Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Chương trình: XUÂN YÊU THƯƠNG - DOANH NHÂN VIỆT NAM CHUNG TAY PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG

Nhằm tôn vinh những nỗ lực không ngừng nghỉ của các doanh nhân, doanh nghiệp đã mang đến những tín hiệu rất tích cực cho hàng Việt.


CLB Doanh Nhân Việt Nam trực thuộc Hiệp Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức chương trình tôn vinh những doanh nghiệp có thành quả xuất sắc trong phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và những thương hiệu mang tính đặc sản vùng miền trên cả nước trong cuộc vận động kết nối cung cầu đã  được phát động bởi các bộ ngành trong thời gian qua.

Đây là dịp để các Doanh nhân,Doanh nghiệp giao lưu, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn cùng nhau tạo ra sân chơi bổ ích là cầu nối thiết thực giữa các doanh nhân, doanh nghiệp trong quá trình xúc tiến, giao thương, hợp tác. Đặc biệt, trong chương trình có tổ chức vinh danh: "SẢN PHẨM VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG TIÊU BIỂU 2018" -  "SẢN PHẨM TIÊU BIỂU VÙNG MIỀN 2018".
Toàn cảnh Lễ ra mắt chương trình Xuân - Doanh nhân

Chương trình còn được ghi hình và phát tin trên VTV, HTV, ... được các báo chí, báo mạng đăng tải và đưa tin trên các phương tiện thông tin đại chúng. Chúng tôi rất hân hạnh được mời các đại biểu, các doanh nhân, doanh nghiệp tham gia tài trợ, hỗ trợ đồng hành cùng chương trình, cùng  dự đại tiệc giao lưu chào xuân mới KỶ HỢI 2019.

Thành phần tham dự: Lãnh đạo Hiệp hội, đại diện Lãnh sự quán, các cơ quan ban ngành, các doanh nhân doanh nghiệp trên cả nước...

Tham khảo và đăng ký tại:  Xuân Doanh nhân - 2019 

Hoặc gọi trực tiếp để đăng ký: 

ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH



Liên hệ:
VP tại TP HCM: 
61 D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
SĐT: 0932 074 939 Mr.Hiếu
Emailnhabaohieudo@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114