa Nguyễn luôn gây được thiện cảm cho những ai chạm mặt ngay lần đầu tiên. Ở Nalisa còn  toát lên phong thái của một quý cô thành đạt.

Hỏi Nalisa Nguyễn làm sao để giữ được nhan sắc ở tuổi 40, Nalisa Nguyễn không ngại bày tỏ: “Mỗi ngày tôi đều dành ít nhất 30 – 60 phút để tập yoga, gym hoặc vận động tại nhà bằng máy chạy bộ”.

“Tôi cũng dành 15 phút mỗi ngày ngồi thiền, để trả mình về trạng thái tịnh tâm, xả hết những ưu tư, áp lực, vướng bận của cuộc sống, bỏ hết công việc trong đầu, để cơ thể trở về vị trí cân bằng. Qua ngày mai lại bắt đầu công việc tràn đầy năng lượng. Ngồi thiền giúp tôi thay đổi tâm và tướng”, Nalisa Nguyễn tâm sự.

Để được khỏe mạnh và trường thọ, Nalisa Nguyễn ưu tiên chọn thực phẩm thanh đạm, tự nhiên, nguyên thủy như: sữa, ngũ cốc, yến mạch, đậu, bổ sung nhiều rau xanh và các loại hoa quả. Và cắt giảm dần những thực phẩm chứa nhiều chất béo, đường, muối…, hạn chế uống cà phê, nước ngọt…



Ở độ tuổi chín mùi của đời người, Nalisa Nguyễn thấu hiểu sự được, mất rất mong manh, vô thường, nên Nalisa Nguyễn thực hành hướng thiện, giúp người lúc hoạn nạn khó khăn, Nalisa Nguyễn nghĩ rằng: “Cho đi chính là sự san sẻ, xuất phát từ tâm, từ tim của một người. Chúng ta trao đi yêu thương chúng ta sẽ nhận lại sự thanh thản và niềm vui trong tâm hồn. Khi trao đi hạnh phúc cho người khác, chúng ta mới cảm thấy cuộc sống của mình thực đáng sống và đáng trân trọng”.

Hiện doanh nhân Nalisa Nguyễn đang sở hữu rất nhiều bất động sản đắt giá, hệ thống Thẫm mỹ viện Nalisa danh tiếng, cùng thương hiệu thời trang nội y quyến rũ “Nalisa – Nancy”.






Thành danh trên nhiều lĩnh vực khi còn độ tuổi khá trẻ, Nalisa Nguyễn khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi về tài năng của mình. Thế nhưng khi nói đến điều này Nalisa Nguyễn lại có những chia sẻ và tâm sự rất đời: “Không một thứ gì có thể đạt được một cách dễ dàng, đó đều là quá trình trải nghiệm với thất bại, với những thay đổi, lột xác nhiều lần của bản thân thì mình mới chạm được tới ước mơ trở thành một doanh nhân”.

Nalisa nâng niu hình mẫu người phụ nữ đẹp toàn diện

Doanh nhân Nalisa Nguyễn rất tự hào khi mình được lựa chọn là Hội đồng thẩm định và Ban giám khảo cuộc thi “Hoa hậu phụ nữ toàn cầu”, một cuộc thi tuyển chọn sắc đẹp ấn tượng được đầu tư chuyên nghiệp từ khâu tuyển chọn thí sính đến các phần thi.

Với vai trò là nhà tài trợ trang phục lót cuộc thi, doanh nhân Nalisa Nguyễn cùng đội ngũ thiết kế, đang lên ý tưởng cho các bộ trang phục để làm sao tôn vinh vẻ đẹp của các quý bà doanh nhân thành đạt.

Cái khó nhất là làm sao để tôn vinh sắc vóc, vẻ đẹp của từng thí sinh doanh nhân, muốn được vậy phải may trang phục lót cho từng thí sinh để họ có thể tỏa sáng nhất có thể. Dù áp lực như vậy, nhưng với sự tận tậm của mình đặt vào cuộc thi, Nalisa Nguyễn cùng cộng sự của mình đang cố gắng thiết kế các bộ bikini hoàn hảo nhất để tôn vinh vẻ đẹp hoàn mỹ của thi sinh.

Trong vai trò là hội đồng thẩm định, ban giám khảo cuộc thi, Nalisa Nguyễn sẽ cùng BGK, Hội đồng thẩm định trao chiếc vương miện cuộc thi: “Hoa hậu phụ nữ toàn cầu năm 2021” cho doanh nhân hội đủ vẻ đẹp hình thể, sắc đẹp, tâm hồn và trí tuệ.

Tiêu chí để Nalisa Nguyễn lựa chọn người đẹp doanh nhân đăng quang, đó là sắc đẹp, sự tự tin, sắc sảo, từng trải, đủ bản lĩnh để chịu được áp lực và luôn luôn tỏa sáng trong gia đình và ngoài xã hội. Với phần thi ứng xử, thí sinh không chỉ có kiến thức và trí tuệ, mà phải có lối ứng xử văn minh.

Và khi bước ra khỏi cuộc thi, đội lên chiếc vương miện danh giá, hoa hậu doanh nhân không chỉ là đại diện của nhan sắc hoàn mỹ mà còn phải luôn giữ một trái tim nóng, miệt mài với các hoạt động từ thiện hướng về cộng đồng, Nalisa Nguyễn chia sẻ.


Vỹ Phượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114