Hội Doanh Nhân

Hội Doanh nhân nơi CHIA SẺ - KẾT NỐI – HỢP TÁC, một chuyên trang của giới DOANH NHÂN VIỆT NAM – VÀ CÁC NƯỚC TRONG KHU VỰC. Một chuyên trang CHUYÊN VÀ CHUYÊN BIỆT đăng tải các thông tin, bài viết, sự kiện về: Đời sống doanh nghiệp, gương doanh nhân tiêu biểu, giao thương….

Hội Doanh nhân là một Group tương tác bởi: Cà phê Doanh nhân, nơi hỗ trợ và tạo môi trường trao đổi, ký kết; CLB Doanh nhân, thường xuyên tổ chức những cuộc gặp gỡ định kỳ, sự kiện lớn, nhỏ nhằm tương tác, gắn kết.

Hội Doanh nhân là tổ chức được hình thành trên cơ sở tự nguyện của các doanh nhân, doanh nghiệp. Hội Doanh nhân - CLB DN ra mắt sẽ giúp kết nối các doanh nhân, cùng xúc tiến thương mại, tạo công ăn việc làm cũng như chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh...

Hội Doanh Nhân luôn đồng hành và bảo trợ cho các doanh nghiệp – doanh nhân đang hoạt động trong nước và nước ngoài.

Hotline: 0932 074 939 - 098 450 4912

Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

CLB Doanh nhân Đỗ Đậu: Quỹ hỗ tương với tinh thần kết nối của dòng họ Đỗ Đậu TP. Hồ Chí Minh

CLB Doanh nhân Đỗ Đậu vừa có cuộc họp mặt diễn ra vào ngày 22/8/2018  tại cà phê DD tại địa chỉ: 204 – 206 đường D2, phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Với sự tham gia của Doanh nhân Đỗ Văn Trắc – Chủ tịch hội đồng Họ Đỗ (Đậu) TP. Hồ Chí Minh; Bác sỹ Đỗ Xuân Trường, CTCLB Doanh nhân; Chị Đỗ Hồng Nhi, Tổng thư ký CLB Doanh nhân… Với một tinh thần gắn kết Quỹ hỗ tương, CLB Doanh nhân đã thu hút được đông đảo các Doanh nhân Đỗ Đậu tham gia.

Doanh nhân Đỗ Văn Trắc,  Chủ tịch hội đồng Họ Đỗ (Đậu) TP. Hồ Chí Minh với nhiều chia sẻ quý báu về tư duy kinh doanh và an toàn tài chính
Với tinh thần chung của CLB Đỗ Đậu về việc khởi nghiệp và đến lúc thành công có rất nhiều gian nan và khó khăn. Vì cuộc sống luôn có những thay đổi, nên Doanh nghiệp cần nhanh nhạy nắm bắt nhanh  sự thay đổi của thị trường. Vì thế, Quỹ hỗ tương ra đời trên tinh thần hỗ trợ thành viên CLB Đỗ Đậu và là Quỹ dự phòng để nối kết và giúp đỡ, định hướng phát triển mới.
Chào tháng 8 – với sự chia sẻ về An Toàn Tài Chính
Doanh nhân, Đỗ Văn Trắc chia sẻ về an toàn và tài chính rằng: “An toàn tài chính là vấn đề rất lớn của Doanh nghiệp. Từ lúc khởi nghiệp đến khi thành công An toàn tài chính vẫn là vấn đề hàng đầu, vì làm ra tài chính khó nhưng mất đi thì rất dễ dàng. Trong kinh doanh lợi nhuận càng cao rủi ro càng lớn.” Chủ tịch hội đồng Họ Đỗ (Đậu) TP. Hồ Chí Minh chia sẻ ý kiến.
Bên cạnh đó, buổi gặp mặt tháng 8 lần này cũng nhận được nhiều ý kiến quý báu của các thành viên CLB. Có ý kiến cho rằng, cần đầu tư về tư duy chiến lược. Có nhận định về việc nghiên cứu về dòng tiền và cách xoay vốn hợp lý. Nhưng trước hết, một “Doanh nghiệp muốn phát triển được cần có tư duy chiến lược hợp lý”. Bác sỹ Đỗ Xuân Trường đưa ra ý kiến của mình.
Một doanh nghiệpra đời thêm một ngành nghề mới  với mức vốn kinh doanh ban đầu và tạo ra lợi nhuận đầu tiên chưa nói được điều gì. Theo góc nhìn về tư duy kinh doanh chuỗi, có thể hệ thống đầu thành công nhưng khi triển khai sang cái thứ: 2 và 3 thất bại là chuyện thường. Mọi thứ trong kinh doanh đều có thể xảy ra vì thị trường luôn thay đổi từng giờ, từng khắc. Đó là chính là bài học quý mà CLB Đỗ Đậu mang lại lần này. Tư duy là con đường những cần nhiều yếu tố cộng hưởng cùng một lúc.
Tinh thần mới – từ Quỹ hỗ tương
Tinh thần của đại dòng họ Đỗ Đậu luôn đặt niềm tin và tình thân và cùng nhau định hướng. Vì vậy, Quỹ Hỗ Tương ra đời trên tinh thần: Minh Bạch – Thân Ái – Yêu thương. Cho nên, với số tiền gom góp ban đầu gần 700 triệu đồng đã nói lên tinh thần gắn kết đầy trách nhiệm và sẻ chia này.
Toàn cảnh buổi họp mặt tháng 8 của CLB Đỗ Đậu
Sau khi thiết lập được quy chế hoạt động sử dụng nguồn quỹ Tương Hỗ ban điều hành sẽ công bố và lấy thông tin từ các anh chị để thống nhất các phương án, nội dung và kế hoạch cụ thể, để làm sao việc sử dụng quỹ được công khai, minh bạch và hiệu quả nhất.
Bên cạnh đó, nhiều thành viên mới của dòng họ Đỗ Đậu với lần đầu tiên tham gia bằng tinh thần học hỏi, giao lưu và có thêm một “gia đình mới” của mình.
Hoàng Gia
Xem video trực tiếp tại đây: 






Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

An Gia Group: Giới thiệu tầm nhìn và chiến lược phát triển

Với một Doanh nhân và Doanh nghiệp thì yếu tố tạo cảm hứng dẫn đầu và đam mê luôn là điều quan trọng để phát triển. Bên cạnh đó, tầm nhìn và chiến lược như đôi cánh để đưa doanh nghiệp đi xa hơn. Với Doanh nhân Đỗ Văn Hiếu, CTHĐQT An Gia Group thì 4 yếu tố để đưa một Doanh nghiệp đi xa và đi bền vững, gồm có: Tầm nhìn, Chiến lược, cảm hứng và đam mê

Đồng thời, Doanh nhân Đỗ Văn Hiếu là người tạo và xây dựng nên hệ sinh thái “khá bền vững” gồm có các lĩnh vực: Bất Động Sản (An Gia Lập Nghiệp; Hội Triệu Phú, CLB cà phê BĐS AGG); Giáo dục (ROYAL INTERNATIONAL SCHOOL); Truyền Thông (Trung Tâm truyền thông Hoàng Gia; Tạp chí Hoàng Gia, Trung tâm Xuất bản Hoàng Gia); … Việc xây dựng một bệ phóng lớn cần nguồn nhân  lực và đam mê. Vì vậy, “cần lắm” những người tài về đầu quân. 
Doanh nhân Đỗ Văn Hiếu (ngoài cùng, bên phải) tại một sự kiện

Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Cơ hội gặp gỡ và “tham chiếu” với nhà khoa học hàng đầu về trị liệu ung thư và ứng dụng tế bào gốc


“Thành tựu của khoa học y khoa bây giờ đã có một bước tiến lớn về việc ngăn ngừa và trị liệu căn bệnh ung thư” –Giáo sư John  E Connoly, chủ tịch, Translational Immunotherapy, A*, Singapore đã có lần nhận định như vậy trong những buổi gặp gỡ và chia sẻ về việc nghiên cứu của mình.


Giáo sư John  E Connoly, chủ tịch, Translational Immunotherapy, A*, Singapore, với lần đầu có mặt tại Việt Nam


Trị liệu ung thư và ứng dụng tế bào gốc: Cơ hội trò chuyện "thân mật" với các nhà khoa học hàng đầu thế giới


Vào lúc 18g30, ngày 19/8 tại địa chỉ 212 Nguyễn Trãi, quận 1, TPHCM. Diễn ra một buổi Gala Dinner với chủ đề: New Era Stem Cell - Trị liệu ung thư và ứng dụng tế bào gốc.

Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Công Ty ACT Việt Nam: Triển Lãm Quốc Tế về Kỹ Thuật & Phương Tiện

Từ ngày 16/08 đến 18/08 Tại Trung Tâm Hội Chợ & Triển Lãm SECC sẽ diễn ra Triển Lãm Quốc Tế về Kỹ Thuật & Phương Tiện PCCC, Cứu nạn, Cứu Hộ - Thiết Bị An Ninh, An Toàn và Bảo vệ. ACE sẽ được tham quan các công nghệ mới trong công tác PCCC, Cứu Nạn, Cứu Hộ.


