Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Đăng ký tham gia chương trình Nữ doanh nhân tài – sắc lần V - 2019: Giá trị của Tâm – Tầm – Tài cần được vinh danh một cách xứng đáng


Dân tộc cần những tiếng nói, để lịch sử ghi danh về những cống hiến rạng ngời. Với 4000 năm Văn Hiến - ở đó, có 4000 năm lịch sử với những tên tuổi lớn như: Trưng Trắc, Trưng Nhị, đã dũng cảm đập tan chính quyền nhà đô hộ nhà Đông Hán, rồi đến Lý Chiêu Hoàng, nữ hoàng trẻ nhất trong lịch sử Việt Nam. Theo nhà sử học người Nhật Bản Yoshiharu Tsuboi cho rằng: “Bản thân lịch sử mang một giá trị hàm ẩn, vì vậy sự tra xét luôn mang về tính nguyên vẹn và tôn vinh.





Vinh danh của lịch sử danh cho nữ doanh nhân Tài – Sắc

Với  4 mùa đã từng được tổ chức và thành công dành cho các “Nữ doanh nhân Tài –Sắc” đã được Doanh nhân Việt Nam – Cơ quan trực thuộc Trung Ương Hiệp hội Doanh Nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam Tôn Vinh – Tri Ân – Trao Tặng. Đó là một sự biểu trưng về các nữ doanh nhân có Tâm – Tầm – Tài được ca ngợi trước sự chứng kiến của hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam. Với “Top 20 nữ doanh nhân Tài – Sắc” mỗi năm, đó không những là giải thưởng cá nhân – doanh nghiệp mà còn là sự hiện diện của một hình ảnh cá nhân xuất sắc giữa một cộng đồng làm kinh tế - kinh doanh tiến tới con đường hội nhập – thành công – tỏa sáng thương hiệu trên thương trường Quốc Tế. Ông Nguyễn Văn Thân - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam cho biết: “Tôi hoan nghênh Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam đã có sáng kiến, duy trì thường niên việc tổ chức đêm gala chào mừng ngày quốc tế phụ nữ và tôn vinh nữ Doanh nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất kinh doanh, tích cực tham gia phong trào từ thiện, xã hội. Tôi nhiệt liệt chào mừng và biểu dương những thành tích đạt được của cộng đồng nữ doanh nhân. Mong muốn những hình ảnh đẹp đó luôn tỏa sáng phát huy truyền thống “ Anh Hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang” như Bác Hồ kính yêu đã khen tặng phụ nữ Việt Nam, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc”.


Ông Nguyễn Văn Thân - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Trong mỗi năm sẽ có những cá nhân xuất sắc,các  nữ doanh nhân cần hội tụ 3 giá trị: Tâm, Tài, Tầm. Vì thế, để lựa chọn 20 nữ doanh nhân xuất sắc nhất cho mỗi năm là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, việc chọn lựa cũng có các tiêu chí rành mạch khoa học: Thứ nhất, tính ảnh hưởng của cá nhân tới cộng đồng, cống hiến và đóng góp. Thứ hai, ngành nghề mà doanh nghiệp đang hoạt động mang lại một đời sống nhân sinh cho xã hội. Cuối cùng, tính chất lâu bền và định hướng doanh nghiệp phát triển.


Những  cá nhân vinh danh mang đóng góp to lớn cho xã hội

Lịch sử đã minh chứng mỗi thời luôn cần có những cá nhân xuất chúng để góp phần kiến tạo nên những giá trị mới cho xã hội: Từ Hai Bà Trưng đến Nguyễn Thị Minh Khai cho đến thời hiện đại đó là: Cựu Phó Chủ Tịch Nước Nguyễn Thị Bình, Cựu Phó Chủ Tịch Nước Nguyễn Thị Doan cho đến đương nhiệm - Phó Chủ Tịch Nước Đặng Thị Ngọc Thịnh… Vì vậy, từ Cơ quan Trung Ương Hiệp hội Doanh Nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam cần vinh danh những giá trị xứng đáng và đích thực cho các nữ doanh nhân Việt.
Phó Chủ Tịch nước Việt Nam, Đặng Thị Ngọc Thịnh

Đã rất nhiều doanh nhân xứng đáng và tỏa sáng trong đêm Gala vinh danh này như: doanh nhân Hồ Như Quỳnh - Tổng Giám Đốc của Lửa Việt Travel, Diễn viên – nhà thơ Trần Bích Vân… Ở đó, mỗi cá nhân đã có cơ hội bước lên bục lên quang và tỏa sáng trước cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
Năm 2018 đã qua đi, với nhiều thành tựu, niềm vui, hạnh phúc ở trên nhiều bình diện: Với thể thao, bóng đá Việt Nam đã vô địch AFF Cup; ở một góc khác - H'Hen Niê đã lọt vào Top 5 quốc tế Hoa hậu Hoàn Vũ, trong Asian Para Games, đoàn thể thao Việt Nam đã giành  được 40 huy chương… Với 54 dân tộc anh em – Việt Nam có chung một tinh thần quật cường, hiên ngang, thể hiện đầy đủ phẩm chất của “con rồng – cháu lạc”.

