Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Công Ty ACT Việt Nam: Triển Lãm Quốc Tế về Kỹ Thuật & Phương Tiện

Từ ngày 16/08 đến 18/08 Tại Trung Tâm Hội Chợ & Triển Lãm SECC sẽ diễn ra Triển Lãm Quốc Tế về Kỹ Thuật & Phương Tiện PCCC, Cứu nạn, Cứu Hộ - Thiết Bị An Ninh, An Toàn và Bảo vệ. ACE sẽ được tham quan các công nghệ mới trong công tác PCCC, Cứu Nạn, Cứu Hộ.


Lễ khai mạc: Triển Lãm Quốc Tế về Kỹ Thuật & Phương Tiện


Trong đó sẽ bao gồm: An ninh, An Toàn trưng bày công nghệ giám sát, kiểm soát vào ra đến thiết bị truyền dẫn tín hiệu, tự động hoá toà nhà…Toà nhà & nhà thông minh lần đầu tiên giới thiệu và demo sản phẩm & giải pháp mới nhất trong lĩnh vực này.  Công nghệ Kính & Cửa an toàn… Điện và tự động hoá …

Được giới thiệu bởi hơn 300 công ty trong và ngoài nước, đặc biệt là công nghệ đến từ Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore…cho chúng ta những giải pháp và những sản phẩm tốt nhất cho công tác PCCC hữu ích và thiết thực để chúng ta tự bảo vệ gia đình mình trước tình trạng cháy liên tục xảy ra như hiện nay.

Công Ty ACT Việt Nam tham dự Triển Lãm lần này với  "draft cháy nhanh" với những tính năng tối ưu và phù hợp với con người và địa lý Việt Nam. Tại triển lãm có các buổi demo sản phẩm mỗi ngày. Trân trọng kính mời Quý ACE dành thời gian đến dự triển lãm để cập nhật cho mình công nghệ mới hữu ích cho gia đình và doanh nghiệp đồng thời ghé tham quan gian hàng.

Thời  gian mở cửa triển lãm: từ 9:00 đến 18:00 mỗi ngày.
Thời gian demo sản phẩm: 10:00 - 11:00 và 15:00 - 16:00
Quầy số I 52.  tại Trung Tâm Hội CHợ & Triển Lãm Quốc Tế SECC Số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7

Kính mong Quý ACE thu xếp thời gian đến tham dự và ủng hộ gian hàng của ACT. Việt Nam! 
Trân trọng Kính Mời:   http://pyrovia.com.vn/

Hoàng Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114