Lễ khai mạc: Triển Lãm Quốc Tế về Kỹ Thuật & Phương Tiện

Gala Dinner: Trị Liệu Ung Thư và ứng dụng tế bào gốc


Vào ngày 14.08.2018, chương trình họp báo sự kiện Gala Dinner:Trị Liệu Ung Thư và ứng dụng tế bào gốc, diễn ra tại địa chỉ: Thẩm Mỹ Xuân Trường, Số 12 – Kỳ Đồng – P.9. Quận 3. TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện “thực hiện kép” 2 mục tiêu: Thứ nhất, với lần thứ 3 được tổ chức về đề tài vừa mang tính khoa học vừa được nhiều người quan tâm. Thứ hai, sự kiện họp báo lần này để tri ân và tưởng nhớ đến nhà khoa học Ken-Ichi Arai.

Chương trình họp báo sự kiện Gala Dinner:Trị Liệu Ung Thư và ứng dụng tế bào gốc, diễn ra tại địa chỉ: Thẩm Mỹ Xuân Trường, Số 12 – Kỳ Đồng – P.9. Quận 3. TP. Hồ Chí Minh

Trở lại với lịch sử nghiên cứu về căn bệnh ung thư và cách điều trị. Từ thời cổ đại, những nhà Ai Cập đã từng thú nhận và sách cổ đã ghi chép lại rằng : “Không hề có cách trị nào cho căn bệnh này”. Trải qua thời kỳ phục hưng, với những lề luật khắc nghiệt và công tác nghiên cứu đến năm 1655, nhà khoa học người Anh Robert Hooke đã phát hiện ra các tế bào gây ung thư là những tế bào chết. Từ đó, kéo dài khoảng 200 năm. Năm 1902 nhà khoa học Theodor Boveri đã khám phá ra nền tảng di truyền cơ bản của ung thư với các nhiễm sắc thể bị đột biến có thể làm các tế bào tăng trưởng và phân chia không giới hạn, và các tế bào ung thư có liên hệ đến các đột biến di truyền, bức xạ, hóa chất, hoặc chất sinh bệnh.

Buổi họp báo: Gala Dinner:Trị Liệu Ung Thư và ứng dụng tế bào gốc, có sự tham gia của các diễn giả - chuyên gia: ThS.BS Đỗ Xuân Trường, Tiến sĩ Nguyễn Đức Thái, Tiến sĩ William Đạt Nguyễn. Ths. Bác Sĩ Đỗ Xuân Trường phát biểu: “Chúng tôi tiếp cận với ngành khoa học tế bào gốc từ năm 2008. Với quá trình nghiên cứu gặp không ít những khó khăn, cản trở nhưng may mắn học được những người đi trước. Chúng tôi vẫn đang đọc và nghiên cứu xem bước tiếp theo sẽ làm được gì. Ở Việt Nam, thì việc ứng dụng tế bào gốc cũng có những bước tiến rõ rệt từ tế bào lấy phôi thai như ngày xưa đã chuyển sang lấy trực tiếp từ chính cơ thể.”

Đỗ Xuân Trường: "Tế bào gốc là ngành khoa học thiết yếu cần nghiên cứu và đi tiếp"

Việc gây Quỹ Ken-Ichi Arai với mục đích hỗ trợ, giúp đỡ những nhà nghiên cứu, sinh viên có tinh thần khoa học những hoàn cảnh khó khăn. Với bước đầu, Chúng tôi đã được ủng hộ nhiệt tình từ các nhà khoa học ở nước ngoài, những Doanh nhân thiện tâm với số tiền hiện có: 15 ngàn USD. Vì vậy, việc quay trở lại trong nước với mong muốn sẽ có nhiều người quan tâm và ủng hộ quỹ này nhiều hơn.

Với nhiều nhà khoa học uy tín trong và ngoài nước như: John Connolly chuyên gia đầu ngành về tế bào T,  Jeongbin Yim “người tiếp bước” cho Ken – Ichi Arai, Neal s. Kleiman, chuyên gia về vấn đề tim mạch, TS Nguyễn Đức Thái, người Việt Nam đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này, tìm ra một đoạn DNA tên là TIGR gây bệnh tăng nhãn áp ở người, Bác Sĩ Chấn Hùng, chuyên gia ngành ung bướu, Ths. BS Đỗ Xuân Trường – Tổng giám đốc Thẩm mỹ Xuân Trường.

Chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 18g30 ngày 19/8 tại địa chỉ 212 Nguyễn Trãi, quận 1, TPHCM.

Hoàng Gia 

Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Điểm nhấn Bất Động Sản: Lựa chọn nào dành cho mùa cuối năm?


Với ba phân khúc chủ lực của dòng sản phẩm BĐS hiện đang “nóng” và “hot” ở ngành BĐS vùng ven, gồm có: Phân khúc nhà ở Bình Dân, phân khúc cao cấp và các nhà thuộc diện chính sách xã hội. Tuy nhiên, ở một vài điểm khác biệt thì BĐS Bình Dương đang thật sự chiếm ưu thế hơn so với các một số vùng khác.

Điểm khác biệt, theo thông tin từ Hiệp hội BĐS TP. Hồ Chí Minh (Horea) thị trường BĐS đang có những biến chuyển về một số phân khúc, như: Phân khúc nhà ở Bình Dân đang tặng mạnh bởi 2 nguyên nhân sau: Giá hợp với túi tiền và một số vị trí tiệm cận với Sài Gòn như: Bình Dương; Biên Hòa…

Nhà ở xã hội đang gặp khó khăn vì gói tín dụng “đóng cửa”

Theo Hiệp hội BĐS TP. Hồ Chí Minh (Horea)  khi gói tín dụng 30.000 tỷ không còn  và cơ chế tín dụng của chính sách xã hội sẽ có nhiều vướng mắc, vì thế theo Quy chuẩn xây dựng Việt Nam sẽ có những triển khai về việc cho thuê căn hộ giả rẻ và mua căn hộ có diện tích 45 m2 có ý nghĩa tương tác lớn đối với phúc lao động bình dân – có thu nhập ổn định.

Theo đó, theo ông Đỗ Văn Hiếu, CTHĐQT An Gia Group, đối tác phân chiến lược của nhiều dự án BĐS như: Biên Hòa City, Thiên Phúc Residence cho biết: “ Mọi quy chuẩn của đất nền sẽ trở về với đúng nghĩa nguyên bản của nó. Bởi vì các giá trị của một tài sản BĐS thực sẽ mang lại nhu cầu tiêu dùng từ túi tiền của người mua sắm.”

Với thị trường gần 100 triệu dân, sức tiêu dùng và sức ở sẽ mạnh ngang Đông Nam Á

Theo một số dự báo gần đây của Horea Quỹ đất đang gặp phải khó khăn khi sự kỳ vọng vào thị trường ngày càng lớn. Với 26.000 ha đất nông nghiệp, trong đó có khoảng  26.000 đất nông nghiệp, chuyển đổi mục đích sử dụng. Trong đó, có khoảng 2.200 đất  ở - với 127 dự án hạ tầng và kế hoạch VAMC thực hiện Nghị quyết 42 Quốc hội về việc xử lý nợ và các điều khoản nợ được đảm bảo bằng BĐS giúp cho hình thức chuyển nhượng (M&A) đẩy mạnh hơn.

Vì vậy,  với nhiều dự án về BĐS ra đời với sự “nhấn nhá” về giá cả, tiện ích về diện tích cộng hưởng với môi trường sống ổn định, việc di chuyển gần như thuận lợi về trung tâm, thuận hòa về thiên nhiên sẽ luôn “nóng vào mua cuối năm.

Quá nhiều dự án “hot” đâu là tiêu chí để lựa chọn?

Theo nhà hợp tác chiến lược với Dự án Thiên Phúc – Residence, Ông Đỗ Văn Hiếu cho rằng: Mọi lựa chọn thực chất chỉ là những chọn lựa được tích hợp dựa trên 3 tiêu chí: “Giá cả hợp lý, Nơi ở tốt nhất, tiện ích sinh hoạt hoàn hảo nhất. Để làm được điều ấy, vấn đề thương hiệu một người làm chủ dự án hết sức quan trọng. Vì đó, là nơi chọn mặt gửi vàng để cho đời sống an cư lạc nghiệp của người dân được nâng cao.”

