Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2022

DOANH NHÂN NGÔ THỊ THANH THUỶ ĐĂNG QUANG MISS PHOTO FEEL THE LIGHT MIỀN BẮC 1&3

 Vào tối 17/6/2022, đêm chung kết cuộc thi Miss Photo Feel The Light Miền Bắc 1&3 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Hà Nội.


Doanh nhân Ngô Thị Thanh Thuỷ đến từ NH An Bình đã giành ngôi hoa hậu với vương miện đính đá và giải thưởng là chiếc nhẫn kim cương giá trị.

Cuộc thi do mạng lưới Happy Women  Leader Network Global tổ chức. Đây là cộng đồng nữ doanh nhân được sáng lập và điều hành bởi nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương. Sau sáu năm hình thành và phát triển, đây là tổ chức thu hút sự tham gia nhiều nhất của các nữ lãnh đạo với tốc độ phát triển của các Chapter nhanh nhất hiện nay.


Gala Feel The Light - truyền cảm hứng 2022 chính là đêm hội của những nữ doanh nhân xuất sắc, cùng hội ngộ để chia sẻ, kết nối kinh doanh và chúc mừng sự ra mắt của Ban điều hành Happy Women Miền Bắc 1 và Miền Bắc 3. Các thí sinh đến từ nhiều lĩnh vực kinh doanh ở nhiều độ tuổi nhưng họ cùng chung bầu nhiệt huyết và tình yêu với cộng đồng, với niềm mong muốn được lan toả những giá trị tốt đẹp mà Happy Women Leader Network Global đã mang lại cho từng thành viên.
Các thí sinh toả sáng trên sân khấu là những người vợ, người mẹ, những nhà lãnh đạo giỏi giang, những nữ quản lý ấy hoá thân thành những người mẫu chuyên nghiệp, sải bước tự tin trong phần trình diễn áo dài và dạ hội. Đặc biệt, họ đã thể hiện trí tuệ, sự hiểu biết, bản lĩnh và tình yêu với hoạt động cộng đồng thông qua phần thi ứng xử.

Ban giám khảo cuộc thi là những siêu mẫu, nghệ sỹ nổi tiếng: Siêu mẫu Hạ Vy, nữ diễn viên Quách Thu Phương, nhạc sỹ Dương Trường Giang, nam người mẫu - diễn viên Hải Anh, nhà thiết kế Quang Huy, nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân, nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương...
Hoa hậu Ngô Thị Thanh Thuỷ có năng khiếu báo chí, học Phân viện báo chí tuyên truyền nhưng không thích làm nghề báo nên chuyển sang học Đại học kinh tế quốc dân, sau đó công tác tại Ngân hàng An Bình. Sở
thích của Thuỷ là làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, chăm sóc trẻ mồ côi. Trong đại dịch Covid thời điểm dịch bệnh căng thẳng, công nhân miền núi tỉnh xa bị mắc kẹt lại các khu công nghiệp tại Hà Nội, Thuỷ đã cùng bạn bè mang thực phẩm đi cứu trợ. Cho nên, khi ban giám khảo đặt câu hỏi: Bạn nghĩ gì về câu nói “Cho đi là còn mãi”?, Thuỷ đã trả lời lưu loát.
Một câu hỏi phụ trong phần thi ứng xử từ Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương:
- Nếu đạt giải cao nhất cuộc thi hôm nay, bạn sẽ làm gì?
- Tôi sẽ tiếp tục thực hiện mục tiêu xây dựng cộng đồng nữ doanh nhân văn minh, đoàn kết, lan toả niềm hạnh phúc, truyền cảm hứng về vẻ đẹp hình thể lẫn vẻ đẹp tâm hồn đến tất cả những người phụ nữ trên toàn cầu.
Cả hội trường vang dội tiếng vỗ tay.
Hoa hậu Ngô Thị Thanh Thuỷ không chỉ thể hiện bản lĩnh trên thương trường, cô còn rất xinh đẹp, ngọt ngào, quyến rũ và tự tin trên sân khấu.

Đồng nghiệp Ngân hàng thấy tự hào về sự toả sáng của cô.
NH An Bình đã tặng hoa hậu tài khoản chữ MISSPHOTO và một gói giải mã gen hoa hậu.

BTV

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114