Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

BẤT ĐỘNG SẢN BÌNH DƯƠNG 2019: CƠ HỘI VÀNG TỪ NHỮNG “ÔNG CHỦ LỚN”


Theo số liệu phân tích được từ Hiệp hội Bất Động Sản Bình Dương cho biết, Bất Động Sản ở các khu vực  như: Thị Xã Thuận An, Dĩ An... Đặc biệt, khu vực The Season đang có dấu hiệu nóng lên từng ngày, từng giờ - bởi những dự án lớn đang ồ ạt đổ bộ về Bình Dương như hứa hẹn một cuộc "tái sinh" rực rỡ của ngành Bất Động Sản từ những tên tuổi lớn như: Vincom, Phú Hồng Thịnh, An Gia Lập Nghiệp...
Trong các phân khúc về Bất Động Sản từ đất nền, biệt thự nghỉ dưỡng, thì nhà phố thương mại đang dần chiếm hữu ưu thế bởi 2 nguyên nhân sau: Tính tiện ích của một căn hộ hiện đại (đầy đủ các cơ sở hạ tầng) và lợi ích ngoại khu nên vừa dọn vào ở được ngay và dễ dàng đầu tư sinh lợi.
Các dự án nhà phố thương mại ở các phường Vĩnh Phú, Phướng Lái Thiêu, Phường An Phú thuộc thị xã Thuận An và Phường Tân Đông Hiệp, phường Đông Hòa thuộc Dĩ An của An Gia Lạc Nghiệp đang hút khách vì các tiện ích sinh thái


Nhà phố thương mại ở Thị Xã Thuận An và Dĩ An  ồ ạt "lên ngôi"

Trong những số liệu thu thập từ các trang thông tin về Bất Động Sản, ở hai phân khúc đất nền và nhà phố thương mại thì Nhà phố thương mại đang chiếm dần ưu thế với 55% toàn bộ phân khúc thị trường, đất nền chỉ chiếm 30%, còn lại là bất động sản nghỉ dưỡng và nhà chung cư. Từ ý kiến của một số chuyên gia cho biết: Nhà phố thương mại, sẽ đánh bạt các phân khúc khác vì hai nguyên nhân: Thứ nhất, nó đã hoàn chỉnh hoặc tương đối hoàn chỉnh về mặt thiết kế thi công, sẽ giúp cho khách hàng nắm bắt và định chuẩn chất lượng của căn hộ. Thứ hai, khi hoàn thành có thể vào ở được ngay, nhanh và tiện lợi. Vì thế, nguyên nhân vì sao các dự án ở Dĩ An, Thuận An đang mở bán và hút khách được rầm rồ như vậy.
Bình Dương đang thật sự hút nhiều vốn đầu tư từ các nhà phát triển Bất Động Sản hàng đầu 

Đồng thời, thủ tục pháp lý ở Bình Dương và đặc biệt ở Thuận An, Dĩ An  tương đối tốt, nhanh chóng hoàn công tạo được điều kiện tốt nhất cho người mua và giới đầu tư. Và mặt khác, Binh Dương theo chủ trương sẽ phát triển với tiêu chí “thành phố ánh sáng” trong tương lai. Tiếp theo, Bình Dương với địa lý thuận lợi nhất hiện nay trong việc tiếp giáp giữa Biên Hòa và Thành Phố Hồ Chí Minh sẽ tạo ra sự thuận lợi trong sự giao thương và phát triển kinh tế bền vững. Đồng thời, các dự án nhà phố thương mại có vị trí đẹp như: Thuận An, Dĩ An đang hút khách bởi các yếu tố: Vị trí đẹp; Kết nối giao thương tốt, Quỹ đất rẻ, và thủ túc pháp lý nhanh chóng. Trong một bối cảnh về ngành Bất Động Sản “đang nóng” về việc đẩy giá và tạo giá thì những dự án nhà phố thương mại đang có những cú lội ngược dòng hoàn hảo để về đích ngoạn mục dành cho tất cả khách hàng cần và thật sự cần mua.

Những dự án nhà phố thương mại đang thi công để kiểm soát chất lượng công trình thu hút người mua hàng đầu hiện nay

DT743 sẽ trở nên nóng hơn bình thường từ các “ông lớn” trong ngành

Dự án nhà phố nằm gần hoặc kề cận DT 743 đang có nhiều tiềm năng phát triển và được đánh dấu sự trở lại của các “đại gia lớn” trong ngành Bất Động Sản, đã đang và sẽ thay đổi diện mạo kinh tế của thành phố mới Bình Dương. Nhưng dự án nhà phố thương mại khi sự tiếp giáp gần với hệ thống giáo dục như: Làng đại học Quốc Gia, bến xe Miền Đông mới, Bệnh Viện Becamex, Lotte Mart Bình Dương đang thu hút được khách tham quan và người mua.
Những khu nhà phố thương mại  hai mặt tiền đường ở phường Lái Thiêu, Phường An Phú, Phường Tân Đông Hòa đang hoàn công thú hút được khách mua nhà

Đồng thời, điểm nhấn của Bình Dương là các tiện ích xanh giữa các cường quốc công nghiệp tạo đà phát triển kinh tế nơi đây. Từ sông sài gòn kéo dài tới cầu Phú Long dân cư sẽ phát triển theo hai hướng: Xây cầu Phú Long sẽ làm Bình Dương tiếp nối với Hà Huy Giáp quận 12; Bên cạnh đó, khí hậu khu vực nơi đây cũng ôn hòa, phát triển và an cư trong một nền kinh tế ổn định.

Dự án khu The Season gần bệnh viện Becamex và Lotte mart Bình Dương cũng đang được quan tâm trong thời gian vừa qua. 

Hoàng Gia


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114