Để là một dự án chất lượng, đó phải là sự tổng hợp của cấu trúc 3T: Thiên nhiên gắn kết, Tiện  ích chất lượng, Vị trí vàng tiềm năng. Ở chữ  “T” đầu tiên: Thiên nhiên gắn kết ở đây gồm có: Con người, môi trường. Ở chữ “T” thứ 2 vấn đề tiện ích như: Trường học, Bệnh viện, siêu thị. Chữ “T” cuối cùng nằm ở vị trí có “vàng” hay chỉ là: Bạc và đồng. Vì sao, cùng vùng ven nhưng Bình Dương luôn thắng thế Biên hòa dù bề dày lịch sử không bằng. Thứ nhất, vấn đề tổng quan vấn liên kết bởi kinh tế. Bình Dương là thành phố trẻ và gần như là sự liên kết với TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, cái nào cũng tốt, ở đây cũng hay – nhưng vẫn sẽ có những dự án thuộc hàng “top” tốt nhất cho sự lưa chọn của chính những người “tận tậm”.

Hoàng Gia
Trung tâm truyền thông Hoàng Gia

Box:
Dự án Thiên Phúc Residence: “Nụ cười An Cư - Cơ hội vàng – Trúng hàng ngàn Camry”
Giới thiệu:
.Vị trị đắc địa, mặt tiền đường ĐT 743, kết nối trực tiếp với “Đại lộ Bình Dương – Thành phố mới Bình Dương
.Liền kề khu công nghiệp VSIP, BV Quốc Tế, Trường học các cấp, Siêu thị Aeon Mail, Big C, Lotter Mart…
.Pháp lý minh bạch, khu dân cư hiện hữu.
.Thanh toán 50% còn lại trả góp trong vòng 24 tháng
.Tham gia chương trình khuyến mãi với “Nụ Cười An Cư lần 4” với tổng giá trị giải thưởng hơn 1,2 tỷ đồng.
.Với giá: 18tr/m2.

Một số hình của Dự án: 

" Dự án Thiên Phúc Residence - đăng trên báo tuổi trẻ"

Tổng quan về dự án: Thiên Phúc Residence 

Dự án Thiên Phúc Residence dưới phối cảnh 3D



Dự án Thiên Phúc Residence: “Nụ cười An Cư - Cơ hội vàng – Trúng hàng ngàn Camry”

