Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Ths.Bs Đỗ Xuân Trường: Sự tài hoa và lòng nhân ái

Hàng năm, vào tháng 5 - Ths.Bs Đỗ Xuân Trường có dịp nghiệm lại: tuổi đời và tuổi nghề. Nếu ví 14 năm theo nghề thẩm mỹ viện, mỗi thành công đều có những điều chưa hoàn hảo thì những thất bại đều là nỗi buồn và cả những bài học của chặng đường dài đã đi qua.

Tháng 5, đầu mùa của những cơn mưa Sài Gòn. Vào ngày 17.5 tại địa chỉ 12 Kỳ Đồng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 3,TP. Hồ Chí Minh. Thẩm mỹ viện Xuân Trường đã tổ chức buổi Lễ mừng sinh nhật cho Ths.Bs Đỗ Xuân Trường – Giám đốc sáng lập nên Trung tâm. Cái không gian ấm cúng của buổi tiệc hòa quyện với sự mát mẻ của đất trời đã làm “nức lòng” người đến tham dự.

Thẩm mỹ viện Xuân Trường: Kết nối nhân ái và tri ân bạn bè

Là người luôn đặt y đức lên làm đầu, Ths.BS Đỗ Xuân Trường không xem  thẩm mỹ như một nghề kinh doanh, như bao ngành khác. Vì vậy, với tôn chỉ về nghề nghiệp và sự tài hoa của bản thân, anh đã dắt thẩm mỹ viện Xuân Trường đi qua một chặng đường dài. 14 năm theo nghề, không dài cũng không ngắn nhưng cũng khẳng định sự thành của một nơi mang lại vẻ đẹp cho con người, cái đẹp cho cuộc đời. Và đặc biệt, nhân buổi Lễ sinh nhật của chủ nhân thẩm mỹ viện Xuân Trường: Ths.Bs Đỗ Xuân Trường - đã thu hút được đông đảo người tham sự đa phần là: Doanh nhân quý bà, Đồng nghiệp, giới Doanh nhân ở Tp.Hồ Chí Minh và đông đảo văn, nghệ sĩ tham gia trong buổi Lễ kỷ niệm.

Buổi Lễ trưng bày một bộ đàn đá – đây là một loại nhạc cụ có chiều kích văn hóa lâu đời của người Tây Nguyên. Cái di sản ấy, lại được thánh thót ngay ở giữa một trung tâm Sài Gòn, chen chúc người qua lại. Điều đó mang ý nghĩa thiêng liêng nhằm gắn kết những bạn bè, người thân đến tham dự buổi Lễ sinh nhật đầm ấm này.


Hình ảnh cây đàn đá và sân khấu của buổi lễ mang ý nghĩa kết nối

Mở đầu, buổi Lễ mừng sinh nhật là không gian sôi động, từ những điệu múa đến từ các vũ công chuyên nghiệp như làm cho không khí nóng dần lên, hòa quyện cùng những vị khách mời đang có mặt ở bữa tiệc

Những vũ công mở màn bằng một điều múa hiện đại và quyến rũ

Tham dự buổi Lễ, gồm: Đồng nghiệp, Doanh nhân và những hoa hậu quý bà, cùng văn nghệ sĩ nổi tiếng trong nước. Bên cạnh đó, họ đến đây ngoài ý nghĩa đối tác trong công việc thì còn có những tình bạn gắn bó keo sơn. Vì vậy, hình ảnh trong buổi Lễ tràn ngập niềm vui trong khí hoành tránh nhưng không kém phần thân thiện.

Ths.Bs Đỗ Xuân Trường trực tiếp ra đón những vị khách mời của mình

Và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, kỷ niệm của những người bạn qua những tấm hình chụp cùng với nhau.
Sự tri ân của những tấm lòng, bằng nụ cười và niềm vui

Không khí của của buổi Lễ như được tiếp thêm lửa bằng lời phát biểu của tác giả như một sự trân trọng, yêu mến đến với tất cả những người tham dự bữa tiệc hôm nay. Một chặng đường dài, với những giá trị mà nó mang lại. Tất cả, đều được anh tâm niệm rằng: “Trả lại thời gian đã lấy đi và mang đến những gì tự nhiên không ban tặng”. Câu nói, đã dẫn dắt anh – vị bác sĩ tài hoa, yêu cái đẹp gần như tuyệt đối đến với thành công của ngày hôm nay.

