Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Bác sĩ Đỗ Xuân Trường: Vẻ đẹp hòan hảo được tiếp nối như “người truyền lửa”

           Bác sĩ Đỗ Xuân Trường: Vẻ đẹp hòan hảo được tiếp nối như “người truyền lửa”
    Với chủ đề: “Thiên đường sắc đẹp” đã dẫn những người tham gia Tiệc chúc mừng sinh nhật của Ths.Bs Đỗ Xuân Trường đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Bữa Tiệc là một phối màu, với nhiều đại cảnh về nhan sắc theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Điều đó, sắc đẹp còn được định nghĩa còn là “hạt ngọc” bên trong tầm hồn, “sợi chỉ xanh” xuyên suốt cho cả chủ nhân và khách mời. Vẻ đẹp là một hành trình hoàn hảo cho bữa Tiệc trọn vẹn và nhân ái.


Lần kỷ niệm sinh nhật lần thứ 45 này, Bác sĩ Xuân Trường đã tri ân và thể hiện những tình cảm với toàn bộ Bác sĩ ở Thẩm mỹ Xuân Trường: Một sự yêu thương trìu mến cho một nghề nghiệp cao quý, nhưng cũng nhọc nhằn: Làm đẹp cho cuộc đời.
Ths.Bs Đỗ Xuân Trường – Sự tài hoa của lòng nhân ái
Nhắc đến Bác sĩ Đỗ Xuân Trường, là nhắc tới một tên tuổi lớn trong ngành Thẩm mỹ với một đôi tay tài hoa, kiến thức chuyên môn uyên bác, một bộ óc chiến lược kinh doanh tài ba…đã có rất nhiều đóng góp cho Ngành thẩm mỹ thông qua các sản phẩm, các dự án có tầm nhìn và có tên tuổi vang dội, có thể kể đến như: Liệu trình trẻ hóa Xuân Trường 360, Liệu trình chăm sóc da Diamond... Hay gần đây nhất, là sự ra đời của hai Trung tâm trị sẹo và Trung tâm trẻ hóa vùng kín đầu tiên, chuyên biệt và lớn nhất TP. HCM.
Nhưng điều đặc biệt làm nên tên tuổi của con người tài hoa ấy và chất liệu để tạo nên con người thành công ấy, lại đến từ một điều đáng quý hơn nhiều,đó là Lòng nhân ái.
Đến với nghề Thẩm mỹ như một cái duyên của con người có một tâm hồn đẹp và luôn muốn mang những nét đẹp ấy phục vụ lại cho cuộc đời, 14 năm trong nghề là 14 năm nghiên cứu, 14 năm cống hiến với tôn chỉ đặt lương tâm, đặt y đức lên hang đầu Thẩm mỹ Xuân trường đã và đang khẳng định mình là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu Thành phố, được đông đảo Quý khách hàng yêu mến và tin tưởng. Thẩm mỹ Xuân Trường không chỉ nổi tiếng bởi tay nghề y bác sĩ  với chuyên môn cao, chất lượng dịch vụ tốt, tỷ lệ hài lòng thuộc top đầu trong ngành thẩm mỹ mà còn nổi tiếng là nơi chuyên chỉnh sửa những trường hợp phẫu thuật không thành công của các địa chỉ thẩm mỹ khác. Và có ca phẫu thuật, bác sĩ hoàn toàn miễn phí đối với những trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt.
Bên ngoài cuộc sống Ths.Bs Đỗ Xuân Trường – người mà nhân viên hay trìu mến gọi bằng cái tên “Bác sĩ” hoặc “Bác Trường” – là một người dung dị, hòa ái và dễ gần. “Bác Trường” luôn chăm lo cho cuộc sống của các bạn nhân viên, của từng người trong đó. Có người thì Bác lo cho chỗ ở, có người Bác lo tìm cho phương tiện đi lại, hôm nay Bác sĩ lại lo tìm lớp học để bổ sung kiến thức cho các bạn ấy.
Chừng ấy câu chuyện trong chỉ là một trong hàng trăm mảnh ghép tạo nên một hình ảnh Bác sĩ Xuân Trường trong mắt tất cả những người bạn, những người thân, những người nhân viên của Bác sĩ Trường. Nhưng có một chắc chắn, rằng mỗi một mảnh ghép trong hàng trăm những mảnh ghép ấy, đều có chất liệu của Lòng nhân ái.
“Beauty in Paradise” – Dạ tiệc của Sắc đẹp và Lòng nhân ái