Dự án Thiên Phúc Residence qua hình ảnh thực tế

Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

21 nguyên tắc sale này, Môi giới sẽ kiếm được rất nhiều tiền

Bán hàng là một công việc không hề dễ dàng. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nó có tính nghệ thuật nhiều hơn là khoa học. Công việc này càng trở nên khó khăn hơn trong bối cảnh môi trường công nghệ như hiện tại – nơi mà mọi thứ thay đổi rất nhanh chóng.
Để giúp nâng cao nghệ thuật bán hàng, dưới đây là 21 bí kíp bất kỳ dân sales nào cũng cần “nằm lòng”:
1. “Càng liều lĩnh bạn càng có cơ hội nhận lại thành quả lớn hơn. Đó là cuộc sống. Vì vậy một là đặt cược thật lớn, hai là yên phận ở nhà”, Mia Dand – CEO Lighthouse3.
2. “Hãy chuẩn bị nhiều câu hỏi. Nhân viên bán hàng thường chỉ chăm chú chuẩn bị những gì muốn nói với khách hàng mà quên suy nghĩ về việc nên đặt những câu hỏi nào. Một buổi bán hàng thành công không dừng lại ở việc đưa ra thông tin cho khách hàng mà nên đặt câu hỏi để tìm hiểu thêm về họ”, Mark Hunter – The Sales Hunter.
3. “Hãy kết hợp video vào quá trình bán hàng. Cố gắng không chỉ nói từ slide này đến slide khác một cách đều đều, đơn điệu. Thay vào đó, hãy đi quanh căn phòng và thu hút người nghe sau đó xen kẽ thêm những video để giải thích cho các quan điểm mà bạn đưa ra. Nội dung video có thể về cách bạn đang giúp công ty phát triển và phỏng vấn các thành viên trong nhóm”, Yaniv Masjedi – Phó chủ tịch marketing của Nextiva.
4. “Luôn giảm giá cho những ai thích mặc cả. Chi phí cho mỗi lần mua hàng sẽ: Cao hơn một chút nhưng cái tôi của khách hàng: Vô giá”, Rohan Ayyar – chuyên gia marketing.
5. “Sử dụng ngôn ngữ, màu sắc đặc trưng của doanh nghiệp, font chữ và hình ảnh để cá nhân hoá thông điệp của bạn”, Paul Walker, Salesforce.
6. “Hãy kết bạn với những người ‘bạn của bạn bạn’. Dù là người bận rộn đến thế nào cũng không thể từ chối lời giới thiệu từ một người thân, bạn bè”, Rohan Ayyar, chuyên gia marketing.
7. “Hãy xin lỗi nếu làm sai, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Cuối cùng, khách hàng sẽ không còn nhớ nhiều tới sai lầm bạn mắc phải, thay vào đó họ quan tâm tới những điều bạn làm được sau đó”, Matt Heinz – chủ tịch Heinz Marketing.
Kỹ năng Sale giúp thành công
8. “Hãy kết thân với đội ngũ marketing ở công ty”, Phil Simpson, Salesforce.
9. “Những từ và cụm từ khẳng định có sức mạnh kỳ diệu. Từ ‘bởi vì’ là một trong số đó. Trong một câu, từ liên kết ‘bởi vì’ sẽ kích thích người nghe nghĩ rằng: ‘Ồ, điều tôi sắp nghe tới đây sẽ biện giải cho những gì được nghe trước đó’ và cách kỳ diệu này có thể mang lại hiệu quả ghê gớm trong quá trình bán hàng của bạn”, David Priemer, Salesforce.
10. “Làm việc đa nhiệm là kỹ năng đang được đánh giá quá cao. Trên thực tế, tôi tin rằng đa nhiệm chỉ đơn giản là cơ hội làm rối tung rất nhiều thứ cùng một lúc. Chìa khoá để thành công trong một môi trường bán hàng đầy cơ hội là sự ưu tiên nghiêm ngặt”, Nick Hedges, CEO và chủ tịch Velocify.
11. “Thường thì sau khi hoàn tất được thoả thuận lần đầu tiên, tôi cảm ơn khách hàng bằng một bữa trưa hoặc ngồi cà phê. Một khi thoả thuận hoàn thành, tôi nhận ra rằng áp lực đã không còn nữa và lúc này sẽ dễ dàng hơn cho bạn để xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chuẩn bị cho những mục tiêu dài hạn hơn sau này”, Jessica Medeiros, Salesforce.
12. “Đối với nhóm khách hàng có trình độ và xuất thân khác nhau, hãy lắng nghe nhiều hơn và nói ít đi”, Tarum Pant, Salesforce.
13. “Nếu có thể khiến khách hàng cười, bạn đã thành công rồi đó!”, Elizabeth Ostby, Salesforce.
14. “Dù bận rộn đến mấy cũng đừng để email của khách hàng tồn đọng tới vài giờ hay vài ngày mà không phản hồi lại. Hãy dành 15 giây để đọc email và cho họ biết bạn sớm muộn gì cũng trả lời trong một khoảng thời gian X nào đó”, Bernad Sullivan, Salesforce.
15. “Trước khi bắt đầu bất kỳ cuộc thảo luận nào, hãy luôn biết khách hàng của bạn là ai và họ kiếm tiền bằng cách nào. Bạn sẽ bị mất điểm nhanh chóng khi ngồi cùng một khách hàng đang nắm vị trí CEO mà không hề biết doanh nghiệp của anh hay chị ấy đang điều hành hoạt động trong lĩnh vực gì”, Emily Markenson, Salesforce.
16. “Quên bữa trưa hoặc uống bia đi. Bạn nên thực hiện những trải nghiệm thiết thực cùng với khách hàng của mình”, Rohan Ayyar.
17. “Đầu tiên hãy cho khách hàng biết họ có thể tiết kiệm được bao nhiêu tiền khi mua sản phẩm. Sau đó sử dụng nghệ thuật bán chéo, đưa ra gợi ý về một sản phẩm có mức giá đúng bằng con số đó”, Rohan Ayyar.
18. “Một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp nên tập trung vào việc nâng cao thêm giá trị cho khách hàng trước cả khi họ yêu cầu. Ví dụ, thay vì gửi email hay gọi điện với cùng một nội dung, tại sao không gửi cho khách hàng một bài báo hay cuốn sách kinh doanh mà bạn cho là họ sẽ cảm thấy thích” – David Priemer.
19. “Những công cụ đo lường hiệu quả bán hàng không chỉ dành cho các nhà quản lý, nó dành cho cả chính nhân viên sales. Hãy cho họ biết khả năng đạt được hạn mức doanh số bán hàng và hình dung về mục tiêu doanh thu”, William Tyree, Giám đốc marketing RingDNA.
20. “Có một câu hỏi nhanh… Bạn có giỏi kể chuyện không? Hay lần cuối cùng bạn kể một câu chuyện hay là khi nào? Có thể điều này xảy ra khi bạn trò chuyện trong một nhóm bạn, đồng nghiệp hay con cái của bạn.
Một người kể chuyện hay có kỹ năng pha chế thêm những gia vị bí mật giúp bạn có nhiều bạn hơn, tạo ra ảnh hưởng tới nhiều mặt hơn và có nhiều niềm vui hơn trong công việc và cuộc sống. Một người kể chuyện hay sẽ phá vỡ mọi rào cản, thu hút người nghe, biến bạn thành một diễn giả và có thể đưa trình bán hàng của bạn lên một tầm cao mới. Vì vậy, câu hỏi đặt ra là: Bạn có giỏi kể chuyện không?” – Mark Raymo, Salesforce.
21. “Công nghệ không thể giúp bạn đạt được các thoả thuận. Cái bạn cần là công nghệ giúp bạn thực hiện điều này nhanh hơn, thông minh hơn, hiệu quả hơn mà thôi”, Matt Heinz, chủ tịch Heinz Marketing.

