Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Phương pháp làm đẹp bằng “Tế bào gốc": Trả lại tuổi thanh xuân cho phái đẹp

Vừa qua tại Thẩm mỹ viện Xuân Trường đã thực hiện trực tiếp liệu trình “Tế bào gốc” cho khách hàng do đội ngũ Y, Bác sĩ đầu ngành đến từ các nước nước nổi tiếng về “Tế bào gốc” thực hiện.
Liệu pháp “Tế bào gốc” được xem là một bước đột phá mới với sức mạnh chinh phục, đảo ngược thời gian, xua tan nỗi lo về tác động của lão hóa trên khuôn mặt và cơ thể, lấy lại thanh xuân của đời người.
“Tế bào gốc” là gì?
Tế bào gốc” là nền tảng của tất cả tế bào, mô và các cơ quan trong cơ thể con người. Nhiệm vụ của tế bào gốc là hệ thống sửa lỗi cho cơ thể, chúng có khả năng phân chia để hình thành các tế bào mới, thay thế các tế bào cũ đã suy yếu, già nua.
Phương pháp làm đẹp bằng “Tế bào gốc” là gì?
Làm đẹp là một xu thế với bất kì người phụ nữ hiện đại nào cũng quan tâm đến, để đáp ứng nhu cầu đó, nhiều loại mỹ phẩm hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp đã ra đời. Làm đẹp bằng liệu pháp “Tế bào gốc” chính là phương pháp làm đẹp bằng những dưỡng chất tự nhiên, trong chính cơ thể bạn.
Công nghệ “Tế bào gốc” tự thân được thực hiện bằng cách trích số lượng nhỏ máu của chính khách hàng sau đó đem quay ly tâm để loại bỏ hoàn toàn hồng cầu và chiết xuất lấy lượng huyết tương với nồng độ tiểu cầu đã tăng lên đáng kể. Tiếp theo, PRP được cấy ngược lại vào cơ thể qua nhiều cách khác nhau, đơn cử là tiêm trong da bằng loại kim ngắn đặc biệt hoặc lăn kim.
“Tế bào gốc” không đơn thuần là phương pháp làm đẹp 
Ngoài công dụng làm đẹp, theo các nhà khoa học, thời gian gần đây thế giới có nhiều thành tựu trong nghiên cứu và ứng dụng “Tế bào gốc” vào trị liệu sức khỏe. Cụ thể, sử dụng tế bào gốc có thể điều trị các bệnh đái tháo đường, tổn thương cột sống, bệnh Parkinson, bệnh tim,… Nhiều căn bệnh khác đã được thế giới nghiên cứu và chữa khỏi dựa trên một công thức chung là “Tế bào gốc“. Đặc biệt, “Tế bào gốc” có thể chặn đứng sự lão hóa, kéo dài tuổi thọ. Tuy mới xuất hiện ở Việt Nam vài năm gần đây nhưng các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da đang gây nên cơn sốt tế bào gốc trong thẩm mỹ. “Tế bào gốc” là liệu pháp thần kỳ cho chị em trong quá trình làm đẹp từng được Th.s – Bác sĩ Đỗ Xuân Trường (TGĐ hệ thống Thẩm mỹ Xuân Trường) nghiên cứu và điều trị thành công cho chính mình.
Cùng bề dày kinh nghiệm và gần như là người tiên phong trong lĩnh vực giải phẩu thẩm mỹ với triết lý: “Trả lại những gì thời gian đã lấy đi và mang đến những gì tự nhiên không ban tặng”. Th.s – Bác sĩ Xuân Trường là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chống lão hóa, liệu trình làm cải thiện và hồi sinh cho làn da.
Th.s – Bác sĩ Trường – TGĐ Viện thẩm mỹ Xuân Trường (áo xanh, bên phải) chụp ảnh cùng 1 khách hàng đến làm đẹp bằng phương pháp “Tế bào gốc”.
Quy trình tách chiết tế bào gốc tại Thẩm mỹ viện Xuân Trường được đội ngũ bác sĩ, nhân viên đảm bảo những yêu cầu rất khắt khe, có đầy đủ phòng tách chiết nuôi cấy hệ thống đảm bảo vô trùng.
Theo Th.s – Bác sĩ  Xuân Trường cho biết thêm: Công nghệ “Tế bào gốc” này chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất và duy trì tình trạng da căng mịn, trẻ hóa trong thời gian 5 năm và đối với tình trạng da bị chảy xệ và nếp nhăn sâu, giúp căng da ngay tức thì, giảm nếp nhăn và duy trì làm biến mất nếp nhăn sau khoảng thời gian 1 tuần sau khi thực hiện tiêm “Tế bào gốc“.
Clip Thẩm mỹ viện Xuân Trường
Thẩm mỹ viện Xuân Trường là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong công nghệ làm đẹp và Phẩu thuật thẩm mỹ, đáp ứng toàn diện các dịch vụ chất lượng Quốc tế gắn liền với chất lượng, an toàn uy tín. Đây được xem là địa chỉ uy tín để phái đẹp tin tưởng và chọn lựa “tìm lại tuổi thanh xuân của chính mình”.
Để được tư vấn về các dịch vụ thẩm mỹ tại thẩm mỹ Xuân Trường, vui lòng liên hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: 12 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: : 1800 60 27
Chi nhánh Cần Thơ: 357 đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Số điện thoại: 0917.000.093
Chi nhánh Biên Hòa: 82 đường 30/4, Phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa
Số điện thoại:  0906.041.993
Thực hiện bởi Hoàng Yến
Trung tâm truyền thông Hoàng Gia 61 Đường D5, F25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.
Điện thoại 0932074939   Nhabaohieudo@gmail.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114