Thứ Ba, 14 tháng 3, 2023

Bitechpharm - Siêu phẩm khuynh đảo thị trường làm đẹp


Công ty Cổ phần Công nghệ sinh học Bitechpharm đã trở thành một trong những thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.

Với sự phát triển và uy tín trong kinh doanh, Bitechpharm đã được vinh danh trong top 500 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019 và nhận được bằng khen tôn vinh thương hiệu thực phẩm an toàn vì sức khoẻ cộng đồng năm 2019.

Công ty đã có hơn 200 chi nhánh, đại lý và nhà phân phối trên toàn quốc, cung cấp hàng nghìn sản phẩm đến người tiêu dùng mỗi ngày. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất theo quy trình khép kín từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm, đáp ứng đầy đủ các quy định và tiêu chuẩn về điều kiện sản xuất mỹ phẩm theo Nghị định của Chính phủ và Sở Y tế TP.HCM.

Bitechpharm sở hữu một nhà máy sản xuất mỹ phẩm từ Đông Trùng Hạ Thảo hiện đại tại Quận 9, Thành phố Thủ Đức với máy móc và trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ nghiên cứu có trình độ cao.

Tất cả các sản phẩm của Bitechpharm đều được xem là "SIÊU PHẨM" khuynh đảo thị trường làm đẹp và thực phẩm chức năng tại Việt Nam, mang lại hiệu quả và công dụng tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Bitechpharm đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam và sẽ tiếp tục phát triển để trở thành thương hiệu quen thuộc của mọi gia đình trong tương lai.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:


Công ty CP Công nghệ Sinh học Bitechpharm Địa chỉ: 17D Tú Xương, P. Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM Điện thoại: 0901.443.898 - 0907.171.898 - 0916.870.330 Website: https://bitechpharm.com/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114