Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2023

CEO Nguyễn Vũ Long chủ thương hiệu ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO MR DRAGON

Đông trùng hạ thảo Mr Dragon là loại đông trùng hạ thảo được ký sinh và phát triển trong phòng thí nghiệm dưới sự giám sát của con người. Với sự phát triển trong công nghệ nuôi cấy đông trùng hạ thảo như những năm gần đây, các nước đang phát triển và phát triển như Mỹ, Nhật, Canada, Hàn Quốc, Malaysia, Việt Nam... đều có thể tự mình nuôi cấy đông trùng hạ thảo với phương pháp riêng biệt. 


Tuy nhiên, Mr Dragon đã có phương pháp rất riêng biêt tại phòng thí nghiệm, đó là giả lập nuôi trồng nhân tạo cùng với nguồn gốc sâu bướm thuộc giống Hepialus Tây Tạng, sau nhiều năm Mr Dragon đã cho ra thành công sản Phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps sinensis theo phương pháp kết hợp giữa Sâu bướm Hepialus và Vi nấm nhân tạo Cordyceps Sinensis.

CEO Nguyễn Vũ Long chủ thương Hiệu ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO MR DRAGON

Giúp tăng sức đề kháng: đông trùng hạ thảo có chứa nhiều hoạt chất giúp cơ thể tăng hệ miễn dịch chống lại các loại bệnh. Từ đó chống các nguy cơ mắc bệnh, chống viêm nhiễm,..

Giúp cân bằng huyết áp cho người cao huyết áp. Từ đó giảm các nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ, giúp cải thiện vấn đề về hô hấp, hen suyễn,..

Ngăn ngừa sự lão hóa, giúp da mặt căng bóng, trắng sáng, đẹp da.

Giúp giảm căng thẳng, giúp hạn chế xơ vữa động mạch, giúp cải thiện sinh lý, các hợp chất chống ung thư, hoạt tính kháng oxy hóa, tăng số lượng tinh trùng,  kháng khuẩn, kháng nấm và kháng ung thư, tan huyết khối, tính kháng viêm.

CEO Nguyễn Vũ Long chia sẻ ĐỊNH HƯỚNG CỦA MR DRAGON

Mr Dragon luôn mong muốn tiếp tục tạo ra những sản phẩm giá trị về sức khoẻ, tiện dụng, giá thành hợp lý hơn để lan toả sản phẩm đến tay người sử dụng. 

Mr Dragon đã nghiên cứu sản xuất và triển khai ra thị trường các dòng sản phẩm mới như 

Yến sào sợi tươi 35% Yến sợi tươi gồm 7 dòng ( Yến Sào có đường, Yến sào không đường, Yến sào Đông Trùng , Yến Sào Ngũ Vị, Huyết Yến Sào, Tinh Chất Yến Sào Đông trùng, Yến Sào Đông trùng tự nhiên)

Tinh Chất Đông trùng ( Tinh chất đông trùng đường phèn. Tinh chất đông trùng mật ong, tinh chất đông trùng bán tự nhiên, Tinh Chất Đông trùng và các sản phẩm dinh dưỡng…)

Mật Ong : ( Mật Ong Đông trùng tự nhiên, Mật ong đông trùng bán tự nhiên, Mật Ong hỗn hợp với một số dược liệu quý hiếm đã qua nghiên cứu và thử nghiệm)

Đông trùng hạ thảo sấy Đối Lưu sau 1 năm tiếp tục cải tiến và cho ra thị trường giống sấy thăng hoa 80% nhưng giá thành chỉ ở mức bình dân từ 180,000đ-250,000đ/lọ/15gm

ĐỊNH HƯỚNG MỤC TIÊU 2023

2022 là năm đầy khó khăn của Mr Dragon với những khó khăn về kinh tế, thị trường, nhân sự cũng như về tài chính doanh nghiệp.

Tuy khó khăn ngập tràng nhưng Mr Dragon cũng đã cố gắng vượt qua và cũng không quên nhiệm vụ phát triển mới của doanh nghiệp và thị trường, định hướng của Mr Dragon 2023 không đơn thuần chỉ cho ra các dòng sản phẩm mới ưu việt về thị trường và kinh tế mà Mr Dragon cũng tiếp tục triển khai hệ thống Showroom trên khắp địa bàn Tp Hồ Chí Minh & Hà Nội và các tỉnh lân cận bán kính 200km

Mr Dragon tiếp tục định hướng chuyển nhượng showroom có sẵn và nhượng quyền thương hiệu cho các đối tác cũng như mở rộng hệ thống phân phối khắp mọi miền Đất Nước hình chữ S.

