Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

Lâm Khánh Chi: Bí quyết làm lên thành công trong MV “Đợi một người, hết một đời”

Vừa qua ca sĩ Lâm Khánh Chi tưng bừng tổ chức buổi ra mắt quý khán giả phim ca nhạc ngắn mang đậm âm sắc hoài cổ “ Đợi một người, hết một đời”. Tại buổi ra mắt, nữ ca sĩ vui vẻ chia sẻ về quá trình quay MV của mình, bí quyết giữa gìn vẻ ngoài trẻ trung, luôn tràn đầy sức sống với làn da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ chị em nào cũng mơ ước.
 
Th.s Bác sĩ  Đỗ Xuân Trường đến chúc mừng Lâm Khánh Chi ra mắt MV
Trong MV mới ra mắt lần này khán giả rất bất ngờ một câu chuyện tình Liêu Trai sâu đậm, cùng những giọt nước mắt, chia lì bi kịch tình yêu giữa nàng – Cửu Vĩ Hồ xinh đẹp và chàng thư sinh làm nghề y nghèo khó nhưng tài giỏi tên Trương Lang.
Lâm Khánh Chi trạng rỡ trong MV
Cô nàng ca sĩ bật mí thêm ca khúc trong MV là do nhạc sĩ Thiên Dũng đặc biệt viết riêng cho cô từ 5 năm trước, ngay sau khi lâm Khánh Chi có buổi tổ chức liveshow “ Nếu em được lựa chọn”.
Với nét tạo hình nhân vật cùng bối cảnh, việc lồng tiếng cho nhân vật được cô và cả ekip làm việc rất cẩn thận và trau chuốt nhằm mang đến cho khán giả, fan hâm mộ mà cô yêu quý sự phục vụ tốt nhất,… nữ ca sĩ còn đặt may riêng tất cả những trang phục được thiết kế cầu kỳ, tinh tế sao cho phù hợp nhất với cốt chuyện, làm nổi bật lên sự hoàn hảo nhất cho từng cá tính của nhân vật.
Lâm Khánh Chi chia sẻ: “Để quay được MV có nét ma mị, huyền bí và hoài cổ hơn, trước ngày ra mắt Lâm Khánh Chi đã quyết định bỏ đi bản cũ và tìm đội ngũ chuyên nghiệp, hay còn gọi là lão thành ấy (cười), mình cũng được biết rằng các đàn anh, chị chỉ chuyên đi lồng tiếng cho các bộ phim của TVB. Nhờ sự giúp sức nhiệt tình của đội ngũ lồng tiếng nên Chi dễ dàng hoàn thành MV một cách nhanh nhất và tốt nhất đúng với lịch phát sóng.
Cái thú vị quý khán giả, cùng fan hâm mộ thích ở đây chính là hình ảnh của nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi hóa thân thành một nàng Cửu Vĩ Hồ với vẻ đẹp cổ điển, đoan trang, thoát tục, đầy ma mị trước MV “Đợi một người, hết một đời”. Với tâm huyết của mình cùng đội ngũ ekip, Lâm Khánh Chi hy vọng MV là cột mốc khép lại một mối tình, đặt ra nhiều suy nghĩ, niềm tin để ta có thể sống trọn vẹn với tình yêu đẹp. Mong được khán giả ủng hộ Lâm Khánh Chi thêm động lực phục vụ nhiều thành phẩm MV chất lượng hơn trong thời gian tới.
Để có được hình ảnh nàng cữu vĩ mĩ miều không thể không nhắc đến Th.s Bác sĩ Đỗ Xuân Trường, (Thẩm mỹ Xuân Trường) cùng đồng hành với Lâm Khánh Chi trong suốt quá trình bắt đầu quay với liệu trình chăm sóc da đặc biệt. Th.s Bác sĩ Đỗ Xuân Trường chỉ định dành riêng cho cô liệu trình ‘SDA-Làm chậm lão hóa’ giúp làn da cô khỏe, căng bóng cho những thước ảnh có vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên thanh thoát và mềm mại.
Theo Th.s Bác sĩ Đỗ Xuân Trường chia sẻ thêm về liệu trình SAD: Đây là liệu trình “Làm chậm lão hóa với những tiến bộ trong khoa học và kỹ thuật y học, liệu trình SDA đã sánh ngang cùng các liệu trình giữ gìn làn da của các ngôi sao nổi tiếng trong giới truyền thông của Nhật Bản, Hàn Quốc, … “Liệu trình SDA – Làm chậm lão hóa” xuất hiện dựa trên tiền đề của ngành tế bào gốc và ngày càng được nhiều người tin dùng. Các quy trình chăm sóc da ít xâm lấn mang lại hiệu quả cao hơn trong thời gian ngắn hơn so với cách chăm sóc dịu nhẹ. Các tổn thương vi điểm, lành tính trong giới hạn hồi phục của làn da giúp kích thích tái tạo, tăng trưởng và sản sinh collagen, elastin cùng các thành phần thiết yếu của làn da. Tái cấu trúc và cải thiện các vấn đề sẵn có của da.Với hiệu quả ứng dụng cao để mang đến sự trẻ trung quên thời gian. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy các hoạt chất có trong các liệu trình SDA có khả năng phục hồi hư tổn và trì hoãn lại sự lão hoá của làn da.
Với niềm đam mê nhiệt huyết cùng giọng hát ngọt ngào, da diết, những cảnh quay đẹp với một câu chuyện tình yêu cảm động giúp quý khán giả có những phút giây xúc động trào dâng là điểm nhấn ấn tượng nhất trong MV này của Lâm Khánh Chi luôn đồng hành cùng cô. Thẩm mỹ Xuân Trường với liệu trình SDA luôn dành niềm tin tưởng của Lâm Khánh Chi, cũng như đối với khách hàng, liệu trình SDA làm chậm quá trình lão hóa, giúp căng bóng làn da, làm giảm nếp nhăn, tái tạo làn da mới với đội ngũ chuyên nghiệp sẽ là niềm tự tin chắc chắn của khách hàng nói chung và ca sĩ Lâm Khánh Chi nói riêng, mong rằng ca sĩ Lâm Khánh Chi sẽ ngày càng tỏa sáng, được nhiều khán giả yêu mến, trân trọng.
Để sở hữu một làn da trắng sáng không tỳ vết chi tiết liên hệ
Thẩm mỹ Xuân Trường
Địa chỉ trụ sở chính: 12 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: : 1800 60 27
Chi nhánh Cần Thơ: 357 đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Số điện thoại: 0917.000.093
Chi nhánh Biên Hòa: 82 đường 30/4, Phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa
Số điện thoại:  0906.041.993

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114