Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Câu lạc bộ Doanh nhân họ Đỗ (Đậu) TPHCM



Câu lạc bộ Doanh nhân họ Đỗ (Đậu) TPHCM và phía Nam chính thức ra mắt tại TPHCM nhằm kết nối, hỗ trợ và tạo môi trường gặp gỡ cho các Doanh nhân trong dòng họ.

Tham dự Đại hội là các doanh nhân họ Đỗ trên địa bàn TPHCM và các tỉnh phía Nam. Câu lạc bộ Doanh nhân họ Đỗ (Đậu) TPHCM và các tỉnh phía Nam (CLB DN họ Đỗ (Đậu) TPHCM và phía Nam) là tổ chức được hình thành trên cơ sở tự nguyện của các Doanh nhân trong dòng họ Đỗ (Đậu). Với phương châm tự nguyện, dân chủ và công khai, CLB DN họ Đỗ (Đậu) ra mắt sẽ giúp kết nối các Doanh nhân, cùng xúc tiến thương mại, tạo công ăn việc làm cũng như chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh...Tại Đại hội, các doanh nghiệp trong CLB nhất trí cao với quy chế hoạt động của Câu lạc bộ Doanh nhân họ Đỗ (Đậu) TPHCM . Đồng thời các thành viên trong CLB cũng thống nhất bầu Bác sĩ Đỗ Xuân Trường làm Chủ tịch. Doanh nhân Đỗ Thanh Năm và Đỗ Hoàng Mỹ Linh được bầu giữ chức Phó chủ tịch. 

"Truyền thống họ Đỗ (Đậu) có rất nhiều Doanh nhân tài giỏi thành đạt, CLB DN họ Đỗ (Đậu) TPHCM và phía Nam cần phát huy truyền thống tốt đẹp của dòng họ, hoạt động theo đúng tôn chỉ mục đích chung của dòng họ và điều lệ của CLBDN họ Đỗ (Đậu) Việt Nam trên tinh thần xây dựng và phát triển, giúp đỡ nhau chân thành, không lợi dụng danh nghĩa dòng họ để vụ lợi cá nhân, làm ảnh hưởng tới uy tín của dòng họ...". Ông Đỗ Văn Trắc nhấn mạnh. 

Bác sĩ Xuân Trường - Chủ tịch CLB DN họ Đỗ (Đậu) TPHCM và phía Nam chân thành cảm ơn
sự tin tưởng của các thành viên trong CLB. Anh mong muốn có sự chung tay đoàn kết của các
anh em để phát triển CLB lên tầm cao mới có uy tín trong xã hội. Trong tương lai, CLB không chỉ
cung cấp các dịch vụ trong phạm vi dòng họ mà có thể mở rộng ra cả nước. 

Ban điều hành CLB DN họ Đỗ (Đậu) TPHCM và phía Nam tặng hoa chúc mừng cho ông
Đỗ Văn Trắc Chủ tịch Hội đồng họ Đỗ (Đậu) TPHCM và phía Nam và ông Đỗ Văn Dũng
CT dòng họ Đỗ (Đậu) TPHCM và phía Nam đời thứ 2 

Ban điều hành CLB DN họ Đỗ (Đậu) TPHCM và phía Nam tặng kỉ niệm chương dòng họ
cho các thành viên trong CLB 

CLB DN họ Đỗ (Đậu) TPHCM và phía Nam cùng chụp hình lưu niệm 

Dịp này, CLB cũng đã chúc mừng các thành viên có sinh nhật trong tháng 9 
Trong tương lai, CLB DN họ Đỗ (Đậu) TPHCM và phía Nam sẽ liên kết với các Doanh nhân họ Đỗ (Đậu) khác trên địa bản cả nước thông qua các hình thức gặp mặt giao lưu, gặp gỡ, hội thảo, tọa đàm... nhằm tạo môi trường hiểu biết, gắn bó, hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển và mang lại nhiều thành công và lợi ích cho các thành viên, dòng họ và xã hội...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114