Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2020

Thẩm mỹ viện Xuân Trường: Sứ mệnh của Chúng Tôi là quay ngược thời gian

Thẩm mỹ viện Xuân Trường: Sứ mệnh của Chúng Tôi là quay ngược thời gian
Với 15 năm kinh nghiệm trong ngành -  thẩm mỹ Xuân Trường có một đội ngũ: Bác sĩ chuyên khoa trình độ cao, chuyên gia hàng đầu, chuyên viên cao cấp trong ngành này. Với thời gian hoạt động lâu năm, bền bỉ -  có nhiều chi nhánh ở TP. Hồ CHí Minh và các vùng lân cận như: Biên Hòa – Đồng Nai; Thẩm mỹ Xuân Trường đã tiếp nhận hơn 35.000 ngàn khách hàng. Từ đó, thẩm mỹ viện Xuân Trường là thương hiệu đang ngày càng khẳng định uy tín của mình với tất cả những ai có nhu cầu “nâng niu” sắc vóc của mình.
Lịch sử phát triển
Gần ¼  thế kỷ - phát triển đã có những bước tiến vượt bậc so với những ngày đầu ra đời, trở thành một những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu ở TP. Hồ Chí Minh. Xuân Trường là một trong những thẩm mỹ viện hiếm hoi được cấp giấy phép hoạt động số: 01649/BYT – GPHD – Chứng chỉ hành nghề số: 009888/HCM – CCHN.
Với xuất phát điểm hoạt động trong 3 lĩnh vực chính: Phẫu Thuật Thẩm Mỹ - Anti Aging – Detox. Giờ đây, thẩm mỹ viện Xuân Trường còn mở rộng sang nhiều lĩnh vực mới như: Làm đẹp không phẩu thuật, mỹ phẩm dành riêng cho từng người, chăm sóc dựa trên gen, chăm sóc làm đẹp tinh thần bên trong con người, Tế bào gốc…  Ở lĩnh  vực nào, dù mới hay cũ thì thẩm mỹ viện Xuân Trường cũng không ngừng nỗ lực nghiên cứu và cập nhật những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhằm cung cấp chất lượng dịch vụ hoàn hảo mang đẳng cấp quốc tế cho khách hàng ngay tại Việt Nam.
Triết lý và định vị
Thẩm mỹ viện Xuân Trường là đơn vị đặc biệt và duy nhất cho đến thời điểm hiện tại sử dụng 2 khái niệm về thời gian để định vị cho một thương hiệu về thẩm mỹ viện.
Đầu tiên, đề cập đến vấn đề sứ mệnh, thẩm mỹ viện Xuân Trường phát biểu rằng: “Sứ mệnh của Chúng Tôi là quay ngược thời gian. Trong thẩm mỹ sự đáng sợ nhất là vấn đề thời gian, và đó cũng là lời nói vừa thách thức vừa mời gọi khách hàng khi đến với các dịch vụ của thẩm mỹ viện Xuân Trường sẽ có cơ hội “níu giữ” lại tuổi thanh xuân.
Thứ hai, giá trị thật sự của thẩm mỹ viện Xuân Trường nằm ở đây: “Trả lại những gì thời gian đã lấy đi và mang đến những gì tự nhiên không ban tặng.”  Đây là một sự khẳng định bản lĩnh của một thẩm mỹ viện hàng đầu TP.Hồ Chí Minh và trong cả nước nói chung.
Giá trị mang đến từ thẩm mỹ viện Xuân Trường
Với các dịch vụ phổ biến như:  trẻ hóa da chân mày, trẻ hóa da vùng đuôi mắt, trẻ hóa da vùng trán… mà còn có thể thực hiện những kỹ thuật cao cấp hiện đại, hiệu quả và an toàn như: Làm đẹp da bằng liệu pháp tế bào gốc;  Điều trị da chuyên sâu: áp dụng công nghệ trẻ hóa da Fotona 4D;  Nâng mũi Sline giúp bạn thêm tự tin; Nhấn mí mắt vĩnh viễn cho đôi mắt đẹp, long lanh, rạng ngời;  diệt mỡ an toàn tuyệt đối với phương pháp “bộ ba nguyên tử”; Thẩm mỹ ngực; Phun xăm môi đẹp tự nhiên, thêm quyến rũ đến bất ngờ.
Ngoài ra tại Thẩm mỹ Xuân Trường còn sở hữu dịch vụ làm đẹp đặc biệt: Xuân Trường 360 – bí mật hồi sinh làn da giúp cải thiện làn da đẹp đến khó tin (giảm nhăn, giảm sắc tố , giảm chảy xệ); Liệu trình S.D.A (làm chậm lão hóa, đẹp quên thời gian); Liệu trình Diamond (Bí quyết hồi sinh cho làn da).
Thẩm mỹ Xuân Trường rất được phái đẹp tin tưởng từ các kỹ thuật nhỏ như: trẻ hóa da chân mày, trẻ hóa da vùng đuôi mắt, trẻ hóa da vùng trán,… đến những ca phẩu thuật mí mắt, nâng mũi, nâng ngực… Điều này không quá khó hiểu bởi tại Thẩm mỹ Xuân Trường, bạn có thể tìm thấy những điều kiện tốt, chất lượng nhất!
Là một trong những cơ sở uy tín hàng đầu trong nước, Thẩm mỹ Xuân Trường đã có nhiều năm kinh nghiệm, đem đến cho mọi người lòng tin về trách nhiệm, chất lượng và sự chắc chắn. Thẩm mỹ Xuân Trường đã xây dựng riêng cho mình một đội ngũ Y- Bác sĩ vô cùng chuyên nghiệp trình độ cao cùng các máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Những tiến bộ trong lĩnh vực thẩm mỹ trên thế giới luôn được tiếp thu nhanh chóng và áp dụng nhanh nhất để luôn theo kịp với bước tiến thời đại.
Thẩm mỹ Xuân Trường tiếp thu nhiều kiến thức chuyên sâu nên hoàn toàn có thể cung ứng được các gói dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, từ đó đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tìm thấy nhiều chương trình ưu đãi! Đồng hành cùng Thẩm mỹ Xuân Trường để giữ mãi vẻ thanh xuân.
Box: Các dịch vụ của thẩm mỹ viện Xuân Trường
Làm đẹp da bằng liệu pháp tế bào gốc;  Điều trị da chuyên sâu: áp dụng công nghệ trẻ hóa da Fotona 4D;  Nâng mũi Sline giúp bạn thêm tự tin; Nhấn mí mắt vĩnh viễn cho đôi mắt đẹp, long lanh, rạng ngời;  diệt mỡ an toàn tuyệt đối với phương pháp “bộ ba nguyên tử”; Thẩm mỹ ngực; Phun xăm môi đẹp.
Xuân Trường 360 – bí mật hồi sinh làn da giúp cải thiện làn da đẹp đến khó tin (giảm nhăn, giảm sắc tố , giảm chảy xệ); Liệu trình S.D.A (làm chậm lão hóa, đẹp quên thời gian); Liệu trình Diamond (Bí quyết hồi sinh cho làn da).
Thẩm mỹ Xuân Trường rất được phái đẹp tin tưởng từ các kỹ thuật nhỏ như: trẻ hóa da chân mày, trẻ hóa da vùng đuôi mắt, trẻ hóa da vùng trán,… đến những ca phẩu thuật mí mắt, nâng mũi, nâng ngực…


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114