Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

CLB Doanh Nhân Đỗ Đậu: Ứng dụng công nghệ 4.0 để kết nối phục vụ cả dòng họ và Doanh Nhân

Nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày thành lập, ngày 22.09.2018 đã có buổi tổ chức mừng ngày sinh nhật Doanh Nhân Đỗ Hoàng Mỹ Linh và khai phóng tinh thần của cuộc cách mạng 4.0 trong việc kết nối dòng họ Đỗ Đậu lại với nhau.

Buổi lễ được tổ chức tại nhà hàng Anh Tukk số 23 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé,Quận 1, TP. Hồ Chí Minh đã thu hút đông đảo toàn thể doanh nhân, doanh nghiệp thuộc dòng họ Đỗ Đậu.


Triển khai công nghệ kết nối 4.0 của CLB Doanh Nhân Đỗ Đậu TP.HCM Và Khu Vực Phía Nam

Với sự góp mặt của doanh nhân Đỗ Minh Hải sản phẩm King Map 4.0 sẽ  kết nối giữa người bán hàng và khách hàng thông qua công cụ quét địa điểm để lọc ra những kết quả chính xác nhất cho khách hàng chọn lựa. Và sản phẩm sẽ được thí điểm trong việc kết nối dòng họ Đỗ Đậu lại với nhau từ ngành nghề, thông tin sẽ trở thành cầu nối trong việc làm ăn cho đến nhu cầu cần tìm kiếm. Và có thể nói, dòng họ Đỗ Đậu TP. Hồ Chí Minh sẽ là nơi thí điểm tinh thần 4.0. đầu tiên trong việc kết nối các thành viên của cả dòng họ lại với nhau.

Doanh nhân Đỗ Minh Hải, CEO của King Map (phía trái, ngoài cùng) giới thiệu tiện ích thông minh của phần mềm này với CLB

Bên cạnh đó, King Map sẽ còn là một công cụ hữu ích hỗ trợ cho các bạn sinh viên có thêm thu nhập từ các việc làm thêm bằng hình thức “check in” và chia sẻ địa điểm đã đã đi đến. Không những vậy, King Map sẽ hỗ trợ nhiều hơn một phần mềm thuần túy như việc: tạo túi tiền và chuyển tiền qua thẻ, tìm kiếm giá boking quảng cáo và hiện thị nơi đăng…Có thể nói, Doanh nhân Đỗ Minh Hải đã thật sự xem đây là một sản phẩm tâm huyết và mong muốn được sử dụng rộng rãi trong dòng họ Đỗ Đậu nói riêng và cộng đồng nói chung.

Họp mặt định kỳ và bổ sung Phó Chủ tịch CLB Doanh Nhân Đỗ (Đậu) TP.HCM Và Khu Vực Phía Nam

Việc họp mặt định kỳ vào ngày 22 hàng tháng, thay mặt chủ tịch CLB Doanh Nhân – Thạc Sĩ, bác sĩ Đỗ Xuân Trường đã trình bày bày những hoạt chính trong CLB Doanh Nhân trong năm vừa qua, những điều đã làm được và dự án sẽ chuẩn bị làm trong những năm tiếp theo. Việc gặp mặt định kỳ và luôn có những khách mời – diễn giả nhiều kinh nghiệm trong quản lý tài chính và quản lý doanh nghiệp hàng đầu về chia sẻ, hỗ trợ các doanh nghiệp thành viên thuộc CLB Doanh Nhân Đỗ Đậu để có thể hỏi, củng cố phát triển doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh hơn.

ông Đỗ Văn Hiếu, CEO của An Gia Group  trong Lễ nhậm chức Phó Chủ tịch CLB

Doanh nhân, Bác sĩ Đỗ Xuân Trường đã thay mặt dòng họ Đỗ Đậu TP. Hồ Chí Minh bổ sung thêm vào vị trí, Phó Chủ tịch CLB Doanh Nhân ông Đỗ Văn Hiếu, đến từ An Gia Lập Nghiệp, CTHĐQT An Gia Group, P. CTHĐQT Công ty Cổ phần Full House. Với mong muốn ông Đỗ Văn Hiếu sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa trong việc kết nối, truyền thông và xây dựng hình ảnh dòng họ Đỗ Đậu được nhiều người biết hơn, phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Bên cạnh đó, để khích lệ tinh thần ứng dụng công nghệ và phát triển, nuôi nấng những mầm non tài năng ngành công nghệ thông tin – CLB đã trao những phần quà có giá trị: 6.000.000/học bổng là những thành viên, con  cháu của dòng họ Đỗ Đậu đang theo đuổi và có kết quả học tập xuất sắc ngành học này. Với mong muốn mang công nghệ và áp dụng phát triển công nghệ 4.0 để kết nối, hỗ trợ cộng đồng Đại gia đình dòng họ Đỗ Đậu lại với nhau.

Doanh nhân Đỗ Văn Trắc, trao phần học bổng công nghệ thông tin có hiện kim: 6.000.000 cho sinh viên

Đồng thời, một số thanh viên khác của dòng họ như: Doanh nhân Đỗ Quang thắng, Đỗ Hồng Dương đã tặng những phần quà là: Mỹ phẩm Myloky đến từ Myloky Cosmetics và Balo đến từ công ty Hoàng Dương dành tặng cho các bạn sinh viên và gia đình dòng họ Đỗ Đậu.

Doanh nhân Đỗ Hoàng Mỹ Linh luôn được các thành viên thương mến, gọi bằng "chị hai Linh"


Sau khi kết thúc buổi gặp mặt định kỳ, tất cả anh chị em và thành viên câu lạc bộ doanh nhân (CLBDN) di chuyển dự tiệc mừng sinh nhật hai năm của câu lạc bộ (CLB) và những thành viên có ngày sinh trong tháng 9. Đặc biệt ngày 22/09 cũng là ngày sinh nhật của Doanh nhân Đỗ Hoàng Mỹ Linh với tên gọi thân mật chị Hai Linh mà các thành viên “em út” gọi chị. Chị Hai Linh là một trong những thành viên có nhiều đóng góp và luôn đồng hành cùng Hội đồng & CLB DN Họ Đỗ (Đậu) Tp.HCM suốt thời gian qua. Gần đây nhất là sự kiện Gặp mặt truyền thống Họ Đỗ (Đậu) Việt Nam được tổ chức tại Dinh Thống Nhất, TP.HCM chị Hai Linh đã tặng tiền mặt 380 triệu cùng ban tổ chức thực hiện chương trình và 2500 vỏ bình rượu làm quà tặng gửi bà con dòng họ về dự gặp mặt.
Tại buổi tiệc anh em dòng họ Đỗ (Đậu) cùng nhau góp vui bằng những lời ca tiếng hát trong không khí vui tươi đầy phấn khởi, đầy tình thương yêu gia đình dòng họ và bạn bè.

Hoàng Gia

Một số hình ảnh khác trong Lễ kỷ niệm hai năm của CLB Doanh nhân Đỗ Đậu: 


























0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114