Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2019

Lễ ra mắt sản phẩm ASFA –K thu hút được các chuyên gia nước ngoài và hơn 100 nhà phân phối


Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Asian Smart Trading, ông Đỗ Tuấn An, trong buổi lễ ra mắt sản phẩm ASFA tại 323 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh khẳng định: “Chúng tôi đã có những ký kết với các đối tác hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, ASFA –K là sản phẩm hiếm hoi có giấy chứng nhận của Hội chữ thập đỏ Việt Nam. Đó là tự hào mà chúng tôi đã có được khi gắn được logo của tổ chức mang tính cộng đồng, xã hội, nhân văn.”


ASFA –K - dòng sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng và môi trường


Ngoài ra, buổi lễ còn đón nhận được ý kiến của hai chuyên gia người nước ngoài là: Bác sĩ Bill Collins, diễn giả hàng đầu về sức khỏe cộng đồng, thành viên của Hiệp hội các huấn luyện viên và diễn giả quốc tế. Ông Bill Collins – trong phiên thảo luận với Báo chí cho biết: ““Trong ASFA-K có chứa nước Asfa, với nhiều axit hipochlorơ, một chất có tác dụng rất mạnh và đã được phát hiện từ hàng trăm năm trước, nên có thể được dùng như một chất khử trùng…” Đồng thời, Bác sĩ Antone lại chia sẻ một góc nhìn khác về mặt y khoa của sản phẩm ASFA-K: “Một sản phẩm với đặc tính khử trùng, nước ASFA –K có thể tiêu diệt 99,99% các loại vi trùng, tốc độ diệt khuẩn nhanh 80 lần so với thông thường vì nước Asfa là do khả năng ôxy hoá cao và tính khử trùng của ClO…”

Bill Collins cho biết đây là sản phẩm tốt vì sức con người và môi trường 

Ý kiến của các khách mời khác; Bà Phạm Thị Bích Hạnh, Tổng giám đốc Asfa Việt Nam, ông Nguyễn Quang Trung, Chủ tịch Tập đoàn BĐS Conasi, ông Nguyễn Vũ Linh - Chủ tịch Vina Group, cùng với các nhà đồng sáng lập Asian Smartrading: ông Đỗ Thái Thuấn, ông Đỗ Trường Trinh… đều khẳng định sản phẩm là tốt cho môi trường và vì sức khỏe con người và cộng đồng.

Bà Phạm Thị Bích Hạnh, Tổng giám đốc Asfa Việt Nam nói: Asian Smart Trading đối tác lớn

Ông Đỗ Tuấn An, chủ tịch kiêm TGĐ của Asian Smart Trading cho biết: “Trên thực tế, chúng tôi đã và đang là nhà phân phối của rất nhiều sản phẩm của rất nhiều quốc gia trên thế giới. Nhưng đều đạt những tiêu chí như sau: Thứ nhất, tiếp cận thực với nhu cầu của thị trường hiện nay, đem về lợi ích kinh tế, lợi ích sức khỏe cho chúng ta. Thứ hai, sản phẩm đó được sản xuất theo quy trình chuẩn, đạt được những giấy chứng nhận hàng đầu của quốc tế. Thứ ba, sản phẩm phải “sạch” và “xanh”. Điều cuối cùng, sản phẩm phải đem lại giá trị cộng đồng, nhân văn và thiết thực trong việc bảo vệ môi trường.”

ông Đỗ Tuấn An - cho biết sản phẩm mang đậm giá trị nhân văn 

Đồng thời, buổi lễ còn đón nhận ý kiến quý báu từ ông Đỗ Phi Long, Trưởng Ban Đào Tạo của Công ty Cổ phần Asian Smart Trading về tác dụng ASFA-K với vấn đề ô nhiễm môi trường; hay ông Nguyễn Quang Trung - Tổng GĐ Công ty Conasi nói về vấn đề sức khỏe con người thì ASFA-K nên là sản phẩm được nhiều người lựa chọn.
 Bên cạnh đó, Ông Đỗ Tuấn An cho biết thêm: “Chúng tôi đã có những ký kết với các đối tác hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, ASFA –K là sản phẩm hiếm hoi có giấy chứng nhận của Hội chữ thập đỏ Việt Nam. Đó là tự hào mà chúng tôi đã có được khi gắn được logo của tổ chức mang tính cộng đồng, xã hội, nhân văn. Giá trị thật sự nằm ở chất lượng bên trong sản phẩm này; để đạt được những chứng nhận từ các tổ chức uy tín như: Bộ Y Tế Nhật bản và Bộ Y tế Việt Nam và chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, HALAL…”

 Ông Đỗ Tuấn An, Chủ tịch, kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Asian Smart Trading xây dựng các giá trị thành công cho  ASFA-K

Buổi lễ ra mắt thành công tốt đẹp với việc ký kết chiến lược giữa Công ty Cổ phần Asian Smart Trading với: ASFA Việt Nam; Vina Group; Phạm Gia (international Food); Dr Sales; A Tuân… đánh dấu bước thành công mới cho sản phẩm theo công nghệ Nhật dành cho sức khỏe con người. Sản phẩm hàng đầu cho việc khử, diệt khuẩn; khử mùi theo công nghệ Nhật bản đã đón nhận được sự ủng hộ của đông đảo người giới chuyên gia và đông đảo cộng đồng.

Và một số hình ảnh khác về các HĐ Ký của Công ty Cổ phần Asian Smart Trading với các đối tác: 
Với công ty Phạm Gia

Với Dr Sales

Với Vina Groups
với ASFA Việt Nam
Buổi tọa đàm bộ ích và thành công
Ông Đỗ Phi Long _ Trưởng Ban Đào Tạo Cty Cổ Phần Asian Smart Trading
Dương Thanh Vàng và sàn khách mời nổi bật
Nhiều tiếc mục văn nghệ đặc sắc
Ông Đỗ Tuấn An và phu nhân 
Lễ ra mắt kết thúc thành công tốt đẹp

P.V

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114