Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Điểm nhấn Bất Động Sản: Lựa chọn nào dành cho mùa cuối năm?


Với ba phân khúc chủ lực của dòng sản phẩm BĐS hiện đang “nóng” và “hot” ở ngành BĐS vùng ven, gồm có: Phân khúc nhà ở Bình Dân, phân khúc cao cấp và các nhà thuộc diện chính sách xã hội. Tuy nhiên, ở một vài điểm khác biệt thì BĐS Bình Dương đang thật sự chiếm ưu thế hơn so với các một số vùng khác.

Điểm khác biệt, theo thông tin từ Hiệp hội BĐS TP. Hồ Chí Minh (Horea) thị trường BĐS đang có những biến chuyển về một số phân khúc, như: Phân khúc nhà ở Bình Dân đang tặng mạnh bởi 2 nguyên nhân sau: Giá hợp với túi tiền và một số vị trí tiệm cận với Sài Gòn như: Bình Dương; Biên Hòa…

Nhà ở xã hội đang gặp khó khăn vì gói tín dụng “đóng cửa”

Theo Hiệp hội BĐS TP. Hồ Chí Minh (Horea)  khi gói tín dụng 30.000 tỷ không còn  và cơ chế tín dụng của chính sách xã hội sẽ có nhiều vướng mắc, vì thế theo Quy chuẩn xây dựng Việt Nam sẽ có những triển khai về việc cho thuê căn hộ giả rẻ và mua căn hộ có diện tích 45 m2 có ý nghĩa tương tác lớn đối với phúc lao động bình dân – có thu nhập ổn định.

Theo đó, theo ông Đỗ Văn Hiếu, CTHĐQT An Gia Group, đối tác phân chiến lược của nhiều dự án BĐS như: Biên Hòa City, Thiên Phúc Residence cho biết: “ Mọi quy chuẩn của đất nền sẽ trở về với đúng nghĩa nguyên bản của nó. Bởi vì các giá trị của một tài sản BĐS thực sẽ mang lại nhu cầu tiêu dùng từ túi tiền của người mua sắm.”

Với thị trường gần 100 triệu dân, sức tiêu dùng và sức ở sẽ mạnh ngang Đông Nam Á

Theo một số dự báo gần đây của Horea Quỹ đất đang gặp phải khó khăn khi sự kỳ vọng vào thị trường ngày càng lớn. Với 26.000 ha đất nông nghiệp, trong đó có khoảng  26.000 đất nông nghiệp, chuyển đổi mục đích sử dụng. Trong đó, có khoảng 2.200 đất  ở - với 127 dự án hạ tầng và kế hoạch VAMC thực hiện Nghị quyết 42 Quốc hội về việc xử lý nợ và các điều khoản nợ được đảm bảo bằng BĐS giúp cho hình thức chuyển nhượng (M&A) đẩy mạnh hơn.

Vì vậy,  với nhiều dự án về BĐS ra đời với sự “nhấn nhá” về giá cả, tiện ích về diện tích cộng hưởng với môi trường sống ổn định, việc di chuyển gần như thuận lợi về trung tâm, thuận hòa về thiên nhiên sẽ luôn “nóng vào mua cuối năm.

Quá nhiều dự án “hot” đâu là tiêu chí để lựa chọn?

Theo nhà hợp tác chiến lược với Dự án Thiên Phúc – Residence, Ông Đỗ Văn Hiếu cho rằng: Mọi lựa chọn thực chất chỉ là những chọn lựa được tích hợp dựa trên 3 tiêu chí: “Giá cả hợp lý, Nơi ở tốt nhất, tiện ích sinh hoạt hoàn hảo nhất. Để làm được điều ấy, vấn đề thương hiệu một người làm chủ dự án hết sức quan trọng. Vì đó, là nơi chọn mặt gửi vàng để cho đời sống an cư lạc nghiệp của người dân được nâng cao.”

Để là một dự án chất lượng, đó phải là sự tổng hợp của cấu trúc 3T: Thiên nhiên gắn kết, Tiện  ích chất lượng, Vị trí vàng tiềm năng. Ở chữ  “T” đầu tiên: Thiên nhiên gắn kết ở đây gồm có: Con người, môi trường. Ở chữ “T” thứ 2 vấn đề tiện ích như: Trường học, Bệnh viện, siêu thị. Chữ “T” cuối cùng nằm ở vị trí có “vàng” hay chỉ là: Bạc và đồng. Vì sao, cùng vùng ven nhưng Bình Dương luôn thắng thế Biên hòa dù bề dày lịch sử không bằng. Thứ nhất, vấn đề tổng quan vấn liên kết bởi kinh tế. Bình Dương là thành phố trẻ và gần như là sự liên kết với TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, cái nào cũng tốt, ở đây cũng hay – nhưng vẫn sẽ có những dự án thuộc hàng “top” tốt nhất cho sự lưa chọn của chính những người “tận tậm”.

Hoàng Gia
Trung tâm truyền thông Hoàng Gia

Box:
Dự án Thiên Phúc Residence: “Nụ cười An Cư - Cơ hội vàng – Trúng hàng ngàn Camry”
Giới thiệu:
.Vị trị đắc địa, mặt tiền đường ĐT 743, kết nối trực tiếp với “Đại lộ Bình Dương – Thành phố mới Bình Dương
.Liền kề khu công nghiệp VSIP, BV Quốc Tế, Trường học các cấp, Siêu thị Aeon Mail, Big C, Lotter Mart…
.Pháp lý minh bạch, khu dân cư hiện hữu.
.Thanh toán 50% còn lại trả góp trong vòng 24 tháng
.Tham gia chương trình khuyến mãi với “Nụ Cười An Cư lần 4” với tổng giá trị giải thưởng hơn 1,2 tỷ đồng.
.Với giá: 18tr/m2.

Một số hình của Dự án: 

" Dự án Thiên Phúc Residence - đăng trên báo tuổi trẻ"

Tổng quan về dự án: Thiên Phúc Residence 

Dự án Thiên Phúc Residence dưới phối cảnh 3D



Dự án Thiên Phúc Residence: “Nụ cười An Cư - Cơ hội vàng – Trúng hàng ngàn Camry”

Dự án Thiên Phúc Residence qua hình ảnh thực tế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114