Vì vậy, doanh nhân đóng vai trò vô cùng quan trọng của nền KINH TẾ - HỘI NHẬP: Sự thiện nguyện – nghĩa cử cao đep như một “hậu phương” vững chắc cho Tổ Quốc – Đồng Bào. Vì vậy, cần phải được ghi nhận và vinh danh. Trong lĩnh vực kinh tế, chúng ta có quyền tự hào những tấm gương doanh nhân xuất chúng, tài ba đã góp công vào sự phát triển xã hội không chỉ Trong Nước mà còn mở rộng ra ở Ngoại Quốc. Một thế hệ doanh nhân thời mở cửa đa năng, đa tài và hoạt động trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như: Vận tải, Nông Nghiệp, ngành Xe hơi, Công nghiệp…






Nhằm tôn vinh những Nữ Doanh Nhân "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà "  ngày 8-3 hàng năm là một ngày đặc biệt đối với phụ nữ nói chung và nữ doanh nhân nói riêng. Hòa với ý nghĩa đó CLB Doanh nhân Việt Nam tổ chức tôn vinh " NGÀY ĐẶC BIỆT " cho nữ doanh nhân .Chương trình sẽ bình chọn ra những nhân vật thật đặc biệt và những giải thưởng giá trị được sự công nhân của cộng đồng.

THƯ NGỎ CỦA Câu Lạc Bộ Doanh Nhân Việt Nam

“Thành Công hay Thất Bại, đôi khi chỉ cách nhau bởi một lần tình cờ gặp được 1 mối quan hệ tốt hay chỉ bắt gặp được đối tác từ 1 lời giới thiệu của người bạn mới quen biết từ CLB Doanh Nhân!”

*    Nếu bạn cho rằng CLB Doanh Nhân này không dành cho bạn hoặc chương trình gặp mặt lần này chỉ dành cho những người làm marketing, quảng cáo hay nhà báo, hay người rảnh rỗi, Hay những người nổi tiếng, những người thích kết nối hay tám chuyện, nghĩa là bạn vừa vứt đi một chiếc CHÌA KHÓA Bí MẬT để THÀNH CÔNG TUYỆT ĐỈNH dành cho Bất Kỳ Ai!
Nếu bạn là giáo viên, làm thế nào để có nhiều học trò biết đến mình hơn và tham gia các khóa học do mình giảng dạy?
Nếu bạn là kỹ sư hay kiến trúc sư, làm thế nào để có nhiều người tìm đến mình và đặt hàng xây nhà, từ đó nâng cao thu nhập cũng như tên tuổi của bản thân bạn?
Thậm chí, nếu bạn là một nhà kinh doanh hay nghệ sĩ, thì việc nổi tiếng, được nhiều người biết đến chính là “miếng cơm manh áo” -vấn đề SỐNG CÒN của bạn!
Cách duy nhất để bạn làm được những điều trên chỉ có thể là quảng bá, tiếp thị bản thân đến công chúng, thông qua khả năng giao tiếp và thuyết phục cực đỉnh thông qua CLB doanh Nhân.
Dù bạn là ai hay làm bất kỳ nghề gì, Bạn sẽ Đạt Được Mọi Thứ Mình Muốn nếu biết cách Giao Tiếp và Thuyết Phục hiệu quả!
Câu Lạc Bộ Doanh Nhân Việt Nam Trực thuộc Trung Ương Hiệp Hội Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Việt Nam – một nơi giúp bạn kết nối, giao lưu, quảng bá, hợp tác để mở rộng quan hệ– Bất Kỳ Ai cũng có thể Thành Công Tuyệt Đỉnh… chỉ cần gặp đúng người!


Câu lạc bộ Doanh Nhân Việt Nam đơn vị trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam 

ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH


CLB Doanh Nhân Việt Nam Tại TP HCM: 61 D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
SĐT: 0932 074 939 Mr.Hiếu
Emailnhabaohieudo@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114