Trong buổi Lễ sinh nhật lần này, Ths.Bs Đỗ Xuân Trường còn trao tặng những bó hoa, và nhận lại những “phần quà” tinh thần từ những người thân, bạn bè đa phần là giới Doanh nhân và những nghệ sĩ nổi tiếng.

Ths.Bs Đỗ Xuân Trường trao tặng những bó hoa cho những khách mời của chương trình
Sau tất cả những tiết mục long trọng, hoành tráng là giây phút, chủ nhân của bữa tiệc bên chiếc bánh kem, có hình ảnh của chính mình đầy đặc biệt, và sang trọng.

Giây phút Th.Bs Đỗ Xuân Trường thổi nên, trước sự chứng kiến của nhiều người

Rất nhiều văn nghệ sĩ đã đến tham dự buổi Lễ, biểu diễn những tiết mục đặc sắc: từ không gian của tiếng ghita điệu nghệ, cho đến những tiết mục hài làm cho không khí của buổi tiệc thêm vui tươi và đầy ắp tiền cười.

Danh hài Bảo Chung cũng góp mặt vào buổi Lễ bằng tiết vui nhộn, hài hước

Thẩm mỹ viện Xuân Trường: Hành trình quay ngược thời gian

Buổi Lễ kỷ niệm đã làm lắng đọng với hình ảnh của những thước phim về chính cuộc đời của Th.BS Đỗ Xuân Trường về những kỷ niệm nghề nghiệp, sự cảm ơn đến những người bạn, đối tác và những khách hàng thân thiết. Sự lựa chọn một con đường đầy chông gai và gian khó vào thời điểm đó là điều táo bạo. Và sự lưa chọn đó đã đúng. Bằng chứng là những thành công ngày hôm nay về con đường thẩm mỹ như: Liệu trình trẻ hóa nếp nhăn, làm căng da từ cấu trúc Collagen, hay phương pháp giảm mỡ với máy Trio iShape hay là người tiên phong phương pháp “Nhấn mí vĩnh viễn Xuân Trường” như là một bước đột phá so với phương pháp phẫu thuật xấm lấn cũ. Đó là một dấu ấn sáng tạo riêng trên con đường nghề nghiệp của người bác sĩ tài hoa nhưng giàu lòng nhân ái.

Đặc biệt, buổi Lễ con mang một ý nghĩa nhân văn khi kêu gọi gây quỹ: Hiệp sĩ đường bố do chính Th.BS Đỗ Xuân Trường đứng ra vận động được rất nhiều người ủng hộ đã mang một ý nghĩa sâu sắc. Đó là một bức thông điệp xã hội, một sự mở rộng biên độ nghề nghiệp để kêu gọi mọi người hãy biết yêu thương và quan tâm những người xung quanh mình nhiều hơn nữa.

Và sau cùng là phút giây thiêng thiêng bên cạnh người thân và gia đình. Một tình cảm như chính điều mà anh tâm niệm: Gia đình là thứ hạnh phúc mà chỉ có con người sâu sắc mới nhận ra được ý nghĩa tuyệt vời của nó.

Ths.Bs Đỗ Xuân Trường bên cạnh người thân và gia đình của mình.

Buổi Lễ đã kết thúc với đầy ắp tiếng cười từ những người thân, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Bên cạnh đó, sự gặp gỡ nhau ở những thời điểm thiêng liêng này đều mang ý nghĩa gắn kết, chia sẻ và gắn bó tiếp ở những chặng đường tiếp theo. Riêng, Ths.Bs Đỗ Xuân Trường niềm vui hôm nay sẽ còn nhân đôi vì ngày mai là cả những thử thách trên con đường sự  nghiệp làm đẹp cho cuộc đời đang chờ anh.

Hoàng Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114