Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

CÔNG TY“HOA CỦA ĐẤT” – (HCD LANDSPACE DESIGN): KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TRONG VIỆC KIẾN TẠO CẢNH QUAN BIỆT PHỦ, BIỆT THỰ VÀ NHÀ CỦA NHIỀU NGHỆ SĨ NỔI TIẾNG

Công ty “Hoa của Đất” (HcD Landspace Design) với ý tưởng chưng cất những sáng tạo từ thiên nhiên mang đến cho ngôi nhà của bạn sự hài hòa, cảnh quan sống tuyệt vời nhất có thể.



Đây là một quan điểm rộng, “kiến trúc cảnh quan” (Landscape architecture)* nó bao gồm cả quy hoạch đô thị, nông thôn, quy hoạch không gian, phân tích xã hội và thiết kế đô thị. Tuy nhiên, theo ý kiến của một số chuyên gia thì ngành cảnh quan ra đời vào thế kỷ XIX và đặt khái niệm môi trường làm trung tâm nghiên cứu. (environment is the core concept).
Tuy nhiên, tên gọi của từ “kiến trúc cảnh quan” được dùng bởi một chuyên gia người Mỹ tên: bởi Frederick Law Olmsted vào những năm 1850. Những mãi đến năm 1893 thì nó mới được công luận nhìn rõ hơn khi đồ án của tòa nhà Capitol-Washington được thực hiện. Bên cạnh đó, quan điểm của ASLA (American society of landscape architects) nguồn gốc của nó bắt đầu từ sự phát triển không gian công cộng bên ngoài ngôi nhà để hướng đến một phong cách mang nhiều âm hưởng của thiên nhiên hơn.

Những hình ảnh  liên quan đến tư vấn thiết kế, thi công dự án, chế tác non bộ và tư vấn giám sát của Công ty "hoa của đất".  
Sự độc đáo của công ty “Hoa của Đất” là kết tinh  từ 6 giá trị đặc trưng bao gồm: thẩm mỹ, độc đáo, sáng tạo, hiệu quả, chất lượng, giá cạnh tranh.
Ở mỗi giá trị được biểu hiện một cách rõ ràng, chi tiết – với yếu tố thẩm mỹ là một khái niệm về cái đẹp, tôn vinh, chia sẻ, kết nối và gắn bó. Nếu “hoa” biểu thị cái đẹp thì “Đất” chính tinh hoa, khởi nguồn, bắt đầu cho mọi thứ.
Sự độc đáo đó chính là cái riêng biệt để suy tôn bản sắc, nét riêng, giá trị, dẫn đầu của Công ty “hoa của đất”.
Sáng tạo trong ngành thiết kế là yếu tố tiên quyết dẫn tới sự dẫn đầu và chinh phục khách hàng.
Hiệu quả khẳng định tính thực thi của một dự án về cảnh quan và công trình thiết kế thi công.
Chất lượng, Công ty Hoa của Đất luôn trọn niềm tin từ chất lượng với tính triết lý “chất lượng và sự tin cậy” làm đầu trong mọi sản phẩm, ý tưởng, thiết kế, công trình.
Giá cạnh tranh, với phương châm “trách nhiệm, tận tâm với nghề” và quan niệm rằng: “Của cải đi tìm của cải” vì thế; khi lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ của Công ty “Hoa của đất” quý khách hàng sẽ hiểu được giá trị này.

 
Công ty Hoa của Đất, áp dụng nguyên lý hài hòa vào trong không gian khu vườn nhà bạn:
Thứ nhất, thể hiện sự tái tạo hoàn thiện của thiên nhiên với con người theo sự hợp nhất giữa con người – trời – và đất. Sự hòa trộn này tạo ra sức sống, sinh khí cho chính căn nhà của bạn.
Thứ hai, một số quan niệm của Phương Đông và Phương Tây cho rằng: Ở Phương Tây việc áp dụng cảnh trí thiên nhiên làm bức phông hậu cảnh cho các khu vườn là một kết hợp hài hòa và tài tình giữa núi non, sống nước, cây cối để kiến tạo nên một cuộc sống khỏe và trong lành. Phương Đông cho biết, ý niệm then chốt trong việc thiết kế vườn là một đặc điểm quan trọng trong phong thủy, không gian được nhìn nhận ở khía cạnh tiềm ẩn, tràn đầy năng lượng.
Thứ ba, xây dựng một khu vườn trong căn nhà là sự kiến thiết của 3 lớp tư tưởng lớn của tôn giáo như: Khổng giáo (sản phẩm được con người tạo tác lại mô phỏng từ thiên nhiên); Lão giáo (đặt tính ưu việt của thế giới thiên nhiên thể hiện một sức sống bền vững; Phật giáo (sự hài hòa của thiên nhiên sẽ tạo ra sự bình an cho đời sống tinh thần).
 Với phương châm làm việc “trách nhiệm, tận tâm với nghề”, với triết lý “chất lượng và sự tin cậy”, cùng năng lực, kinh nghiệm vững chắc, Công ty Hoa của Đất sẵn sàng đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của quý khách và môi trường sống lý tưởng nhân văn”.
Là một trong những công ty có những đột phá trong xu hướng tạo cảnh quan cho nhà ở và các công trình kiến trúc có liên quan.  Ở mảng nào, Hoa của Đất cũng đã khẳng định vị thế và phong cách đặc trưng và tạo được uy tín với những đối tác của mình như: Tư vấn thiết kế, Thi công dự án, chế tác non bộ, tư vấn giám sát...
Một số công trình tiêu biểu:  Biệt phủ ở Kiên Giang,  Thiết kế cảnh quan trường đại học sư phạm kỹ thuật,  Cảnh quan công viên Quốc Lộ 56...
 
