Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

CÔNG TY S GOLD - LỜI NÓI GÓI VÀNG: KHÁT VỌNG VƯƠN TỚI CỦA MỘT DOANH NGHIỆP TRẺ

Ngày 26/5/2019 Công ty S Gold Group đã tổ chức kỷ niệm 5 năm thành lập và khánh thành chi nhánh S Gold tại Thuận An, Bình Dương, mở ra giai đoạn phát triển mới đầy triển vọng. Nền tảng là công ty tổ chức sự kiện vì vậy buổi lễ kỷ niệm được tổ chức hoành tráng và sôi động với sự góp mặt của nhiều ca sỹ, nghệ sỹ tên tuổi như NSND Thu Hiền, Ca sỹ Long Nhật, Ca sỹ Dương Hồng Loan, Ca nhạc sỹ Cáp Anh Tài, Đặng Thái Hiển.v.v… 
Sau chương trình ca nhạc chào mừng và tri ân các đối tác thân thiết, Diễn giả- MC Phan Phúc Thắng, Giám đốc S Gold Group đã tóm tắt chặng đường phát triển của S Gold Group trong 5 năm qua.
 
Toàn cảnh sự kiện của S Gold Group
S Gold Group - Lời nói gói vàng
Ra đời năm 2014, Công ty Giáo dục và Truyền thông – Giải trí LỜI NÓI GÓI VÀNG tiền thân của Công ty S GOLD GROUP hôm nay, với nền tảng ban đầu là giáo dục kỹ năng sống và truyền cảm hứng cho người Việt thông qua nghệ thuật biểu đạt bằng ngôn ngữ. Đây là bước khởi nghiệp đầy táo bạo của Diễn giả - MC Phan Phúc Thắng sau khi chinh phục đỉnh cao tại các cuộc thiTìm kiếm tài năng diễn giả trẻ (Speakers Got Talent 2013) tại Hà Nội và chương trình Cười Xuyên Việt do Đài truyền hình Vĩnh Long tổ chức.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Galaxy thuộc S Gold Group đã tạo được nhiều  tiếng vang thành công
 LỜI NÓI GÓI VÀNG từng bước khẳng định mình không chỉ bằng các lớp học kỹ năng sống, giúp các bạn trẻ có động lực vượt qua khó khăn để tự tin khởi nghiệp, mà còn ghi dấu trong lòng khán giả khắp mọi miền đất nước bằng sự tỏa sáng của MC- Diễn giả Phan Phúc Thắng và tâm huyết của các cộng sự..
Lễ Khai trương trụ sở mới của S Gold Group tại Thuận An - Bình Dương
Qua một thời gian hoạt động đầy năng động và hiệu quả, Công ty LỜI NÓI GÓI VÀNG đã tiến thêm một bước mới và đổi tên thành S GOLD Group với nhiều hoạt động phong phú, chuyên nghiệp trên nhiều lĩnh vực như: Tổ chức sự kiện, đào tạo kỹ năng sống, truyền thông giải trí, Giáo dục..v.v… Đặc biệt là mang tâm huyết và ý tưởng mới vào lĩnh vực bất động sản và đã gặt hái được nhiều thành công..
Trung tâm ngoại ngữ Galaxy được tổ chức hoành tráng trong ngày ra mắt
 Thời gian 5 năm hoạt động chỉ là bước khởi đầu,nhưng Công ty S GOLD GROUP –lời nói gói vàng đã ghi dấu ấn bằng những sự kiện đình đám như Đại nhạc hội Tình quê, Trái tim mùa xuân, Lời yêu thương v.v…tại các địa phương như Hà Tĩnh, Bình Phước. Công ty còn tổ chức hàng trăm buổi đào tạo trên hàng chục trường Đại học, cao đẳng trên toàn quốc.Trên lĩnh vực bất động sản, tuy hết sức mới mẻ nhưng với cách làm khác biệt S GOLD  GROUP đã gặt hái nhiều thành công vang dội bằng các dự án tại các tỉnh miền Đông Nam bộ, đặc biệt là nhiều chương trình thiện nguyện giàu tính nhân văn.
S GOLD GROUP khẳng định và ghi dấu đậm nét
Đáp ứng nhu cầu phát triển theo hướng đa ngành, đa chức năng vào cuối năm 2018 S GOLD GROUP đã đầu tư xây dựng chi nhánh mới tại phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Trên diện tích 1000 m2  Công ty đã xây dựng các khu văn phòng và trung tâm giáo dục với nhiều khóa học ngoại ngữ và các dịch vụ khác được nhượng quyền từ các tên tuổi lớn. Đồng thời, đây cũng là nơi huấn luyện và hoạt động của các nhân viên kinh doanh bất động sản.
Doanh nhân, TGĐ  S GOLD GROUP Phan Phúc Thắng là một diễn giả, MC Tài năng
Cùng ngày, S GOLD GROUP đã khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Tiếng Anh với hệ thống giáo trình và quy trình đào tạo do hệ thống tiếng Anh Galaxy nhượng quyền và trung tâm NaMo Yoga với sự hỗ trợ của chuyên gia Ấn Độ. Đây sẽ là điểm học tập, giải trí và chăm sóc sức khỏe của cư dân Thuận An và khu vực lân cận.
S Gold Group sẽ chào mừng sinh nhật lần thứ năm vào ngày 26/05/2019
Nhân dịp này S Gold Gold  Group tổ chức một chương trình Đại nhạc hội Galaxy Melody để chào mừng sinh nhật lần thứ 5 và tri ân, bạn bè đối tác.
Hoàng Gia
Video Lãnh đạo S Good Group cắt bánh, thổi nến sinh nhật ngày ra mắt Trung tâm Anh Ngữ Glaxy, Trung Tâm Yoga Tại Thuận An, Bình Dương.
Bài phát biểu của Doanh nhân, TGĐ S Gold Group Phan Phúc Thắng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114