Kỹ năng - Nghệ thuật Sale - Môi giới nên biết

Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Chiến thắng áp đảo U10 Bình Thạnh “nhen nhóm” tài năng bóng đá Việt

Năm trong khuôn khổ tranh cúp Hoành Gia lần V – 2018, trận tranh tài giữa U10 Bình Thạnh và U10 Gò Vấp với tỷ số 5 – 0 nghiêng về U10 Bình Thạnh. 

Giải đấu nằm trong khuôn khổ cúp Hoàng Gia lần V - 2018

Giải năm nay diễn ra từ ngày 04 đến 05/08 tại TP.HCM, với hai lứa tuổi ở nhóm U10 và U13. Năm nay có sự góp mặt của các quận Gò Vấp, Tân Phú, Bình Thạnh và quận 9 TP HCM.

Với những màn trình diễn kỹ thuật và những pha đi bóng lắt léo của trận đấu U10 Bình Thành và U10 Gò Vấp, trận đấu được diễn ra tại sân bóng đá Thanh Đa, thành phố Hồ Chí Minh.

Hai đội bóng đã có màn thí thố khá ngang tài, ngang sức với nhiều bàn thắng đẹp cho cho trận tranh đấu diễn ra trong hai ngày. Một cơn mưa bàn thắng, cho những “tài năng nhí” cho U10 Quận Bình Thạnh.

Đây là đấu do Trung Tâm Bóng Đá Hoàng Gia tổ chức thương xuyên với tinh thần chiêu mộ, đào tạo và phát triển bóng đá từ bán chuyên nghiệp sang chuyên nghiệp. Không những thế, Trung tâm còn mở rộng các giải đấu khác dành cho mọi đối tượng và lựa tuổi ó chúng một tình yêu bóng đá. Trung Tâm bóng đá Hoàng Gia không những đào tạo mà con là sân chơi, nhịp cầu giao lưu giữa các CLB trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, CLB của các Doanh nghiệp.

Sân chơi bóng đá “nhí” là điểm nhấn về tinh thần rèn luyện thể lực, sức khỏe và luôn đề cao tinh thần đồng đội. Các chương trình đào tạo của Trung tâm bóng đá Hoàng Gia trực thuộc thuộc tổ hợp giáo dục Hoàng Gia nằm trong hệ thống Royal International School được thiết kế chương trình “cùng vui, cùng học, cùng Chơi” theo chuẩn quốc tế.

Một số hình ảnh của trận đấu: 









Hoàng Gia
Truyền Thông Hoàng Gia
HOTLINE: 0932074939 Đỗ Hiếu.
Email : nhabaohieudo@gmail.com.




Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

CĂNG DA BẰNG CHỈ: LẤY LẠI “THANH XUÂN” CHO LÀN DA

Căng da bằng chỉ Xuân Trường là liệu pháp có thể lấy lại vẻ đẹp thời son trẻ cho làn da chỉ trong 60 phút.

Phương pháp này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, hết nhăn, trẻ hóa da từ bên trong khuôn mặt mà còn tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo, kết quả ổn định lâu dài.



VỚI TUỔI 30, DA BẠN ĐANG NGHĨ GÌ?

Bạn đã ngoài 30 tuổi, các nếp nhăn xuất hiện nơi khóe miệng, khóe mắt, vết chân chim, rãnh cười… Làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hoá chảy xệ, không còn căng tràn đầy sức sống.



