Thứ Hai, 23 tháng 8, 2021

Viên xông hơi TCS, “rào chắn” bảo vệ sức khỏe trước đại dịch SARS – CoV2

Có hình dáng chỉ bằng một lóng tay, nhưng viên xông hơi tẩm tinh dầu TCS (do Công ty TNHH Sài Gòn TCS sáng chế) lại chứa tới 10 loại thảo dược, nó chính là liệu pháp phòng ngừa vi rút SARS– CoV2 hiệu quả.

Tìm diệt vi rút bằng viên xông hơi TCS

Với cam kết tôn trọng quy luật tự nhiên và an toàn cho người sử dụng, khi điều chế viên xông hơi tẩm tinh dầu TCS, anh Hà Văn Lộc (sáng lập Công ty TNHH Sài Gòn TCS) không sử dụng bất kì một loại hóa chất hay keo kết dính trong quá trình sản xuất.

Nguyên liệu tạo nên viên xông hơi TCS là từ các loại thảo mộc (ngải cứu, tràm, bưởi, tía tô, bạch đàn, chanh, xả, bạc hà…) được trồng và chăm sóc với quy trình đặc biệt. Các loại thảo mộc này khi được phối trộn với nhau tạo ra một mùi hương dễ chịu, nồng nhưng không gắt và lưu hương rất lâu.

Viên xông hơi TCS chứa tinh dầu nguyên chất 100%, không pha trộn dung môi hay chất làm thơm công nghiệp nên hiệu quả sát khuẩn và giải cảm rất mạnh.

Hơn nữa, viên xông hơi tẩm tinh dầu TCS còn sử dụng công nghệ Nano với kỹ thuật phản ứng giảm nhiệt trên da, giúp da ít bị nóng, để quá trình xông hơi được lâu hơn mà không làm quá nóng bề mặt da khi ngồi xông.

Mặt khác, công nghệ này còn giúp cho quá trình xông hơi đạt hiệu quả cao hơn, do các hạt tinh dầu được phát tán dưới dạng phân tử nano trong quá trình hơi nước bay hơi, giúp sát khuẩn toàn thân bề mặt da, các lỗ chân lông và đi sâu vào hệ hô hấp, giúp sát khuẩn đường hô hấp và bên trong hốc mũi.

Đánh giá về hiệu quả của giải pháp xông toàn thân bằng viên xông hơi TCS, anh Hà Văn Lộc cho rằng, khi xông toàn thân, giúp tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn trên da, bên trong lỗ chân lông, bên trong lỗ tay, dưới da đầu, tóc và bên trong hốc mũi, hệ hô hấp. Anh Lộc giải thích: “Nhờ vào nhiệt độ và phản ứng của các hạt phân tử Nano tinh dầu kết hợp lại tạo ra một phản ứng làm phá vỡ và bẻ gãy các liên kết của màng nhầy protein rất mỏng chứa các con cúm hay nói cách khác là tổ của chúng. Khi các con cúm này không còn trên cơ thể thì sẽ không còn khả năng đi - vào hốc mũi mà làm tổ trong đó. Đây là điểm khác biệt nổi trội của viên xông tẩm tinh dầu TCS so với các sản phẩm xông khác trên thị trường”.

Sài Gòn TCS - Khởi nghiệp từ cây ngãi cứu

Với mục tiêu hướng đến phát triển và đổi mới các sản phẩm y học cổ truyền, nhằm mục tiêu phục vụ sức khỏe cộng đồng, hiện Sài Gòn TCS đã phát triển thêm các sản phẩm mới từ những cây dược liệu quý của đất nước, mang tới cho người dùng các sản phẩm tự nhiên chăm sóc tốt sức khỏe con người, góp phần vào việc phát triển ngành dược liệu nước nhà.


Sài Gòn TCS cũng là đơn vị được Quỹ sáng tạo và khởi nghiệp thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM đầu tư 700 triệu đồng để hoàn thiện và đưa ra thị trường thêm hai sản phẩm nhang hỗ trợ điều trị, phòng ngừa viêm xoang và tinh dầu giả hương sả chanh trong việc kết hợp Y học cổ truyền và hiện đại tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.


Vỹ Phượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114