Tiếp tục thành công 2022 về thị trường xuất khẩu Mr Dragon sẽ tăng lượng xuất khẩu các nước đã có sẵn thị trường như Đức, Mỹ, Hy Lạp, Úc và Thái Lan, Campuchia. Không những vậy Mr Dragon sẽ tiếp tục triển khai các sản phẩm mới của năm 2023 và tiếp tục mở rộng kinh doanh với các nước Châu Âu khác như Thuỵ Điển, Pháp, Đan Mạch cũng như các nước thuộc Đông Nam Á như Singapore và Lào.

LỢI THẾ CANH TRANH TRONG NHỮNG NĂM TỚI

Với những lợi thế nhất định đã có trên thị trường về định hình thị trường, phân khúc khách hàng và chất lượng sản phẩm, Mr Dragon sẽ tiếp tục tạo ra các lợi thế cạnh tranh nhiều hơn nữa như:

Sản phẩm Yến sào với tỉ lệ Yến Sợi Tươi 35% hơn rất nhiều so với thị trường

Đa dạng các phân khúc sản phẩm để phù hợp với người tiêu dùng hơn

Tạo ra những sản phẩm nhấn, đặc trưng, đẳng cấp mà thị trường chưa sản xuất được như Yến Sào Đông trùng bán tự nhiên, huyết Yến sào.

Dòng sản phẩm Yến sào có đường 35% Yến Sợi tươi không chất bảo quản, 12% Đông trùng hạ thảo nhưng giá thành rất trung bình khi đến tay người sử dụng chỉ 60,000-90,000đ/lọ/150ml

Dòng sản phẩm Tinh Chất Đông trùng với 40% Đông trùng hạ thảo, không chất bảo quản đã được Mr Dragon chế biến rất kỳ công với mục tiêu người sử dụng chỉ cần mua về có thể uống ngay mà không qua chế biến và giá thành rất bình dân từ 60,000đ-90,000đ/lọ 150ml.

Dòng sản phẩm cao cấp duy nhất chỉ có Mr Dragon có trên thị trường đó là dòng Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên với hàm lượng dinh dưỡng cao, chất lượng và hàm lượng hâp thụ cơ thể nhanh và tôt hơn.

Dòng sản phẩm Đông trùng hạ thảo Sấy Đối Lưu là 1 bước nghiêng cứu và cải tiến rất thành công và duy nhất tại Việt Nam khi sản phẩm đạt chất lượng tương đương dòng đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa nhưng giá thành rất hợp lý khi đến tay người sử dụng chỉ 180,000đ - 250,000đ/15gm

Mr Dragon đã cải thiện hệ thống showroom khắp mọi miền đất nước và liên kết rất nhiều nhãn hiệu thương hiệu nổi tiếng, nhà máy đã được mở rộng theo qui mô nhu cầu khách hàng nên lượng hàng hoá cung ứng thị trường luôn luôn đầy đủ cho khách hàng.

HỢP TÁC VỚI MR DRAGON


Mr Dragon đã có chính sách mới để đồng hành và hổ trợ khách hàng cũ cũng như đồng hành cùng các khách hàng trẻ khởi nghiệp với chính sách hổ trợ ( hàng mẫu trưng bày ban đầu, bảng hiệu, kệ tủ, đội PR giới thiệu sản phẩm gắn kết cùng khách hàng liên tục 30 ngày đầu tiên, tài trợ PR trên hệ thống online 100% cũng như có thể độc quyền khu vực khách hàng chọn… cùng nhiều chính sách cực kỳ hấp dẫn khác.)

Nhượng quyền thương hiệu chỉ với 100,000,000đ tiền nhập hàng Mr Dragon đã có những 

Nhập hàng 300,000,000đ được nhận chính sách cực kỳ ưu đãi như ( được tài trợ Showroom và bảng hiệu 100% với tổng mức đầu tư từ 150,000,000-200,000,000đ Nhập hàng 500,000,000đ được tài trợ Showroom và bảng hiệu 100% với tổng mức đầu tư từ 250,000,000-300,000,000đ, hổ trợ làm các sự kiện với khách mời 200-300 người/lần/tháng và các tài trợ từ nhà máy, được hổ trợ các hội chợ thương mại lớn nhỏ từng khu vực được chọn, tặng 1 bài viết và đăng lên 50 báo có uy tín tại Việt Nam, được tuyển cộng tác viên riêng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114