Và ngày 19.05 vừa qua, là một ngày mưa bất chợt lớn nhất từ đầu mùa, Sài Gòn bỗng trở nên mát lạnh, không khí bỗng dịu nhẹ lạ thường. Nhưng dường như điều đó càng làm sức nóng sự ấm áp của bữa tiệc được cảm nhận rõ hơn bao giờ hết.
Đến dự buổi tiệc là sự có mặt của đông đảo đồng nghiệp, bạn bè, giới Doanh nhân TP. HCM, Hội Doanh nhân Họ Đỗ…cùng rất nhiều bạn bè, giới văn nghệ sĩ cùng những người đẹp, hoa hậu nổi tiếng cả nước. Tất cả mọi người trong trang phục trắng đen sang trọng cùng chung một niềm hân hoan để sẵn sàng trao đi những bó hoa, những lời chúc mừng, những nụ cười, những cái bắt tay thật chặt.
Trong một không gian được thiết kế từ hoa, từ nến, những ánh đèn sân khấu .với tông màu xanh truyền thống của Xuân Trường. Dường như vẻ đẹp của một không gian ngoài trời được lung linh, huyền ảo và gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết. Toàn bộ khách mời đều đến từ rất sớm để trao tặng cho bác sĩ những món quà ý nghĩa  đặc biệt có thể kể đến là cây đàn đá lớn nhất Việt Nam của Kỷ lục gia Trương Đình Chiếu. Cây đàn đá, là món quà của một hành trình gửi từ Tây Nguyên lên Sài Gòn. Một đoạn đường dài với nhiều tình cảm nâng niu và trân trọng. Và đổi lại, chiếc đàn đá mang về cho Người nghệ sĩ ấy bao niềm tự hào được Bác sĩ Trường đặt ở vị trí trung tâm sân khấu với tất cả niềm trân trọng dành cho một vật phẩm văn hóa của dân tộc. Và sau cùng , không phụ lòng người trao và người nhận, khi tiếng đàn ấy vang lên, âm thanh thánh thót của một nhạc cụ dân tộc đã làm say lòng tất thảy những thính giả của Sài Gòn hoa lệ và ồn ào đó, khiến cho buổi tiệc trở nên đặc biệt và nhân văn hơn bao giờ hết.
Tiếp nối mở đầu đẹp đẽ ấy, lần lượt các tiết mục sôi động, sâu lắng, tất cả đều chứa đựng lòng nhiệt thành dành tặng cho chủ nhân của bữa tiệc. Không khí của buổi tiệc nóng hơn bao giờ hết với tiết mục múa của các vũ công xinhh đẹp đúng với chủ đề của đêm tiệc : “Thiên đường sắc đẹp” – nơi mà những vũ công xinh đẹp với niềm đam mê dành cho điệu múa của mình, giống như những nàng tiên trong một không gian tràn ngập hoa, nến và tình yêu của khan thính giả.
Nhưng vẻ đẹp của bữa tiệc thực sự được lắng đọng và trở nên cao quý hơn bao giờ hết sau phần phát biểu của Bác sĩ trường. Qua tấm lòng của mình, Bác sĩ thể hiện sự trân trọng , tri ân sự có mặt của tất cả mọi người và kể về hành trình 14 năm kiến tạo sắc đẹp cùng với thẩm mỹ Xuân Trường tạo nên một thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ. Tại đây, Bác sĩ cũng chia sẻ những khó khăn, những thử thách trước mắt và niềm tin về một tương lai tại Xuân Trường – nơi mà cùng với sức mạnh của sự tử tế, lòng nhân ái, sự cần cù nỗ lực sẽ cho ra những quả ngọt , mang lại thật nhiều giá trị cho xã hội.Và sau cùng, chính là giây phút bác sĩ Xuân Trường công bố sự ra đời của Quỹ từ thiện mang tên “Hiệp sĩ” – Quỹ từ thiện do chính Bác sĩ thành lập để ghi nhớ công ơn cũng như giúp đỡ cho gia đình của hai hiệp sĩ đã hy sinh trông cuộc chiến chống tội phạm đường phố ngày 13.05 vừa qua.

Hành động cuối cùng đầy nhân văn đó đã khép lại một buổi tiệc hoàn hảo trong lòng tất cả những người may mắn có mặt. Hoàn hảo vì sự giản dị nhưng tinh tế, sang trọng nhưng ân tình. Niềm vui này, ân tình đó sẽ còn theo Bác sĩ Xuân Trường mãi về sau, là động lực để Bác sĩ tiếp tục vượt qua những thử thách sắp tới bước chân lên những đỉnh cao khác trong cuôc sống. Chúc mừng sinh nhật người Bác sĩ với đôi bàn tay và khối óc tạo nên những nét đẹp trong cuộc sống.

Và sau cùng là phút giây thiêng thiêng bên cạnh người thân và gia đình. Một tình cảm như chính điều mà anh tâm niệm: Gia đình là thứ hạnh phúc mà chỉ có con người sâu sắc mới nhận ra được ý nghĩa tuyệt vời của nó.
Ths.Bs Đỗ Xuân Trường với nụ cười đầy ắp bên người thân yêu

Buổi Lễ đã kết thúc với đầy ắp tiếng cười từ những người thân, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Bên cạnh đó, sự gặp gỡ nhau ở những thời điểm thiêng liêng này đều mang ý nghĩa gắn kết, chia sẻ và gắn bó tiếp ở những chặng đường tiếp theo. Riêng, Ths.Bs Đỗ Xuân Trường niềm vui hôm nay sẽ còn nhân đôi vì ngày mai là cả những thử thách trên con đường sự nghiệp làm đẹp cho cuộc đời đang chờ anh.

Theo Hoàng Gia
Truyền thông Hoàng Gia 61 D5, P.25, Bình Thạnh, HCM

Thông Tin Liên Hệ:
Thẩm Mỹ Xuân Trường
Trụ sở chính: 12 Kỳ Đồng, P. 9, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0942123443
Chi nhánh Cần Thơ: 357 đường 30/4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
0917000093
Chi nhánh Biên Hòa: 82 đường 30/4, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa
0906041993
tuvan@thammyxuantruong.com
Website: http://www.thammyxuantruong.com/


Read more: http://www.hoinhabao.com/2018/05/thsbs-o-xuan-truong-su-tai-hoa-cua-long.html#ixzz5GK2Qp8bO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114