Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

CLB Doanh Nhân Quảng Ngãi tại TP. HCM tổ chức chương trình họp mặt với chủ đề: “ KHÁT VỌNG HÀNH TRÌNH – BẢN LĨNH & TỰ HÀO”.

Ngày 28.12.2019  tại Andora Center, 431 Hoàng Văn Thụ, P.4, Quận Tân Bình, TP. HCM  – Phó Chủ tịch Trung Ương mặt Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, Trương Thị Ngọc Ánh đã tặng bằng khen cho CLB Doanh nhân Quảng Ngãi tại TP. HCM.

Qua 10 năm hoạt động, với sự quan tâm giúp đỡ, ủng hộ về mặt tinh thần Tỉnh Quảng Ngãi, của Hội đồng hương tỉnh Quảng Ngãi tại Tp.HCM, Hiệp hội Doanh nghiệp Tp. HCM, Hội doanh nhân tại Tỉnh nhà, các Cơ quan chính quyền tại Tp. HCM, các Hiệp hội doanh nghiệp bạn, các Cơ quan truyền thông… CLB đã triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện tại quê nhà…
Hàng năm tổ chức nhiều chuyến caravan kết hợp thăm các doanh nghiệp Quãng Ngãi tại nhiều tỉnh thành phía nam và còn rất nhiều hoạt động ý nghĩa khác, thực tế 10 năm qua CLB đã đạt được những thành quả đáng tự hào và góp phần quan trọng để CLB thực hiện được tôn chỉ, mục đích của mình và tiếp tục phát triển vững mạnh, thông qua các buổi họp trù bị trước và trong đại hội đã đưa ra nhiều sáng kiến nhằm góp phần đưa CLB bước sang một hành trình mới với sứ mệnh phát triển đột phá về công tác kết nối hội viên và cơ hội kinh doanh giữa các thành viên với nhau.
Các Doanh nghiệp Hội viên của CLB đã tự nguyện đóng góp, tài trợ, kêu gọi tài trợ ủng hộ cho các chương trình từ thiện xã hội, xây dựng trường học, ủng hộ Quỹ Vì người nghèo, trao học bổng, tài trợ cho khuyến học, khuyến tài, các chương trình hỗ trợ cho bà con vùng bị thiệt hại do thiên tai bão lũi... tại quê hương tại Quãng Ngãi và một số địa phương trên toàn quốc, với tổng giá trị hàng trăm tỷ đồng trong 10 năm qua. Riêng số tiền ủng hộ của CLB ngày 28/12 tại sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập là hơn 2 tỷ đồng.

Ông Phạm Đình Khối - Nguyên Bí Thư Tỉnh Ủy Quảng Ngãi  cho biết: CLB doanh nhân Quảng Ngãi tại TP.HCM là một thành công lớn
Năm nay, ghi dấu  bước phát triển 10 NĂM trong hoạt động kết nối giao thương cũng như công tác xã hội thiện nguyện, kêu gọi tài trợ về cho người nghèo ăn Tết CLB Doanh Nhân Quảng Ngãi tại TP. HCM tổ chức chương trình họp mặt với chủ đề: “ KHÁT VỌNG HÀNH TRÌNH – BẢN LĨNH & TỰ HÀO”.

Phó Chủ tịch Trung Ương mặt Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, Trương Thị Ngọc Ánh đã tặng bằng khen cho CLB Doanh nhân Quảng Ngãi tại TP. HCM.
Với hơn 600 khách tham dự bao gồm các lãnh đạo Tỉnh, Thành phố, các sở ban ngành cùng với 40 gian hàng sản phẩm, dịch vụ. Đây cũng là dịp biểu dương những doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong phát triển kinh tế - xã hội qua đó tạo cầu nối giao lưu, hữu nghị trong cộng đồng doanh nhân Quảng Ngãi Tại TP. HCM và các tỉnh lân cận.
Toàn bộ quang cảnh cho chương trình tổng kết 10 năm của CLB Doanh nhân Quảng Ngãi tại TP.HCM
Chương trình tổng kết 10 năm của CLB Doanh nhân Quảng Ngãi tại TP.HCM với những dấu ấn của các tập thể doanh nghiệp, doanh nhân trên một chặng đường chinh phục thử thách, khẳng định thành công và bản lĩnh trên nhiều lĩnh vực. Đồng thời, cảm ơn tri ân các nhà tài trợ như: Tập đoàn Trần Việt, Nam Khang Group… Đồng thời, chương trình cũng là dịp ủng hộ cho những người nghèo vì một cái tết ấm no, sum túc hơn.
Hoàng Gia – Theo Doanh Nghiệp Hội Nhập
Xem video tại đây:
Một số hình ảnh tại sự kiện:












0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114