Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Giải Golf tranh Cúp Doanh nghiệp và Hội nhập khu vực phía Nam năm 2019

Sáng ngày 29/11, tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM, đã diễn ra giải golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập khu vực phía Nam 2019 do Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập tổ chức. Giải đấu đã thu hút 140 golfer tranh tài.



Giải Golf tranh Cúp Doanh nghiệp và Hội nhập là giải không còn quá xa là gì với các golfer cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam. Giải đấu mang đến một sân chơi hấp dẫn, mở ra cơ hội giao lưu, hợp tác phát triển sản xuất kinh doanh cho những gôn thủ là lãnh đạo quản lý, điều hành các doanh nghiệp, góp phần phát triển phong trào golf trong cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trên khắp cả nước.
Hình ảnh: 140 golfer tranh tài Giải Golf tranh Cúp Doanh nghiệp và Hội nhập khu vực phía Nam năm 2019 số 1
Do đã tạo được uy tín và sức lan tỏa, giải đấu đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của hơn 200 gôn thủ trong cả nước, dù đây là lần đầu tiên giải tổ chức ở khu vực phía Nam năm 2019 với chủ đề “Doanh nghiệp hội nhập”, trước đó, BTC đã khá thành công Giải đấu phía Bắc. Và điểm mới của giải đấu lần này là đã tìm ra được Gương mặt Đại sứ là doanh nhân trẻ, gôn thủ Đỗ Kim Yến - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế Dopharma, Ceo Dr.Lacir.
Hình ảnh: 140 golfer tranh tài Giải Golf tranh Cúp Doanh nghiệp và Hội nhập khu vực phía Nam năm 2019 số 2
Về giải thưởng của Giải golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập khu vực phía Nam 2019 vô cùng hấp dẫn, ngoài các giải Nhất, Nhì, Ba, còn có nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Neare Line. Đặc biệt, với riêng 4 giải Hole-InOne (HIO), các golfer sẽ có cơ hội nhận phần thưởng trị giá lên tới hàng chục tỷ đồng, gồm: 1 căn hộ chung cư cao cấp, 1 xe hơi cùng các voucher sản phẩm dịch vụ và nhiều quà tặng giá trị khác.


Trao đổi với phóng viên, doanh nhân Hồng Thế Hiển cho biết: “Khi biết Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập tổ chức Giải golf dành cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân phía Nam, tôi cảm thấy rất phấn khích... Cám ơn Ban tổ chức đã nỗ lực tạo ra một sân chơi bổ ích cho những người đam mê golf, cũng là nơi những chủ doanh nghiệp chúng tôi gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm, cơ hội hợp tác đầu tư cũng như vốn sống. Không bỏ qua cơ hội tuyệt vời này, tôi đã kêu gọi anh em bạn bè, đối tác của mình cùng tham dự giải đấu.”
Các golfer tranh tài tại sân golf Tân Sơn Nhất 
Còn doanh nhân Lê Viết Hưng - một golfer đến từ tỉnh Đồng Nai bộc bạch: “Tôi đã tham gia nhiều giải golf nhưng rất háo hức được so tài với các golfer là doanh nhân tại Giải golf tranh Cup Doanh nghiệp & Hội nhập. Đến với giải đấu không chỉ để thỏa đam mê với môn thể thao golf, được chinh phục những khó khăn, thách thức, tôi cũng như các golferr khác mong muốn được trải nghiệm cách thức tổ chức giải đấu của một đơn vị từ phía Bắc. Điều tôi kỳ vọng ở Giải golf tranh Cup Doanh nghiệp & Hội nhập là giải thành công tốt đẹp và cá nhân tôi mang về 1 giải thưởng từ Sân golf Tân Sơn Nhất.”


Đồng hành tài trợ chính Giải golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập phía Nam 2019 có các doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Tiền, Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ VN-IT... Doanh nhân Cao Tùng Lâm, Chủ tịch HĐQT Phục Hưng Holdings cho biết: “Phục Hưng Holdings đã đồng hành với Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập ngay từ giải đấu đầu tiên. Giải golf tranh Cup Doanh nghiệp và Hội nhập có sức lan tỏa thu hút mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nhân.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114