Những người giảm cân đột ngột khiến lớp mỡ thừa dưới da bị mất đi trong 1 thời gian ngắn, mà da không kịp phục hồi. Từ đó dẫn đến việc chảy xệ, nhăn da. Những người trước đây đã từng căng da mặt bằng phẫu thuật, phải cắt bỏ da, theo thời gian da vẫn tiếp tục bị chảy xệ và mất đi sức sống.

TẠI SAO LÀN DA LẠI NHƯ VẬY?

Nguyên nhân của vấn đề này là sự chủ quan khi bạn để đầu óc căng thẳng, stress, hay việc chế độ ăn ít rau quả, thường xuyên uống rượu bia, chất kích thích, thức quá khuya, ngủ không đủ giấc.



Và một sự thật là càng lớn tuổi thì chức năng sản xuất collagen, elastin của tế bào ngày càng suy giảm, làm cho cấu trúc tự nhiên này trở nên lỏng lẻo, giảm đi sự đàn hồi vốn có của làn da khi còn trẻ, cũng có thể do sự thay đổi sắc tố da sau khi sinh nở.

Bên cạnh đó vẫn có các nguyên nhân khách quan như: do bạn tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời có chứa nhiều tia UV, sống trong môi trường bị ô nhiễm nặng nhiều khói bụi, khí thải, thời tiết thay đổi đột ngột. Hay lạm dụng mỹ phẩm quá đà, sử dụng không đúng cách cũng khiến da của bạn nhanh lão hóa mà cơ thể của không thể nào phòng ngừa được.


 GIỮ THANH XUÂN HOÀN HẢO BẰNG LIỆU TRÌNH CĂNG DA BẰNG CHỈ XUÂN TRƯỜNG
Căng da bằng chỉ là kỹ thuật căng da được sử dụng các sợi chỉ sinh học cấy vào mô dưới da. Cấu trúc của sợi chỉ sinh học có các điểm kết dính với da, nên khi được cấy vào da lưới chỉ như một giá đỡ, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ nhằm tăng cường tối đa độ căng và săn chắc của làn da, giúp tuần hoàn máu ngay tại nơi cấy chỉ. Hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào làm kích thích sự sinh sản của collagen

QUY TRÌNH THỰC HIỆN


Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Bước này giúp xác định tình trạng lão hóa da, đồng thời đảm bảo khách hàng có được sự tư vấn chu đáo nhất từ đội ngũ bác sĩ của Thẩm mỹ Xuân Trườn

Bước 2: Tiến hành gây tê để khách hàng luôn thoải mái nhất trong suốt thời gian tiến hành.

Bước 3: Đo vẽ vùng da cần căng để có thể căng da 1 cách chính xác nhất. 

Bước 4: Thực hiện căng da mặt bằng chỉ. Bác sĩ sẽ tiến hành chích 1 nốt nhỏ trên da, sau đó luồn chỉ sinh học xuống dưới da cân kéo và làm căng các vùng da bị chảy xệ đồng thời xóa bỏ nếp nhăn trên da hiệu quả. Sau 60 phút căng da khách hàng sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt của làn da. Đội ngủ bác sĩ của Thẩm mỹ Xuân Trường sẽ hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.



Đặc biệt, THẨM MỸ XUÂN TRƯỜNG không những thực hiện được phương pháp CĂNG DA BẰNG CHỈ tại các bộ phận như trán, cổ, thái dương, toàn mặt mà còn thực hiện thành công những bộ phận NẶNG khác như: tay, đùi , ngực, bụng và mông.



Chúng tôi rất vinh dự là đơn vị tài trợ và đồng hành cùng Hội Thảo Khoa Học Thường Niên Lần Thứ 10 năm 2013, và là đơn vị có đội ngủ bác sĩ chuyên môn cao về việc áp dụng công nghệ CĂNG DA BẰNG CHỈ cho khách hàng.




Do nhu cầu cần hình ảnh để làm tài liệu hướng dẫn, bạn có cơ hội sử dụng dịch vụ cao cấp Căng Da Bằng Chỉ với chương trình giảm giá từ 30% đến 100% khi liên hệ với chúng tôi. Bạn sẽ được tư vấn và tiến hành làm dịch vụ Căng Da Bằng Chỉ bởi chính tay Ths.Bs Đỗ Xuân Trường.

Địa chỉ trụ sở chính: 12 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: : 094 212 34 43
Địa chỉ chi nhánh Cần Thơ: 357 đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Số điện thoại: 091 700 00 93
Địa chỉ chi nhánh Biên Hòa: 82 đường 30/4, Phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa
Số điện thoại:  090 604 19 93


 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114