Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Thẩm mỹ viện thương hiệu Mailisa đã khai trương chi nhánh thứ 10 tại thị xã Thuận An, Bình Dương

Mới đây, cơ sở làm đẹp thuộc chuỗi thẩm mỹ viện thương hiệu Mailisa đã khai trương chi nhánh thứ 10 tại thị xã Thuận An, Bình Dương, chính thức có mặt trong lĩnh vực kiến tạo sắc đẹp tại thị trường rộng lớn này. Đẳng cấp, sang trọng, hiện đại nhưng giá và dịch vụ vô cùng bình dân… đã tạo ra hấp lực đối với người có nhu cầu làm đẹp ngay thời điểm mới đi vào hoạt động.
Thẩm mỹ viện Mailisa Bình Dương
Thêm một địa chỉ làm đẹp uy tín
Ngày 16/12, Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Bình Dương chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại địa chỉ E3/16 Tổ 32, Kp. Bình Thuận 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, Bình Dương. Tọa lạc ở ngã tư đường, tại trung tâm thị xã Thuận An, Mỹ viện Mailisa Bình Dương thuộc hàng VIP hứa hẹn là địa chỉ để khách hàng đáng “chọn mặt gửi vàng” trong lĩnh vực làm đẹp.
Bà Mai (giữa) được ví như vị sứ giả “kiến tạo vẻ đẹp” và giàn người đẹp nổi tiếng
Bà Phan Thị Mai, người sáng lập chuỗi thẩm mỹ viện thương hiệu Mailisa xuất hiện trong ngày khai trương duyên dáng, xinh đẹp và tự tin cho biết, đây là kết quả của tháng ngày ấp ủ phải chinh phục thị trường rộng lớn này. Dù đã có 9 cơ sở làm đẹp nổi tiếng, uy tín khắp Bắc, Trung, Nam, nhưng vị “sứ giả” kiến tạo sắc đẹp cho rằng, đã đến lúc cần phải đáp ứng nhu cầu làm đẹp ở các địa bàn là tỉnh lẻ.
Một đặc điểm dễ thấy, các cơ sở làm đẹp thường đóng ở các thành phố lớn, giá cả đắt đỏ. Thêm vào đó, hiện nay là các cơ sở làm đẹp mọc ra quá nhiều dẫn đến tình trạng “vàng thau lẫn lộn”, khách hàng không thể phân biệt được đâu là cơ sở làm đẹp uy tín và an toàn. Vì vậy, việc định hướng, đem lại giá trị làm đẹp thực thụ, giảm chi phí cho khách hàng là nhiệm vụ của “sứ giả làm đẹp” Mailisa. Đó là động lực để bà Mai cho ra đời cơ sở làm đẹp Mailisa Bình Dương.
Không gian sang trọng
Theo đó, Thẩm mỹ viện Mailisa Bình Dương được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và hệ thống nhân lực. Cơ sở là tòa nhà biệt thự cao tầng, được thiết kế phong cách Tây sang trọng đạt chuẩn 5 sao. Nội thất rộng thoáng, các phòng được bố trí chuyên biệt như: phòng phẫu thuật thẩm mỹ, phòng chăm sóc da, phòng thư giãn…tạo ra chuỗi dịch vụ liên hoàn khép kín ngay trong cơ sở. Các máy móc hiện đại được bà Mai tiết lộ nhập từ nước ngoài thuộc hàng siêu đắt, hiện đại có thể phục vụ cho những kỹ thuật thẩm mỹ phức tạp, có thể cạnh tranh tuyệt đối đối với các cơ sở làm đẹp thuộc hàng VIP khác.
Hệ thống giường sang trọng
Chinh phục khách hàng bằng dịch vụ uy tín
Hệ thống cơ sở vật chất đi đôi với nhân lực. Đội ngũ làm việc tại thẩm mỹ viện là những bác sỹ giỏi, có chuyên môn cao và thâm niên trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Những nhân lực luôn được tu nghiệp nước ngoài và nâng cao trình độ tay nghề với những kỹ thuật làm đẹp tiên tiến nhất. Do đó, khi đi vào hoạt động, khách hàng làm đẹp tại chi nhánh có thể yên tâm khi sử dụng những dịch vụ làm đẹp phức tạp.
Phi thuyền chăm sóc da hiện đại
Ngoài phương tiện kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, Mailisa còn có đội ngũ chuyên viên tư vấn đông đảo có chuyên môn, năng nỗ, nhiệt tình, yêu khách… Lắng nghe mọi tâm sự, đọc đúng nhu cầu, hỗ trợ tuyệt đối giai đoạn hậu thẩm mỹ của khách bằng các cổng thông tin như đường dây nóng, trao đổi trực tiếp tại cơ sở. Vì vậy, khi tìm đến cơ sở khách hàng không bị mất thời gian, tốn chi phí nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả làm đẹp. “Đúng” và “trúng” là hai từ khóa nằm trong phương châm bà chủ mỹ viện Mailisa đem lại vẻ đẹp của khách hàng.
Điều gì khiến chuỗi hệ thống làm đẹp thương hiệu Mailisa liên tục phát triển và đem lại sự yên tâm thực thụ cho mỗi khách hàng? Bà chủ thương hiệu làm đẹp nổi tiếng này cho biết, đó là chữ “tâm”, làm đẹp cho khách như làm đẹp cho chính bản thân mình. Vì vậy, hiện nay ngoài vốn liếng là hàng trăm ngàn khách hàng tin tưởng, hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa là địa chỉ quen thuộc của những mỹ nhân đình đám như: Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Á hậu MC Ngọc Diễm cùng ca sĩ Mỹ Tâm, Bảo Thy...
Ông Hoàng Kim Khánh, Tổng Giám đốc điều hành hệ thống TMV Mailisa cho biết, trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Mailisa luôn tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ, luôn tìm tòi, học hỏi, cập nhật những công nghệ tiên tiến, hiện đại của các nước phát triển trong ngành thẩm mỹ. “Mailisa luôn sẵn sàng đầu tư, cập nhật những trang thiết bị hiện đại với mong muốn mang tới những dịch vụ, những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, với phương châm “uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý”, ông Khánh nói.
Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn làm đẹp tại cơ sở
Thêm thành viên mới, khách hàng thêm sự lựa chọn nhưng “sứ giả làm đẹp” vẫn chưa dừng lại. Ngày 18/12 cơ sở làm đẹp đẳng cấp thứ 11 của chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa tiếp tục khai trương và chính thức thức đi vào hoạt động tại Hà Nội có địa chỉ số 06 Nguyễn Khánh Toàn, P.Quan Hoa, Q.Cầu Giấy. Với thẩm mỹ viện Mailisa Hà Nội, dựa trên vốn liếng là 10 cơ sở đang hoạt động, bà Mai hoàn toàn tự tin chinh phục khách hàng tại thị trường được đánh giá là “khó tính” này.
Kỳ Anh

1 nhận xét:

Unknown nói...

Hay

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114