Thứ Ba, 14 tháng 3, 2023

Kêu gọi tài trợ cho Đại hội Ban Chấp hành Liên đoàn Võ thuật Cổ truyền tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2023-2028

 Chào các Quý vị,

Chúng tôi, Liên đoàn Võ thuật Cổ truyền tỉnh Bình Dương, xin gửi tới Quý vị lời chào thân ái và lời chúc sức khỏe. Chúng tôi đang tổ chức Đại hội Ban Chấp hành Liên đoàn Võ thuật Cổ truyền tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2023-2028 vào lúc 9 giờ ngày 26/03/2023 tại Hội trường Công ty Cổ phần Đại Nam.

Ông Đặng Danh Tuấn báo cáo tại Đại hội (Ảnh: MĐ)
Võ thuật cổ truyền Việt Nam nhiệm kỳ V (2018-2023). 

Đại hội là sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh giá trị tinh thần Võ thuật nói chung, cùng với nét đặc sắc của Võ Cổ Truyền Việt Nam nói riêng. Chúng tôi hi vọng sự kiện này sẽ góp phần nâng cao ý thức cộng đồng trong việc giữ gìn bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc.

Với tầm quan trọng của Đại hội, chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ từ các doanh nghiệp, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm và toàn thể cộng đồng. Đóng góp của Quý vị sẽ là nguồn động lực quan trọng để chúng tôi tiếp tục phát triển Võ thuật Cổ truyền và duy trì bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc.

Chúng tôi cam kết mọi nguồn lực được huy động sẽ được sử dụng đúng mục đích chương trình Đại hội và tuân thủ các nguyên tắc công khai tài chính. Việc ủng hộ của Quý vị sẽ được ghi nhận trong các báo cáo tổng kết; và tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ đưa hình ảnh Logo của các tổ chức, công ty trên các phương tiện thông tin (truyền hình, báo chí, mạng xã hội, v.v..) trong dịp Đại hội.

Chúng tôi hiểu rằng trong bối cảnh hiện tại, nhiều doanh nghiệp và tổ chức đang phải đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi mong muốn Quý vị cùng nhìn nhận rằng, trong cuộc sống, chúng ta không chỉ cần đến sự giàu có vật chất mà còn cần đến những giá trị văn hóa tinh thần, đặc biệt là giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống của dân tộc.

Chính vì vậy, chúng tôi hy vọng Quý vị sẽ tham gia cùng chúng tôi trong sự kiện Đại hội Ban Chấp hành Liên đoàn Võ thuật Cổ truyền tỉnh Bình Dương, để cùng nhau góp phần tôn vinh và phát triển giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Chúng tôi cam kết sẽ sử dụng mọi nguồn lực và đóng góp của Quý vị vào mục đích của chương trình Đại hội, và sẽ đưa ra các báo cáo tổng kết để ghi nhận những đóng góp của Quý vị. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cam kết sẽ đưa Logo của các tổ chức và công ty tham gia vào các phương tiện thông tin như truyền hình, báo chí, mạng xã hội và nhiều phương tiện khác, để tôn vinh những đóng góp của Quý vị.

Chúng tôi tin rằng, sự đóng góp của Quý vị sẽ mang lại nhiều giá trị cho chương trình Đại hội, và đồng thời góp phần vào việc bảo tồn và phát huy giá trị truyền thống văn hóa của dân tộc. Chúng tôi mong muốn sự tham gia và đóng góp của Quý vị, để cùng nhau xây dựng một đất nước phát triển về mặt văn hóa và vật chất.

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của Quý vị. Chúc Quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc.

Tôi hiểu rằng đôi khi sự khó khăn và nghi ngờ có thể khiến bạn bị chùn bước. Nhưng tôi muốn khuyên bạn rằng, đừng bao giờ từ bỏ những giấc mơ và mục tiêu của mình. Đừng để những giọt nước mắt và thất vọng làm sao nhòa đi đam mê và khát vọng của bạn.

Hãy tưởng tượng một chút, bạn đã trải qua rất nhiều nỗ lực để đạt được những gì bạn đang có ngày hôm nay. Mỗi một thất bại là một bài học, và mỗi lần thất bại sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn để đối mặt với những thử thách khó khăn hơn nữa.

Tôi tin rằng bạn có đủ sức mạnh và kiên trì để tiếp tục đi đến đích đến. Hãy nhớ rằng, thành công không đến từ sự may mắn, mà đến từ sự cố gắng không ngừng nghỉ và sự đam mê của bản thân. Vì vậy, hãy tiếp tục cố gắng và không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình.

Tôi tin rằng, nếu bạn tiếp tục đi đến đích đến một cách kiên trì và nỗ lực, thì một ngày không xa, những khó khăn và thách thức sẽ trở nên nhỏ bé và không đáng kể trước những thành tựu và niềm vui mà bạn đạt được.

Hãy tin tưởng vào bản thân và những khả năng của mình, và hãy bước tiếp một cách kiên trì và tự tin. Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ thành công và đạt được những gì mình mong muốn.

Quý vị đóng góp cho sự kiện Đại hội Ban Chấp hành Liên đoàn Võ thuật Cổ truyền tỉnh Bình Dương là một cách để đóng góp vào việc bảo tồn và phát triển giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Điều này sẽ không chỉ góp phần tôn vinh những giá trị tinh thần của Võ thuật cổ truyền, mà còn hỗ trợ cho những học viên Võ thuật có hoàn cảnh khó khăn trong việc tiếp cận và phát triển đam mê của mình.

Với sự ủng hộ của Quý vị, chúng tôi có thể tổ chức một sự kiện thành công và đáng nhớ. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cam kết sẽ công khai và minh bạch về việc sử dụng các nguồn lực và đóng góp của Quý vị. Chúng tôi sẽ đưa ra các báo cáo tổng kết để ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của Quý vị.

Một lần nữa, chúng tôi kính mong Quý vị tham gia cùng chúng tôi trong sự kiện Đại hội Ban Chấp hành Liên đoàn Võ thuật Cổ truyền tỉnh Bình Dương, để cùng nhau góp phần tôn vinh và phát triển giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của Quý vị.
Liên hệ tài trợ và nhận được sự tri ân ngay lập tức 0932074939 Nhà Báo Đỗ Hiếu. dohieubaodoanhnghiep@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114