Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

IOTLink – xây dựng thành phố thông minh trực tuyến dựa trên nền tảng 3D và Internet


Một sự kế thừa thành quả nhiều năm của CEO Link Deki Connect cùng sự hỗ trợ công nghệ của các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới, xây dựng thành phố thông minh trực tuyến với nhiều ứng dụng được tích hợp phục vụ quản nhà nước, phục vụ sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp người dân trên nền tảng 3D Internet kết nối vạn vật hướng tới một thành phố sinh động trực tuyến trong tương lai.


Được thành lập từ tháng 7/2016 nhưng IOTLink đã hoàn toàn chinh phục thị trường Việt Nam bởi giải pháp công nghệ mang tới cho doanh nghiệp và các ứng dụng dựa trên nền tảng 4.0 trong việc quản lý và điều hành dựa trên ứng dụng của cộng nghệ kỹ thuật số.
Hệ thống 3D Map duy nhất tại Việt Nam
Với hệ thống bản đồ 3D được xây dựng theo một thời gian thực từ các lớp dữ liệu riêng biệt, sẵn sàng cho kết nới IoT và khả năng phân tích, tổng hợp dữ liệu từ những lớp khác nhau. Đây là một hệ thống Map duy nhất tại Việt Nam được xây dựng Map Tile riêng, sử dụng lại các Map Tile khác. Map Tile là nguồn dữ liệu được sinh ra trực tiếp từ hệ thống dữ liệu bản đồ được lưu trữ tại Việt Nam, hoàn toàn chủ động cho việc update Map Tile khi cần mà không phụ thuộc vào nước ngoài.

APLS Service tối ưu hóa với các ứng dụng trên web hay trên ứng dụng điện thoại thông minh
Khi sử dụng APLS Seevice sẽ là lớp  hỗ trợ kết nối giữa các dụng với Map Framework và Appplication Framework. Nó sẽ Hoạt động theo chế JSON webservice dễ dàng truy xuất từ các ứng dung độc lập, các ứng dung Web hay các ứng dung Mobile. Đồng thời, hỗ trợ chế chứng thực API Key được cung cấp cho các nhà phát triển, dễ dàng nâng cấp mở rộng phiên bản với bên nhà phát triển thứ ba những vẫn đảm bảo tính bảo mật cao.
Bên cạnh đó, APLS Service sẽ cung cấp các công cụ quy hoạch và quản lý trực quan trên 3D Map với cách tra cứu thông tin đa dạng như: Tọa độ, Thửa, Mục đích sử dụng, Thông số kỹ thuật thể mở rộng thông tin tra cứu. Đồng thời, có thể vẽ bản đồ quy hoạch 3D thực như: làm thêm đường, vẽ thêm cầu, đưa các dự án, thông tin quy hoạch mới. Người xem có thể nhìn thấy trực quan thửa đất của mình trong tương lai.
Các ứng dụng tuyệt vời từ 3D Map như: Quản lý đô thị: Quy hoạch xây dựng, thủ tục xây dựng cơ bản;   thể vẽ trực quan những quy hoạch trên bản đồ 3D thực: Làm thêm đường, xây thêm cầu, cung cấp thông tin các khu quy hoạch mới; Người dân thể nhìn thấy trực quan quy hoạch xung quanh thửa đất;  Tìm kiếm, tra cứu, thống kê; Thông tin tra cứu đa dạng chia theo nhóm thông tin Trực quan trên 3D map;
Với 2 ứng dụng tuyệt với của 3D map là: IOTLink Base Map Editor tools (Dành riêng cho Admin bản đồ) và IOTLink Land Lot Management App dành cho Biên tập các thửa đất các dự án Bất Động Sản sẽ công cụ hỗ trợ tối ưu cho mọi nhu cầu trên tinh thần 4.0.

Video giới thiệu: 




1 nhận xét:

Unknown nói...

So cool.
Congratulations...

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114