Thứ Ba, 21 tháng 3, 2023

Giải quần vợt ra mắt diễn đàn Thành phố Thủ Đức lần đầu tiên sẽ diễn ra từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 4 năm 2023, tại thành phố Hồ Chí Minh.

 Đây sẽ là sự kiện quan trọng và được chờ đợi nhất của cộng đồng yêu tennis tại khu vực Thủ Đức cũng như các tỉnh thành lân cận.

Mục đích của giải đấu này là tạo ra một sân chơi để giao lưu và kết nối giữa các vận động viên môn quần vợt đang sinh hoạt trên địa bàn Thành phố Thủ Đức và các tỉnh thành khác. Đồng thời, giải cũng có mục tiêu tạo ra tinh thần rèn luyện sức khỏe, thể dục thể thao và giao lưu học hỏi giữa các VDV.

Bên cạnh đó, giải cũng là tiền đ


ề để tổ chức các giải Vô địch Thành phố Thủ Đức thường niên và góp phần vào sự phát triển phong trào Thể dục Thể thao nói chung và môn quần vợt nói riêng. Chúng tôi mong muốn nhận được sự ủng hộ từ các anh em yêu tennis cả nước và hy vọng sự kiện sẽ diễn ra một cách thành công nhất.


Trước giải đấu chính, sẽ có tổ chức test điểm hàng tuần trên sân tennis Cao Nguyên (277G, An Phú, Tp Thủ Đức) để tạo điều kiện cho các VDV chuẩn bị và rèn luyện trước khi tham gia giải. Hãy cùng đến và tham gia vào ngày hội tennis lớn nhất TP Thủ Đức!


Xem chi tiết tại đây https://diendantennistpthuduc.com/events/giai-quan-vot-ra-mat-dien-dan-thanh-pho-thu-duc-lan-i-nam-2023/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114