Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

CLB Đỗ Đậu: “Gắn kết mới” là động lực để phát triển và thành công

Chào tháng 7, CLB Doanh nhân Đỗ Đậu với sự dẫn dắt của bác sỹ Đỗ Xuân Trường đã “thổi” một tinh thần mới cho cuộc “hạnh ngộ” lần này.


Với một sự gắn bó khăng khít, cuộc gặp định kỳ của dòng họ Đỗ Đậu cứ "đến hẹn lại gặp" đó là nét văn hóa đáng quý và trân trọng. Với sự gặp gỡ lần này, ngoài những “tên tuổi” đã quen thuộc trong CLB Doanh nhân Đỗ Đậu như: Đỗ Xuân Trường, Đỗ Thị Hồng Nhi, Đỗ Văn Hiếu… Với tháng 7 này sẽ là nhiều kỷ niệm cho những Doanh nhân Đỗ Đậu – nhân sự gặp gỡ để tổ chức lễ mừng sinh nhật tại: DD coffee 204 -206 đường D2, P.25, Q.Bình Thạnh.

Góc nhìn về tài chính bổ ích trong buổi gặp mặt CLB Đỗ Đậu

Chuyên gia tài chính Nguyễn Công Hiệp đã có buổi chia sẻ về sự vận hành doanh nghiệp vừa và nhỏ. Từ góc độ nhân sự cho đến việc chi tiêu tài chính, lãi suất. Chuyên gia Nguyễn Công Hiệp nhận định: “Việc vận hành một Doanh nghiệp từ 1 năm đến 3 năm giống như nuôi dưỡng một đưa trẻ con, rất yếu ớt và non nớt. Vì vậy, chủ một doanh nghiệp phải học rất nhiều thứ để giúp một “đứa bé” trưởng thành, cứng cáp và phát triển tốt."

Sự chia sẻ về vấn đề tài chính và điều hành Doanh nghiệp của chuyên gia Nguyễn Công Hiệp

Bên cạnh đó, chuyên gia Nguyễn Công Hiệp còn đưa ra nhiều kiến giải sâu sắc về dòng tiền và tư duy dòng tiền. Nếu một chủ doanh nghiệp mà mỗi ngày, mỗi phút đều nghĩ đến tiền thì doanh nghiệp không thể đi lên được. Vì đó là nhiệm vụ của Giám đốc tài chính. Và bên cạnh đó, chuyên gia còn đưa ra nhiều quan điểm thú vị về vấn đề: lợi nhuận, đảo nợ với góc nhìn “tài chính” hết sức có nghề của người trong cuộc. Một điểm nhận định hay ho của ông Nguyễn Công Hiệp: Hãy bán một sản phẩm mà người mua không thể nợ bạn được! Và ở đây, chỉ có anh Đỗ Xuân Trường mới làm được điều đó.

Kết thúc, buổi nói chuyện – chuyên gia Nguyễn Công Hiệp đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc về những kiến giải xung quanh vấn đề tài chính như: Tiết kiệm, Giải quyết tài chính cho Doanh nghiệp, vấn đề giải quyết nợ và lập kế hoạch về tài chính cho Doanh nghiệp… Với cách nói chuyện hóm hỉnh, chậm rãi hấp dẫn, Nguyễn Công Hiệp còn hứa hẹn nhiều cuộc gặp gỡ và chia sẻ nhiều nữa cho dòng họ Đỗ Đậu.

CLB Đỗ Đậu: Thêm thành viên mới là có nhiều động lực thành công

Với sự dẫn dắt của bác sĩ Đỗ Xuân Trường cho toàn bộ chương trình gặp mặt với chia sẻ đóng góp bổ ích và hấp dẫn mang nhiều khía cạnh từ tài chính đến cuộc sống và dấu ấn của tư duy người Việt trong làm kinh tế. Bác sĩ Đỗ Xuân Trường kể: Tôi có một người quen, bán một căn nhà đúng 13 tỷ. Có người đến xem trả 12 tỷ - và giao dịch không thành công. Mãi đến nhiều năm sau, căn nhà đó mới bán được đúng giá nhưng tỷ lệ “trượt giá” của đồng tiền thì căn nhà ấy vẫn bán lỗ. Trong kinh doanh không phải chờ đợi là hạnh phúc mà vấn đề là phải biết chớp thời cơ.

Chào tháng 7 của CLB Doanh nhân Đỗ Đậu

Gặp gỡ của những Doanh nhân ở CLB Đỗ Đậu vào tháng 7 này đã có những giây phút vui vẻ, ấm cúng bên ổ bánh xinh nhật, từng cây nến lung linh ánh sáng. Chương trình “sinh nhật Doanh nhân” với sự dẫn dắt của Doanh nhân Đỗ Văn Hiếu, CHĐQT An Gia đã có những gắn kết và hội tụ đúng nghĩa.

Doanh nhân Đỗ Văn Hiếu và lễ kỷ niệm sinh nhật tháng 7 của mình

Kết thúc chương trình CLB Doanh nhân Đỗ Đậu tháng 7 với nhiều hứa hẹn, ước mong một sự thành công, đoàn kết, tiến lên trong thời gian tới.



Hiếu Đỗ/Hoàng Gia

Thực hiện Truyền Thông:
Trung Tâm Truyền Thông Hoàng Gia
Điện thoại: 0909 042 032 - 0902 424 114
Địa chỉ: Số 61 Đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline0902 424 114