Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2023

Giải golf vì sức khỏe "SWING FOR HEALTH" hứa hẹn bùng nổ

Giải golf vì sức khỏe "SWING FOR HEALTH" do đơn vị XUÂN TRƯỜNG PLASMA CLINIC (TP.HCM) sáng lập và tổ chức thường niên năm nay

Với cơ cấu giải thưởng thông lệ như ô tô, tiền mặt…, "SWING FOR HEALTH" năm nay hấp dẫn giới golfer bởi đoạt giải Best Gross và nhất các bảng sẽ được 01 vé tham dự tour golf 5 ngày 4 đêm tại các sân danh tiếng ở Azirona (Mỹ).

Giải golf vì sức khỏe "SWING FOR HEALTH" do đơn vị XUÂN TRƯỜNG PLASMA CLINIC (TP.HCM) sáng lập và tổ chức thường niên năm nay sẽ diễn ra ngày 23/03/2023, tại sân golf Tân Sơn Nhất. Nếu như các giải năm qua lan tỏa phương pháp điều trị Covid đúng cùng biện pháp giúp nâng cao miễn dịch phòng ngừa bệnh tật thì giải đấu lần này thu hút sự quan tâm đặc biệt khi giới thiệu công nghệ hoàn toàn mới, mang tính đột phá quyết định trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. 

Theo Bác sĩ Đỗ Xuân Trường, người sáng lập và đồng thời là chủ nhân thương hiệu XUÂN TRƯỜNG PLASMA CLINIC, "SWING FOR HEALTH" năm nay sẽ là cơ hội về một món quà quý giá cho những người con báo hiếu cha mẹ, cho những ông bố bà mẹ chủ gia đình bảo vệ sức khỏe các thành viên mà không phải lo lắng các vấn đề về thuốc men, bệnh khó chữa, nhập viện…

Đây là một thiết bị mới có thể giúp kháng viêm, làm lành vết thương rất nhanh được chứng minh An toàn - Hiệu quả - Không xâm lấn - Không tác dụng phụ. Thiết bị giúp làn da mới được tái tạo, rút ngắn thời gian điều trị nhiều loại vết thương, kể cả với vết thương mà bệnh viện không thể điều trị được. Ngoài ra, thiết bị hỗ trợ điều trị các vấn đề về da liễu, nha khoa, tai mũi họng, thẩm mỹ…có hiệu quả cho mọi đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ. Thiết bị giống như một món quà cho cuộc sống, bảo vệ gia đình, nâng cao đề kháng. Hướng tới mục tiêu MỘT CUỘC SỐNG KHÔNG BỆNH.

Bác sĩ Đỗ Xuân Trường, người sáng lập và đồng thời là chủ nhân thương hiệu XUÂN TRƯỜNG PLASMA CLINIC, "SWING FOR HEALTH"

Đặc biệt dịp này, nhà tổ chức cũng ra mắt trung tâm CHỮA BỆNH TỪ THIỆN áp dụng công nghệ hiện đại tại khu du lịch cáp treo núi Chứa Chan Gia Lào (tỉnh Đồng Nai).

Uyển Nhi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114