Trong thời gian gần đây,Công ty Hoa của Đất đã thực hiện thi công và thiết kế cho một số ngôi sao trong lĩnh vực ca nhạc, giải trí nổi tiếng như: Tuấn Hưng,  Nhật Kim Anh, Cao Thái Sơn, Hương Tràm...
Việc khách hàng là những người nổi tiếng tìm đến Công ty “Hoa của Đất” – (HcD Landspace Design); đơn giản là những uy tín mà Công ty đã khẳng định được trong một phân khúc khá “ khó tính”  - bởi  thị trường ngày càng có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cao cấp.
Nam Ca sĩ Tuấn Hưng là một khách hàng "khá thân thiết" với công ty Hoa của Đất. Việc "chọn mặt gửi vàng" giao  thiết kế căn nhà của mình cũng đã khẳng định được uy tín của công ty khi biết lựa chọn những cá tính, màu sắc riêng cho từng nghệ sĩ. 

Ca sĩ Hương Tràm cho biết về căn nhà của mình: “Đây là căn nhà thiết kế theo xu hướng bán cổ điển, ở phòng khách có thể nhìn ngắm khu vườn tuyệt với của Hương Tràm, cố gắng tạo ra những gốc rất là vui, thu vị để bất cứ lúc nào trong căn nhà cũng cảm thấy vui...
Trong khi đó, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh, giờ đã là TGĐ của một thương hiệu mỹ phẩm lớn. Ngoài công việc ca hát, làm diễn viên, kinh doanh thì việc thư giãn, trở về nhà để tâm hồn cảm thấy sảng khoái, tiếp thêm năng lượng để làm việc là điều quan trọng hơn cả. 
Công ty Hoa của Đất việc tạo ra một khu vườn không đơn giản là tô điểm mà nó còn là nơi trú ngụ, để tâm hồn tìm kiếm một chút bình an. Và hơn thế nữa, nó còn tạo ra vượng khí cho ngôi nhà mình đang ở.
“Nam ca sĩ Cao Thái Sơn Khẳng định: “Một ngôi nhà, có một khoảng sân, góc vườn đẹp. Điều đó, thật có nhiều ý nghĩa cho việc thư thái tâm hồn sau những giờ đi diễn về hoặc cuối tuần gặp gỡ bạn bè…”

Bên cạnh đó, Công ty Hoa của Đất đang tương tác, mở rộng với một số nghệ sĩ, người mẫu, doanh nhân , và đặc biệt là những đối tác doannh nghiệp, trường học… Với ước muốn rằng: “Nhà không chỉ là nơi để về, mà ở đó còn là tiếng cười, hạnh phúc và sự tận hưởng cuộc sống trọn vẹn” – ông  Davy - TGĐ  Công ty Hoa của Đất cho biết.
Công ty Hoa của Đất luôn mong muốn được làm cho cảnh quan môi trường thêm sạch hơn, xanh hơn, đẹp hơn, đậm đà hương sắc, bảo tồn sự hài hòa sinh thái để tạo môi trường sống bền vững góp phần vào giá trị tinh tế, nâng tầm đẳng cấp và tâm huyết của chủ đầu tư trong từng dự án. Vì thế, TGĐ công ty “Hoa của Đất” Davy – luôn được khách hàng đánh giá rằng: “Đây thật sự là một kiến trúc sư tài hoa, “mát tay” làm nhà nào là nhà đó thịnh phát…” Bên cạnh đó, với con đường hơn 9 năm trong nghề, bằng niềm đam mê kiến tạo cảnh quan, say xưa tìm những chất liệu quý để tôn vinh những căn nhà, biệt phủ, biệt thự nhằm đưa thiên nhiên sinh động gắn kết với cuộc sống của con người.  Vì thế, Davy – “ông chủ” Công ty Hoa của Đất tâm niệm rằng: “Sứ mệnh của mình là làm đẹp cho đời”. Đó là điều trân trọng, đáng quý cho một người làm công việc kiến tạo vẻ đẹp và cái đẹp cho từng tổ ấm.

Bài: Duy Kỳ
Đồ họa: Quỳnh Quỳnh
Ảnh: Công ty Hoa của Đất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114