Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

BÁC SĨ NĂM HIẾU: CHIA SẺ VỀ NGUYÊN LÝ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ

Theo thống kê, ước tính mỗi năm cả nước có hàng trăm nghìn ca tử vong vì ung thư. Có thể nói, ung thư đang là mối đe doạ lớn đến sức khoẻ của mỗi người bởi là căn bệnh không loại trừ bất kì một ai...

Bác sỹ Năm Hiếu hiện đang sở hữu bài thuốc quý
Chào bác sĩ Năm Hiếu, được biết bác sĩ trăn trở và quan tâm rất nhiều tới căn bệnh ung thư và cách chữa trị. Theo bác sĩ, tại sao đến bây giờ khi y học phát triển, căn bệnh này vẫn được coi là “nan y”?
Bác sĩ Năm Hiếu: Hầu hết các bệnh gây ra cho con người đều có hại đến sức khỏe. Hiện nay nhờ sự văn minh của khoa học, mức độ chính xác, tinh vi của kĩ thuật ngày càng tiên tiến, từ đó ngành y đang áp dụng để điều trị bệnh đem lại nhiều kết quả vượt bậc.
Riêng bệnh ung thư vẫn còn là nan y. Vì bệnh ung thư phát sinh và phát triển xa lạ với tạo hóa (sinh – lão - bệnh - tử). Tế bào ung thư sinh sản hỗn loạn, không hề có lão hóa, nó ăn nhiều, ăn hết dinh dưỡng, không làm việc lại còn bất tử tuyệt đối. Thế nên, sự có mặt của căn bệnh ung thư trong đời sống của loài người là một tai họa không lời lẽ nào diễn tả hết.
Xin bác sĩ cho biết nguyên nhân sự lây lan nhanh chóng của  mầm bệnh trong cơ thể bệnh nhân bị ung thư?
Bác sĩ Năm Hiếu: Người mắc bệnh ung thư bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Do áp lực quá ngặt nghèo của các nguyên nhân đó làm cho cơ thể người bệnh không còn khả năng giữ được sự ổn định bình thường được nữa. Cuối cùng đành phải tự diễn biến theo một kiểu vô cùng ngược đời, hoàn toàn không hợp với tạo hóa là tự gây bệnh lại cho chính mình. Lúc này hệ thống tự vệ của cơ thể người bệnh không coi tế bào ung thư là kẻ lạ để tấn công mà ngược lại còn ưu tiên cho nó được toàn quyền tung hoành khắp cơ thể người bệnh, nghĩa là di căn tới bộ phận nào của cơ thể người bệnh là do chính tế bào ung thư định đoạt. Thế nên, khi bị bệnh ung thư, bất kể già trẻ, giàu nghèo đều đi tới kết quả cuối cùng giống nhau.
Phóng viên đã tiếp xúc với một số bệnh nhân bị mắc các chứng ung bướu, ung thư được chẩn đoán ở các Bệnh viện Tây y, sau khi dùng thuốc và phương pháp chữa trị của bác sỹ Năm Hiếu đều có kết quả bệnh tiến triển theo chiều hướng tích cực.
Theo bác sĩ, khó khăn trong việc chữa trị, ngăn chặn hiệu qủa bệnh ung thư hiện nay là gì?
Bác sĩ Năm Hiếu: Vì tác hại và hệ lụy của căn bệnh này mà từ lâu nay loài người hết sức quan tâm, đã đầu tư phối hợp nhiều ngành khoa học có liên quan để nghiên cứu về nó và cũng đã hiểu quá tường tận về mọi phương diện của căn bệnh ung thư. Đồng thời, ngành y cũng chế tạo ra đủ loại máy móc tối tân cùng với vô số các loại thuốc tiên tiến để điều trị bệnh ung thư. Tuy nhiên, hiện nay các ý tưởng tiêu diệt tế bào ung thư bằng mọi hình thức, dù tối tân và tinh vi tới đâu cũng đều là giải quyết phần ngọn, nói một cách khác là đều đi theo sau lưng con bệnh. Nghĩa là loại được cục hạch, cục u, bằng cách cắt bỏ, đốt bỏ, tiếp tục xạ trị hóa trị để diệt tế bào ung thư đã sinh ra và đang có mặt nơi này, nơi kia trong cơ thể người bệnh. Ngành y đã hiểu quá rõ ràng lúc này cơ thể người bệnh tiếp tục tạo tế bào ung thư mới dữ dội hơn là di căn thế 2, thế 3... Như vậy, giống như một thế lực tìm mọi cách để tiêu diệt tế bào ung thư, còn một thế lực kia thì vẫn liên tục sinh sản ra tế bào ung thư mới.
Hiện nay có đủ bằng chứng từ những nhà khoa học, cũng như từ các ngành khoa học trên thế giới, tất cả đều biết chính xác về sự xuất hiện tế bào ung thư trong cơ thể người bệnh là hoàn toàn do cơ thể người bệnh tự sản sinh ra rồi nuôi dưỡng nó rất ưu đãi. Sự thật là đối với những người mắc bệnh ung thư, trong một hoàn cảnh có vô số nguyên nhân gây bất lợi cho sức khỏe người bệnh, dẫn tới sự bất lực của cơ thể. Lúc này cơ thể buộc phải phạm lỗi trầm trọng là tự đột biến gen cấu trúc, tự sinh ra tế bào ác tính. Cho nên, cơ thể người bệnh phải tự sửa chữa lỗi lầm đó chứ không ai sửa dùm được.
Vậy, theo bác sĩ nguyên lý để trị được bệnh ung thư là gì?
Bác sĩ Năm Hiếu: Muốn trị hết bệnh ung thư, phải làm liền cho bằng được một việc. Đó chính là giúp cho cơ thể người bệnh tự loại bỏ những lý do hay nguyên nhân gây ra sự đột biến gen cấu trúc. Điều đó có nghĩa là ngừng ngay không sinh sản tế bào ung thư nữa. Khi lập tức bị mất sự bảo hộ, tế bào ung thư bơ vơ, trở thành vật lạ của cơ thể người bệnh.
Vậy phải chăng các bệnh nhân ung thư hoàn toàn có thể hy vọng về việc “diệt gọn” các tế bào ác tính này? 
Bác sĩ Năm Hiếu: Khi toàn bộ hệ thống tự vệ của cơ thể người bệnh đồng lòng ra tay dẹp dọn, chỉnh sửa các khối u theo một thời gian thích hợp đến khi không thấy khối u, không còn cục hạch, sức khỏe tốt trở lại một cách vững chắc. Trong cơ thể người bệnh không còn một tế bào ung thư nào, như vậy là hết bệnh rồi. Tạo hóa luôn luôn công bằng với tất cả, việc gì làm đúng thì cho kết quả đúng, việc gì làm không đúng thì không có kết quả. Chớ nên nói làm mà không được.
Xin cám ơn bác sỹ!
Bác sỹ Năm Hiếu tên tiếng Việt là Nguyễn Văn Hiếu (SN 1945, hiện cư ngụ tại TP Mỹ Tho, Tiền Giang). Năm 1980, ông tốt nghiệp ngành y tại Đại học Y dược TP HCM, từ năm 1984-1991, ông làm Giám đốc Bệnh viện Peth Thom Phnom Penh (Bệnh viện quân đội Trung ương Campuchia).
Thu Hiền (thực hiện) - Doanh nghiệp hội nhập
http://tiepthiphapluat.vn/bac-si-nam-hieu-chia-se-ve-nguyen-ly-dieu-tri-ung-thu.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114