Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

CEO An Gia Lập Nghiệp nói "khi cùng nhau không gì là không thể"


Vào ngày 6/7/2018 – CEO An Gia Lập Nghiệp đã có buổi gặp mặt với toàn thể Lãnh đạo, Đối tác, cùng với các đơn vị truyền thông báo đài và nhân viên của Công ty trong buổi lễ kỷ niệm 2 năm thành lập, với một không khí ấm cúng và một tinh thần gắn kết, đồng lòng cho nhiều dự án phát triển sắp tới.

Lễ kỷ niệm thành lập của công ty, với triết lý: “Vì cộng đồng phát triển địa phương”

Không khí đầm ấm của buổi tiệc mở ra ở nhà hàng ven bờ sông. Với sự tri ân của nhiều đối tác đến tham dự như: Nam Thiên Group, Viettin Land, Đại Gia Phát Group. CEO Đỗ Văn Hiếu – CTHĐQT An Gia Lập Nghiệp phát biểu: “Một sự quý mến, vì sự hội ngộ của “những người anh em” đã và đang cộng tác với An Gia Group trên các mặt trận với một tinh thần “quyết thắng” – tôi lấy làm biết ơn về sự có mặt đông đủ lần này. Thứ nhất, những đã gắn bó với Công ty sẽ còn tiếp tục phát triển ở đây coi An Gia là ngôi nhà của sự nghiệp. Thứ hai, những đơn vị truyền thông là những nhà báo uy tín đã ủng hộ hết mình trên các mặt trận, để truyền thông điệp của Chúng tôi đến với cộng đồng. Cuối cùng, sự tri ân dành cho gia đình đã luôn bên tôi để hỗ trợ tinh thần, niềm tin trong thời gian vừa qua.”

CEO An Gia Lập Nghiệp Đỗ Văn Hiếu, với toàn thể nhân viên công ty trong Lễ kỷ niệm hai năm thành lập

Bên cạnh đó, trong buổi Lễ kỷ niệm đã có phần giao lưu nhiệt tình, sôi nổi giữa Giám Đốc bộ phận kinh doanh và nhân viên bán hàng, bộ phận “đầu sóng ngọn gió” để quyết định sự phát triển về doanh số và lợi nhuận. Ông Bùi Nguyễn Thanh Phong, Trưởng phòng kinh doanh cho rằng: “Với tinh thần đoàn kết, quyết chí và cùng nhau thì An Gia Lập Nghiệp sẽ còn bước tiếp trên con đường phía trước.”

Buổi Lễ kỷ niệm kết thúc thành công tốt đẹp cùng toàn thể Ban lãnh đạo, BGĐ đại diện các đối tác, bộ phận quản lý và toàn thể nhân viên của Công ty Cổ phần An Gia Lập Nghiệp.


Hoàng Gia/TruyềnThông Hoàng Gia


Read more: http://www.hoibatdongsan.net/2018/07/ceo-gia-lap-nghiep-khang-inh-thanh-cong.html#ixzz5KvCpDoPM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114